Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/12/2023
      Thực trạng mua bán nhà đất xã Thanh Lâm thế nào? Nhà đất thổ cư huyện Mê Linh giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết của OneHousing để có câu trả lời.

      Thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Mê Linh đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều cơ hội cho người mua và những nhà đầu tư bất động sản. Dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thực trạng và giá mua bán nhà đất tại xã Kim Hoa, huyện Mê Linh để có cái nhìn cụ thể hơn về khu vực này. 

      Tổng quan về xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh

      Thanh Lâm là một xã lớn của huyện Mê Linh, Hà Nội. Xã có diện tích tự nhiên 1.256,03 ha với chiều dài trên 9 km. Dân số của xã năm 2020 là 18.806 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử huyện Mê Linh). Trên địa bàn xã Thanh Lâm có tổng cộng 10 thôn, bao gồm: Đường 23, Phú Hữu, Mỹ Lộc, Ngự Tiền, Thanh Vân, Đức Hậu, Yên Vinh, Lâm Hộ, Phú Nhi, Đồng Vỡ.

      Về vị trí địa lý, phía Đông và Đông Bắc xã Thanh Lâm giáp thị trấn Chi Đông, thị trấn Quang Minh và xã Kim Hoa; phía Nam và phía Tây Nam xã giáp với xã Đại Thịnh; phía Tây xã giáp với xã Tiến Thắng và xã Tam Đồng; phía Bắc xã giáp thành phố Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc). 

      Về không gian địa lý, xã Thanh Lâm cách trung tâm huyện Mê Linh khoảng trên 2km, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 7km về phía Đông và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km về phía Nam.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-thanh-lam-huyen-me-linh-n17t-onehousing-1

      Tổng quan khu vực xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh (Nguồn: Meey Map)

      Về giao thông, trên địa bàn xã Thanh Lâm có nhiều tuyến giao thông lớn như: Quốc lộ 23, DT35… Tuyến đường Quốc lộ 23 chạy trên địa bàn xã nối giữa đường Quốc lộ 2A với đường Võ Văn Kiệt và Quốc lộ 3. Tuyến đường DT35 cũng là một tuyến giao thông quan trọng của địa bàn xã, góp phần liên kết xã Thanh Lâm với một số tuyến giao thông lớn cũng như các địa bàn khác.

      Hiện nay, trong khu vực xã Thanh Lâm có nhiều di tích lịch sử văn hóa được xếp hạng cấp thành phố như: Đình Phú Hữu, Đình Ngự Tiền, Đình Lâm Hộ, Đình Mỹ Lộc, Đình Đức Hậu.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh

      Đọc tiếp

      Xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển tại Hà Nội. Sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông, các dự án đô thị và tiện ích xã hội đã tạo ra không gian đầu tư đa dạng và hấp dẫn. 

      Khu vực xã Thanh Lâm nằm ở cửa ngõ khu vực phía Bắc thủ đô, ngay cạnh sân bay quốc tế Nội Bài, vì vậy mà nơi đây mang trong mình rất nhiều tiềm năng phát triển về kinh tế, văn hoá, xã hội.​

      Hệ thống giao thông hạ tầng của xã Thanh Lâm đang liên tục được sửa chữa nâng cấp, nhờ đó tăng tính kết nối mạnh mẽ cho người dân trong khu vực. Các loại hình bất động sản tại đây cũng khá đa dạng. Ngoài các dự án nhà ở, còn có sự xuất hiện của các khu đô thị mới, biệt thự, và nhiều dự án đất nền, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng khách hàng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-thanh-lam-huyen-me-linh-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông tại xã Thanh Lâm đang ngày càng được nâng cấp hoàn thiện (Nguồn: Batdongsan)

      Bên cạnh đó, xã Thanh Lâm cũng đang được đầu tư mạnh mẽ về tiện ích. Nhiều trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí đều được phát triển đồng bộ, mang đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho người dân và tăng giá trị bất động sản.

      Tất cả những tiềm năng đó đã khiến tình hình mua bán nhà đất tại xã dần sôi động, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhà đất thổ cư huyện Mê Linh và mức giá tại đây vẫn khá hợp lý. Mặc dù đã có sự tăng giá nhưng giá bất động sản tại xã Thanh Lâm vẫn duy trì ở mức hợp lý so với khu vực trung tâm. Điều này tạo ra cơ hội cho những người muốn sở hữu nhà đất mà không đầu tư quá lớn. Môi trường giá cả khá linh hoạt cho các loại hình đầu tư khác nhau.

      Cập nhật giá mua bán nhà đất tại xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh

      Hiện nay tại xã Thanh Lâm, giá mua bán nhà đất dao động từ 5 triệu đồng/m2 - 57 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, nội thất trong nhà. Dưới đây là một số tin mua bán nhà đất tại xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh đang được rao bán:

      • Nhà vườn 3 mặt thoáng Đường 23, diện tích 158,7m2, mặt tiền 6m, thiết kế 5 phòng ngủ, góc giao giữa đường 13,5m và 16,5m, giá bán 8,9 tỷ đồng.
      • Đất sản xuất kinh doanh đường Quốc lộ 23, diện tích 5.141m2, mặt tiền 180m, đất có 3 mặt đường vuông đẹp, hạn sử dụng đến 2053, giá bán 27 tỷ đồng.
      • Nhà 2 tầng trục chính kinh doanh, diện tích 136,5m2, mặt tiền 11,6m, thiết kế 5 phòng ngủ, khu dân cư đông đúc, giá bán 3, 55 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-thanh-lam-huyen-me-linh-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán nhà đất xã Thanh Lâm vẫn khá vừa sức so với khu vực trung tâm (Nguồn: Batdongsan)

      Như vậy qua bài viết, OneHousing đã cập nhật mới nhất giá mua bán nhà đất tại xã Thanh Lâm và tình hình nhà đất thổ cư huyện Mê Linh hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được nhà đất phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tam Đồng, huyện Mê Linh

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương