Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/12/2023
      Nhà đất thổ cư huyện Đông Anh hiện nay có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này ngay trong bài viết dưới đây.

      Mua bán nhà đất huyện Đông Anh hiện nay đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng bởi đây là khu vực có vị trí quan trọng của thành phố và sở hữu nhiều hạ tầng tiện ích hiện đại. Trong bài viết bên dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật đến bạn giá mua bán nhà đất thổ cư huyện Đông Anh tại xã Vân Nội nhé.

      Thông tin tổng quan về xã Vân Nội, huyện Đông Anh

      Thông tin khái quát về huyện Đông Anh

      Đông Anh là một huyện ngoại thành, nằm ở vị trí phía Bắc của Hà Nội. Hiện nay, huyện là đối tượng thuộc dự án quy hoạch về đô thị, dịch vụ cũng như công nghiệp. Huyện Đông Anh giữ vai trò quan trọng về giao thông, giúp liên kết nội thành với các tỉnh khác thuộc miền Bắc. Vị trí tiếp giáp của huyện Đông Anh cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với huyện Gia Lâm và thị xã Từ Sơn, huyện Yên Phong.
      • Phía Tây tiếp giáp với huyện Mê Linh và Đan Phượng.
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Long Biên, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm.
      • Phía Bắc tiếp giáp với khu vực của huyện Sóc Sơn.

      Huyện Đông Anh gồm 24 đơn vị hành chính với thị trấn Đông Anh là huyện lị cùng 23 xã là Bắc Hồng, Đông Hội, Hải Bối, Cổ Loa, Dục Tú, Đại Mạch, Kim Chung, Kim Nỗ, Liên Hà, Mai Lâm, Thụy Lâm, Uy Nỗ, Vân Hà, Nam Hồng, Nguyên Khê, Tầm Xá, Tiên Dương, Vân Nội, Việt Hùng, Xuân Canh, Vĩnh Ngọc, Võng La và Xuân Nộn.

      Huyện Đông Anh có diện tích tự nhiên 185,62 km², dân số vào năm 2019 (Nguồn: Dân Đầu tư) khoảng 405.749 người với mật độ đạt là 2.186 người/km². Huyện Đông Anh rất chú trọng vào phát triển văn hoá, xã hội, đặc biệt là giáo dục. Thời gian qua, quy mô, chất lượng giáo dục mũi nhọn và toàn diện được giữ vững. 

      Đông Anh còn là vùng lưu giữ nhiều di tích lịch sử, lễ hội truyền thống của dân tộc, đặc biệt là những di tích liên quan đến Cổ Loa thành. Huyện cũng còn lưu giữ được nhiều những bộ môn nghệ thuật truyền thống như ca trù Lỗ Khê, rối nước Đào Thục, tuồng cổ Cổ Loa…

      Cùng với đề án lên quận, các cấp chính quyền huyện Đông Anh đã rất chú trọng, tập trung mạnh về hạ tầng giao thông khu vực. Nổi bật có thể kể đến như đường 23B, Quốc lộ 3, cao tốc Thăng Long – Nội Bài, Quốc lộ 5 kéo dài,.... Các cây cầu trên địa bàn huyện và nối với các địa phương xung quanh như cầu Thăng Long, Nhật Tân, Đông Trù, Phù Lỗ, Đôi, Cổ Loa, Vân Trì,... Ngoài ra, huyện còn đang xây dựng dự án cầu Thượng Cát thuộc vành đai 3.5 Hà Nội và cầu Tứ Liên qua sông Hồng, cầu Thượng Thụy và Mai Lâm bắc qua sông Đuống.

      Thông tin khái quát về xã Vân Nội, huyện Đông Anh

      Vân Nội là một xã thuộc khu vực huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Xã có thôn Thố Bảo (gồm xóm Thố, xóm Bảo), thôn Nhì, thôn Ba Chữ (gồm phố Vân Trì, xóm Ba, xóm Chữ), thôn Đông Tây (gồm xóm Đông, xóm Tây), thôn Đầm và thôn Viên Nội (gồm Viên Nội trên, Viên Nội dưới).

      Xã Vân Nội có vị trí cụ thể như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp với khu vực xã Bắc Hồng.
      • Phía Nam tiếp giáp với khu vực xã Vĩnh Ngọc.
      • Phía Đông tiếp giáp với khu vực xã Tiên Dương.
      • Phía Tây tiếp giáp với khu vực xã Kim Nỗ.

      Xã Vân Nội có tổng diện tích tự nhiên là 6,5km2. Dân số theo thống kê của trang Dân Đầu tư vào năm 2022 là 13.310 người với mật độ đạt 2.047 người/km2. Một số địa điểm nổi bật trên địa bàn xã Vân Nội có thể kể đến như chùa, linh miếu Ngọc Thố, chợ Vân Trì, Nhà máy bê tông Amaccao,...

      Xã Vân Nội đã có hệ thống giao thông phát triển (Nguồn: Môi trường và Đô thị)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của xã Vân Nội, huyện Đông Anh

      • Vị trí thuận lợi: Xã Vân Nội, huyện Đông Anh nằm ở cửa ngõ phía Bắc của Hà Nội, tiếp giáp với các quận huyện khác, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương, vận chuyển hàng hóa và phát triển kinh tế. 
      • Cơ sở hạ tầng phát triển: Vân Nội đã có hệ thống giao thông phát triển. Đường bộ có đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, quốc lộ 3, 3B,... Đường thủy có khu vực sông Hồng và sông Đuống cùng với tuyến đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Vân Nội có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, như diện tích đất nông nghiệp lớn, thuận lợi cho phát triển các loại cây trồng, vật nuôi. Hay nằm trong vùng có nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp đang hoạt động và đang được quy hoạch.

      Nhược điểm của xã Vân Nội, huyện Đông Anh

      • Tình trạng ô nhiễm môi trường: Do nằm ở khu vực cửa ngõ, xã Vân Nội, huyện Đông Anh cũng chịu ảnh hưởng đáng kể của tình trạng ô nhiễm môi trường từ các khu công nghiệp, khu đô thị lân cận.

      Tiềm năng bất động sản của xã Vân Nội

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Xã Vân Nội nằm ở cửa ngõ phía Bắc của thành phố Hà Nội, có vị trí giao thông thuận lợi, trên trục đường huyết mạch quốc lộ 3, tiếp giáp với sân bay quốc tế Nội Bài và khu công nghiệp Thăng Long. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - xã hội của xã, thu hút đầu tư và cư dân về sinh sống, làm việc.
      • Quy hoạch phát triển đô thị: Theo quy hoạch, xã Vân Nội sẽ được phát triển thành một đô thị xanh, văn minh, hiện đại. Trong đó, sẽ tập trung phát triển các khu đô thị mới, khu công nghiệp, khu du lịch sinh thái,... Điều này sẽ tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư.

      Từ những yếu tố trên, có thể thấy rằng xã Vân Nội có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn. Tuy nhiên, thị trường bất động sản tại xã này vẫn còn khá tiềm ẩn, cần có thêm thời gian để phát triển.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh

      Theo cập nhật tháng 12/2023 trên trang Batdongsan, thị trường mua bán nhà đất tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh hiện tại đang dao động với mức giá dao động từ 39 - 86.46 triệu đồng/m2. Bạn có thể tham khảo một số căn nhà đất đang được rao bán trên trang Batdongsan bên dưới đây:

      • Căn nhà diện tích 60.2m2, mặt tiền 4.5m tại đường 23B, Xã Vân Nội, huyện Đông Anh, gần chợ Vân Trì, nhiều quán xá, giao thông thuận lợi khi cách 350m ra đường Võ Nguyên Giáp, 150m quốc lộ 23B có giá bán 3.7 tỷ đồng.
      • Căn nhà diện tích 50m2 với mặt tiền 3.7m tại đường 23, Xã Vân Nội, huyện Đông Anh, cạnh chợ, trường học cấp 1, 2, 3, cách Quốc lộ Võ Nguyên Giáp, cầu Nhật Tân 800m có giá bán 4.2 tỷ đồng.
      • Căn nhà diện tích 48m2, mặt tiền 4m tại đường 23, Xã Vân Nội, huyện Đông Anh, 600m ra cao tốc Võ Nguyên Giáp - cầu Nhật Tân, cạnh chợ rau Vân Nội có giá bán 4.15 tỷ đồng.

      Hình ảnh nhà đất tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh (Nguồn: Nhadat24h)

      Trên đây là những thông tin về giá mua bán nhà đất thổ cư huyện Đông Anh nói chung, xã Vân Nội nói riêng mà OneHousing cập nhật đến bạn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm những thông tin cần thiết về thị trường bất động sản cũng như sớm tìm được căn nhà ưng ý ở khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần Bệnh viện Bắc Thăng Long, huyện Đông Anh có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, huyện Đông Anh có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương