Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/12/2023
      Tìm hiểu ngay thị trường mua bán nhà đất huyện Mê Linh cũng như giá bán nhà đất tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh qua bài viết này nhé.

      Xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh là một khu vực khá xa trung tâm thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, thị trường mua bán nhà riêng xã Tiến Thịnh lại được nhiều khách hàng quan tâm trong nhiều năm gần đây. 

      Xã Tiến Thịnh sở hữu nhiều lợi thế nhất định trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Mê Linh. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay bất động sản xã Tiến Thịnh trong bài viết này nhé. 

      Tổng quan về xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh

      Xã Tiến Thịnh nằm ở phía Tây của huyện Mê Linh, cách trung tâm huyện khoảng 10km và cách trung tâm Hà Nội khoảng 32km.

      Xã Tiến Thịnh nằm ở vùng đồng bằng, có dòng sông Hồng chạy dọc theo xã, người dân nhận được nhiều lợi ích từ lượng nước và phù sa màu mỡ của dòng sông này. 

      Vị trí tiếp giáp: 

      • Phía Bắc giáp xã Vạn Yên 
      • Phía Nam giáp xã Chu Phan 
      • Phía Đông giáp xã Liên Mạc 
      • Phía Tây giáp xã Trung Kiên và Trung Hà 

      Xã Tiến Thịnh có 7 thôn sinh sống bao gồm: Yên Thị, Trung Hà, Yên Giáp, Thanh Điềm, Kỳ Đồng, Chu Trần và Thọ Lão. Trong quá trình hình thành và phát triển, xã Tiến Thịnh đã lưu giữ được nhiều thành tựu về kinh tế xã hội, thu hút lượng lớn cư dân tới sinh sống và làm việc. Điều này tạo nên chiếc nôi của nền văn minh dân tộc tại vùng đồng bằng sông Hồng. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-tien-thinh-huyen-me-linh-onehousing-1

      Vị trí xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh (Nguồn: Meey Map)

       

      Thị trường mua bán nhà đất tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh

      Đọc tiếp

      Khả năng kết nối

      Xã Tiến Thịnh có tuyến đường nổi bật là đoạn đường tỉnh lộ 308 rộng 6m với chiều dài 2,5km. Bên cạnh đó, đoạn đường trên đê cũng được nhà nước đầu tư và quản lý. 

      Ngoài ra, xã còn có các đường liên xã và liên thôn đã trải qua quá trình rải nhựa và bê tông hóa. Giao thông tại xã Tiến Thịnh đảm bảo nhu cầu lưu thông thuận lợi và vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế văn hóa tại khu vực. 

      Do có vị trí khá xa trung tâm huyện Mê Linh nên mạng lưới giao thông tại xã Tiến Thịnh khá thưa thớt, chủ yếu là đường liên thôn, liên xã. Tuy nhiên, trên địa bàn xã có tuyến đường trên đê sông Hồng.

       Đây là một trong 4 hệ thống đê điều lớn tại phía Bắc Việt Nam. Tuyến đường này đã tạo nhiều lợi thế cho cư dân trong việc kết nối, mang lại nhiều lợi ích phục vụ cho cộng đồng cư dân. 

      Theo quy hoạch, tương lai xã Tiến Thịnh sẽ được xây dựng và mở rộng thêm nhiều tuyến đường trong thời kỳ 2021 - 2030 của huyện Mê Linh. 

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực 

      Trong thị trường bất động sản đặc biệt trong mua bán Nhà đất thổ cư huyện Mê Linh sở hữu nhiều tiềm năng phát triển.

      Thứ nhất, xã Tiến Thịnh ngày nay là một trong những xã nằm ở khu vực có kinh tế tăng trưởng và phát triển của Hà Nội. Tại xã có nhiều dự án phát triển, đặc biệt là hạ tầng cầu đường giao thông, các khu công nghiệp và dự án bất động sản đa dạng,.. 

      Đây là những điều kiện thuận lợi để phát triển tiềm năng bất động sản trong tương lai, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư bất động sản. 

      Thứ hai, xã Tiến Thịnh sở nằm gần nhiều tuyến giao thông thuận lợi như đường Quốc lộ 5, đường Võ Nguyên Giáp, Lê Trọng Tấn,... nên việc di chuyển từ khu vực Tiến Thịnh đến các khu vực khác không quá khó khăn. Đồng thời, vị trí gần sông Hồng cũng tạo nhiều điều kiện trong lao động sản xuất của người dân. Điều này làm nhu cầu mua bán nhà riêng tại đây trở nên sôi động.

      Thứ ba, cùng với sự phát triển khu vực cùng với lợi thế từ vị trí, quỹ đất trung tâm thủ đô đang ngày càng hạn hẹp, trong khi nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư tại khu vực ngoại thành ngày càng tăng lên. Việc đầu tư vào nhà đất thổ cư huyện Mê Linh sẽ trở thành xu hướng phổ biến. Các nhà đầu tư sẽ nhận được những sự tiềm năng và đột phá về tăng trưởng lợi nhuận trong tương lai. 

      Xã Tiến Thịnh có nhiều tiện ích, trường học, trung tâm y tế, nhiều đình chùa và khuôn viên công cộng đã góp phần nâng cao chất lượng đời sống của cư dân. Bên cạnh đó, theo quy hoạch đến năm 2023, xã Tiến Thịnh sẽ mở rộng thêm một số khu du lịch sinh thái, khu công nghiệp và khu đô thị với giao thông đồng bộ, góp phần vào sự phát triển cũng như hoàn thiện bộ mặt đô thị tại khu vực. 

      Xã Tiến Thịnh có nhiều án bất động sản nổi bật trong đó có Vinhomes Mê Linh với các loại hình biệt thự, chung cư, shophouse cao cấp với không gian sống hiện đại, tiện nghi đáp ứng được mọi nhu cầu sống của cư dân. Dự án này đã góp phần vào sự phát triển khu vực, hoàn thiện bộ mặt đô thị.


      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-tien-thinh-huyen-me-linh-onehousing-2

      Nhà đất tại xã Tiến Thịnh được nhiều khách hàng quan tâm (Nguồn: Huyện Mê Linh) 

      Ưu nhược điểm tại xã Tiến Thịnh 

      Xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh sở hữu nhiều ưu điểm như: 

      • Vị trí thuận lợi: Xã Tiến Thịnh không quá xa thủ đô, cư dân tại khu vực dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận.
      • Tiềm năng phát triển về kinh tế: Nổi bật là sự đồng bộ và phát triển về cơ sở vật chất và kết nối giao thông. Là khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp. 
      • Môi trường sống trong lành: Xã nằm trong khu vực đồng bằng có đất đai phong phú và môi trường tự nhiên tốt, tạo nên không khí sống trong lành và thích hợp cho sinh sống.
      • Hệ thống đường giao thông đa dạng: Có mạng lưới đường giao thông khá đa dạng, bao gồm đường tỉnh lộ và các đường liên xã, liên thôn giúp thuận tiện cho giao thông và vận chuyển hàng hóa.
      • Tiềm năng quân sự và chiến lược: Với vị trí gần sông Hồng và sự thuận tiện của Bến Thanh Điềm, xã có tầm quan trọng trong chiến lược quân sự và bảo vệ phía Bắc Thủ đô Hà Nội.

      Tuy nhiên, xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh vẫn tồn tại một số nhược điểm như: 

      • Hệ thống giao thông chưa hoàn chỉnh: Mặc dù có mạng lưới đường nhưng có thể còn thiếu điểm kết nối và sự đa dạng trong hệ thống giao thông, làm giảm hiệu suất di chuyển. Bên cạnh đó, việc thiếu các phương tiện giao thông công cộng có thể tạo khó khăn cho cư dân trong việc di chuyển hàng ngày.
      • Thưa thớt trong mạng lưới tiện ích: Có thể gặp khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ và tiện ích công cộng do mạng lưới tiện ích chưa hoàn toàn đầy đủ.
      • Chưa có nhiều thông tin chi tiết và minh bạch hơn về các dự án phát triển kinh tế và hạ tầng để thu hút đầu tư, cải thiện mức sống của cộng đồng.

      Giá bán nhà đất mới nhất tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh

      Hiện nay, theo kênh bất động sản tháng 12/2023, giá nhà đất tại huyện Mê Linh trung bình giao dao động khoảng 1,2 - 4,2 tỷ đồng. Giá nhà đất có sự chênh lệch dựa vào vị trí và khả năng phát triển của từng khu vực. 

      Nhìn chung, giá nhà đất tại huyện Mê Linh được đánh giá khá thấp so với các khu vực gần trung tâm thủ đô Hà Nội. 

      Với sự phát triển kinh tế và tiềm bất động sản tại khu vực, xã Tiến Thịnh được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tìm kiếm và diễn ra nhiều hoạt động mua bán nhà riêng. Tuy nhiên, thông tin về giá bán nhà đất tại xã Tiến Thịnh còn khá hạn chế. 

      Một số thông tin về giá bán nhà đất tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh cụ thể: 

      • Theo trang bất động sản Alonhadat: Bán nhà riêng 2 tầng diện tích 115m2 tại Trung Liệt, xã Tiến Thịnh, nhà có mặt tiền 4m với tổng số 4 phòng ngủ, có chỗ đỗ ô tô, có sân khoảng 100m2, giá bán 3 tỷ đồng. 
      • Theo thông tin rao bán trên group facebook Tiến Thịnh - Mê Linh: Bán nhà 3 tầng diện tích 112.8m2 có sổ đỏ, nội thất đầy đủ tại thông Trung Hà, Tiến Thịnh giá 2,8 tỷ đồng.

      Trên đây là một số thông tin về giá bán nhà đất tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh bạn có thể tham khảo. Có thể thấy, thị trường mua bán nhà riêng tại xã Tiến Thịnh chưa có nhiều thông tin đa dạng về giá. Bạn có thể tham khảo thêm một số tin rao bán trên các trang web lớn hoặc sự đánh giá từ các hội nhóm cư dân khu vực bạn tìm kiếm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Hoàng Kim, huyện Mê Linh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương