Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/12/2023
      Cùng OneHousing cập nhật nhanh nhất giá mua bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ thuộc nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng trong bài viết dưới đây.

      Bạn đang có ý định mua bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng? Bạn đang thắc mắc giá bán nhà đất tại đây hiện nay như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật chi tiết giá bán tại xã Thượng Mỗ trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng

      Xã Thượng Mỗ là một xã thuộc huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Xã có diện tích 3,55 km2, dân số năm 2022 là 9.897 người, mật độ dân số đạt 2.787 người/km2.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, xã Thượng Mỗ nằm ở phía bắc huyện Đan Phượng, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20 km. Phía đông giáp xã Tân Hội, phía tây giáp xã Phương Đình, phía nam giáp xã Đan Phượng, phía bắc giáp xã Liên Hà.

      Bản đồ xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng (Nguồn: dandautu)

      Xã Thượng Mỗ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội. Đất đai màu mỡ và khí hậu ôn hòa nên sẽ rất thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp. Ngoài ra, xã còn có hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy thuận tiện, kết nối với các khu vực xung quanh.

      Nông nghiệp là thế mạnh của xã Thượng Mỗ. Nhờ áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, năng suất cây trồng, vật nuôi ngày càng được nâng cao. Xã đã đạt được nhiều thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội. Năm 2022, xã đã đạt danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

      Ngoài kinh tế, xã Thượng Mỗ còn có nhiều giá trị văn hóa truyền thống. Làng Thượng Mỗ là một làng Việt cổ, có nhiều di tích lịch sử, văn hóa lâu đời. Đặc biệt, làng Thượng Mỗ nổi tiếng với nghệ thuật hát ca trù, một di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

      Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thượng Mỗ đã đoàn kết, nỗ lực xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Đến nay, xã đã đạt và cơ bản đạt 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao. Hạ tầng kinh tế - xã hội của xã được nâng cấp đồng bộ, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được cải thiện rõ rệt.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng

      Đọc tiếp

      Trong những năm gần đây, thị trường mua bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ có sự phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

      Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của thị trường mua bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ, trong đó có thể kể đến một số nguyên nhân chính như:

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Xã Thượng Mỗ nằm ở phía nam huyện Đan Phượng, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 15 km. Đây là vị trí trung tâm của huyện, có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với các khu vực xung quanh.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Xã Thượng Mỗ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội. Nông nghiệp là thế mạnh của xã, ngoài ra, xã còn có nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp đang được triển khai.
      • Giá đất còn tương đối rẻ: So với các khu vực khác của huyện Đan Phượng, giá đất tại xã Thượng Mỗ vẫn còn tương đối rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

      Giá bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ đang có xu hướng tăng dần. Giá bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, loại hình nhà đất,... Tuy nhiên, nhìn chung, giá bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ vẫn thấp hơn so với các khu vực khác của thành phố Hà Nội.

      Bất động sản tại huyện Đan Phượng sở hữu tiền năng phát triển lớn (Nguồn: Guland)

      Với những tiềm năng và lợi thế sẵn có, thị trường mua bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ có khả năng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Dự kiến, trong những năm tới, giá bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ sẽ tiếp tục tăng.

      Cập nhật giá mua bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 12/2023, giá mua bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng dao động từ 22.5 - 65 triệu đồng/m2.

      Dưới đây là một số ví dụ về giá mua bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023):

      • Nhà riêng tại đường Tân Thành, xã Thượng Mỗ với diện tích 67.5m2, đầy đủ nội thất có giá bán 3.95 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại lô góc Thượng Mỗ Đan Phượng, xã Thượng Mỗ với diện tích 44m2, 2PN có giá bán 990 triệu đồng.
      • Nhà riêng tại đường Thượng Mỗ - Đan Phượng, xã Thượng Mỗ với diện tích 36m2, mặt tiền 3.25m có giá bán 1.26 tỷ đồng.

      Bên trong ngôi nhà riêng đang bán tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng (Nguồn: batdongsan)

      Trên đây là những thông tin cập nhật về giá mua bán nhà đất tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng. Hy vọng OneHousing đã cung cấp thông tin hữu ích, giúp bạn và gia đình tìm được ngôi nhà phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư huyện Đan Phượng diện tích 100 -150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương