Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/12/2023
      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Đông Anh hứa hẹn là thị trường vô cùng tiềm năng trong thời gian tới. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà đất tại xã Việt Hùng huyện Đông Anh trong bài viết này.

      Với đề án đưa huyện Đông Anh trở thành quận đã được biểu quyết thông qua, thị trường bất động sản đặc biệt là nhà đất thổ cư huyện Đông Anh trở nên vô cùng hấp dẫn với giới đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu tiềm năng bất động sản cũng như giá bán nhà đất tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh trong bài viết này.

      Tổng quan xã Việt Hùng, huyện Đông Anh

      Việt Hùng tọa lạc phía Đông huyện Đông Anh, Hà Nội, bao gồm 06 thôn hình thành theo hình cung từ Đông Bắc xuống Tây Nam. Trong quá khứ, đất này là một phần của huyện Đông Anh, tỉnh Phúc Yên. Đến năm 1950, thuộc tỉnh Vĩnh Phúc và năm 1961 mới chính thức được quy hoạch về Hà Nội.

      Xã Việt Hùng giáp xã Liên Hà và Cổ Loa ở phía Bắc, Dục Tú ở phía Đông, Uy Nỗ và thị trấn Đông Anh ở phía Tây. Cắt ngang qua địa bàn xã có tuyến đường sắt từ Hà Nội đi Lào Cai và Thái Nguyên, với ga Yên Viên (phía Đông) và ga Đông Anh (phía Tây). Diện tích tự nhiên của xã Việt Hùng là 8.108 km2, dân số 17.884 người và 4.874 hộ dân cư (Nguồn: Website Việt Hùng).

      Xã Việt Hùng là vùng đất cổ lâu đời ở phía Bắc Cổ Loa, nơi có các di tích liên quan đến lịch sử Loa Thành thời An Dương Vương. Xã có 4 đình, chùa và di vật từ thế kỷ XV. Các đình như Dục Nội, Gia Lộc, Lương Quán, Lỗ Giao thờ những vị tướng có công chống giặc ngoại xâm trong lịch sử.

      Việt Hùng là vùng đất nông nghiệp thuần túy với những nghề truyền thống đặc sắc. Phần lớn thu nhập của người dân vẫn phụ thuộc vào nông nghiệp. Ngành nông nghiệp chiếm 55% cơ cấu kinh tế, dịch vụ và du lịch chiếm 30% và 15% thuộc về ngành công nghiệp - xây dựng cơ bản.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-viet-hung-huyen-dong-anh-onehousing-1

      Bản đồ khu vực xã Việt Hùng, huyện Đông Anh (Nguồn: Dân đầu tư)

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh

      Đọc tiếp

      Trong kế hoạch phát triển đến năm 2030, xã Việt Hùng sẽ trở thành một khu vực đô thị phát triển, đi kèm với các dự án hạ tầng quan trọng như đường giao thông, hệ thống thoát nước, điện, nước và các công trình công cộng. Theo đó, vùng đất được quy hoạch cho mục đích ở tại đây trở nên rất hấp dẫn cho các nhà đầu tư và phát triển bất động sản.

      Điểm nổi bật nhất của khu vực này là các lô đất nằm ven trục đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, tạo điều kiện di chuyển thuận tiện và kết nối với nhiều khu vực khác của thủ đô. Việt Hùng cũng là điểm tập trung của cộng đồng dân cư đông đúc, với đa dạng cảnh quan và tiện ích công cộng.

      Về phát triển du lịch, ngoài việc đẩy mạnh bất động sản, xã Việt Hùng còn được xem xét là một vùng đất tiềm năng cho du lịch sinh thái, với nhiều địa điểm đẹp như suối, đồi, hồ, sông và rừng nguyên sinh. Điều này mở ra cơ hội lớn để phát triển kinh tế địa phương.

      Để thúc đẩy du lịch sinh thái, nhiều dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng và du lịch mới đang được triển khai. Ngoài ra, xã cũng đặt ra mục tiêu phát triển trồng rau mầm hữu cơ với tiêu chuẩn cao để xuất khẩu và tiêu thụ trong nước.

      Nhìn chung, Việt Hùng được đánh giá là một địa điểm có tiềm năng lớn trong lĩnh vực bất động sản, với hạ tầng và tiện ích cơ bản đầy đủ. Sự phát triển của du lịch sinh thái và nông nghiệp công nghệ cao sẽ nâng cao năng suất kinh tế địa phương và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-viet-hung-huyen-dong-anh-onehousing-2

      Xã Việt Hùng có nhiều tiềm năng phát triển du lịch và bất động sản (Nguồn: Dân đầu tư)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh

      Hiện nay, giá bán nhà đất tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh dao động trong khoảng 20.77 - 76 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023).

      Những lý do bạn nên sở hữu nhà đất tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh:

      • Đầu tư dài hạn: Bất động sản thường có xu hướng tăng giá theo thời gian. Việc mua nhà đất có thể được xem xét như một hình thức đầu tư lâu dài, giúp tăng giá trị tài sản của bạn.
      • An sinh xã hội: Sở hữu nhà đất mang lại sự ổn định và an ninh. Bạn không còn phải lo lắng về việc phải chuyển đến những nơi mới sau mỗi chu kỳ thuê nhà, và bạn có thể tận hưởng không gian sống của mình.
      • Tài chính ổn định: Khi bạn mua nhà với một khoản vay, bạn có thể có một khoản vay với lãi suất ổn định trong thời gian dài. Điều này giúp bạn dễ dàng dự đoán và quản lý ngân sách gia đình.
      • Tự do sáng tạo: Sở hữu nhà đất mang lại tự do sáng tạo trong việc thay đổi không gian sống của bạn theo cách bạn muốn. Bạn có thể trang trí, cải tạo và tùy chỉnh không gian mà không cần sự đồng ý từ chủ nhà.
      • Bảo vệ chống lại lạm phát: Bất động sản thường được xem là một cách bảo vệ chống lại tác động của lạm phát. Giá trị của tài sản có thể tăng lên theo thời gian, giúp duy trì giá trị tài sản của bạn trong điều kiện kinh tế không chắc chắn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-viet-hung-huyen-dong-anh-onehousing-3

      Nhà đất là một kênh đầu tư sinh lời dài hạn (Nguồn: Vietnamnet)

      Trên đây là tổng quan thị trường cùng giá bán nhà đất tại xã Việt Hùng cho bạn đọc quan tâm nhà đất thổ cư huyện Đông Anh tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Nam Hồng, huyện Đông Anh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương