Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Song Phượng, huyện Đan Phượng

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Song Phượng, huyện Đan Phượng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/12/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá mua bán nhà đất tại xã Song Phượng, huyện Đan Phượng? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

      Hiện nay, chủ đề giá nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng đang được khá nhiều nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận, khách mua nhà để ở dành sự quan tâm đặc biệt. Vậy, thị trường mua bán nhà đất tại địa phương này đang rao bán các loại hình bất động sản nào? Mức giá hiện là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá ngay câu trả lời chi tiết nhé!

      Giới thiệu chung về huyện Đan Phượng

      Huyện Đan Phượng là một đơn vị hành chính ngoại thành của thành phố Hà Nội, nằm ở phía tây bắc trung tâm thủ đô. Huyện có diện tích đất tự nhiên vào khoảng 76,8km2, dân số năm 2019 là 174.501 người. Huyện có 16 đơn vị hành chính cấp xã, trong đó có thị trấn Phùng là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của huyện. Huyện Đan Phượng giáp ranh với một số khu vực như: 

      • Quận Bắc Từ Liêm và huyện Đông Anh (chia tách bởi sông Hồng) ở phía Đông
      • Địa phận huyện Hoài Đức ở phía Nam
      • Địa phận huyện Phúc Thọ (chia tách bởi sông Đáy) ở phía Tây
      • Địa phận huyện Mê Linh (ranh giới là sông Hồng) ở phía Bắc

      Về mặt địa lý, huyện Đan Phượng nằm ở vùng đồng bằng sông Hồng, có địa hình bằng phẳng, chủ yếu là đất phù sa. Huyện có hệ thống sông ngòi phong phú, trong đó có sông Hồng, sông Đáy chảy qua cùng khí hậu ôn hòa, bầu không khí trong lành, mát mẻ. Nhờ đó, huyện được đánh giá là có tiềm năng phát triển nông nghiệp, làng nghề, du lịch sinh thái và đô thị hóa.

      Huyện Đan Phượng có vị trí thuận lợi cho giao thông, nằm trên trục đường quốc lộ 32 từ trung tâm Hà Nội đi Sơn Tây, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Huyện có tỉnh lộ 422 nối với quốc lộ 32 tại ngã tư Trôi, tỉnh lộ 420 nối với quốc lộ 6 tại ngã tư Xuân Mai.

      Huyện cũng có nhiều đường liên xã, liên thôn, đảm bảo giao thông nội bộ và liên kết với các huyện lân cận. Huyện có hai ga đường sắt là ga Phùng và ga Liên Hà, thuộc tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai.

      Huyện Đan Phượng có kế hoạch xây dựng các tuyến đường sắt đô thị và tàu điện một ray (monorail) để kết nối với các quận, huyện khác của Hà Nội. Bên cạnh đó, địa bàn huyện cũng có khá nhiều các tuyến xe buýt và giao thông công cộng trải rộng khắp, giúp người dân thuận tiện đi lại hơn.

      Huyện Đan Phượng là khu vực có các cộng đồng dân cư lâu đời, cư trú tại các làng nghề truyền thống trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, huyện cũng có nhiều khu đô thị mới hình thành, như Tân Tây Đô, Vinhomes Wonder Park, The Phoenix,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-song-phuong-huyen-dan-phuong-onehousing-1

      Bản đồ huyện Đan Phượng (Vansudia)

       

      Thông tin tổng quan về xã Song Phượng

      Đọc tiếp

      Xã Song Phượng là một đơn vị hành chính thuộc huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Xã có tổng diện tích đất ở  tự nhiên là vào khoảng  224,5 ha. Địa bàn xã được chia thành gồm 4 thôn bao gồm:

      • Thôn Tháp Thượng
      • Thôn Thu Quế
      • Thôn Thuận Thượng
      • Thôn Thống Nhất

      Xã Song Phượng có vị trí địa lý thuận lợi cho giao thông và thương mại, nằm trên vùng đất cổ có lịch sử hình thành hàng nghìn năm. Xã có đất canh tác màu mỡ với cây trồng phong phú và nhiều ngành nghề đa dạng. Xã Song Phượng có các tuyến đường giao thông quan trọng, trong đó có Quốc lộ 32 là tuyến đường đi qua 4 tỉnh và thành phố, bao gồm Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái và Lai Châu.

      Xã cũng có các tuyến đường khác như đường Tháp Thụy, đường Khu Đìa Rừng và đường đê. Đây đều là những tuyến đường lớn, có vai trò quan trọng trong giao thông khu vực. Xã cách bến xe Mỹ Đình khoảng 14km, sân bay Nội Bài khoảng 35km và trung tâm Thủ đô (hồ Hoàn Kiếm) khoảng 21 km. Xã cũng gần khu Công nghiệp thị trấn Phùng, cách khoảng 2km. 

      Trong những năm gần đây, xã Song Phượng đạt được khá nhiều thành tựu về phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới. Tỷ lệ hộ nghèo tại địa phương đã giảm mạnh cũng như phát triển nhiều tiện ích dân sinh, xã hội đạt chuẩn. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-song-phuong-huyen-dan-phuong-onehousing-2

      Xã Song Phượng gần đây có nhiều phát triển về kinh tế, hạ tầng (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tình hình mua bán nhà đất tại xã Song Phượng, huyện Đan Phượng ra sao?

      Hiện nay, nguồn vốn đầu tư bất động sản tại các đô thị dần có xu hướng chuyển dịch đến các khu vực ngoại đô, Những khu vực này do còn quỹ đất và là thị trường khá mới nên mức giá sẽ nằm ở mức nhiều nhà đầu tư, khách mua nhà có thể tiếp cận. Trong số đó, huyện Đan Phượng hiện cũng khá được quan tâm do là khu vực ngoại thành nhưng có tiện ích đang được đầu tư phát triển cũng như có các tuyến giao thông chính đi qua địa bàn. 

      Sự quan tâm đối với thị trường nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng cũng mang lại những tín hiệu khả quan cho việc mua bán nhà đất tại xã Song Phượng. Nhờ có các trục giao thông lớn đi qua, khu vực này dần được chú ý hơn, giúp nâng cao giá trị của các sản phẩm bất động sản. 

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Song Phượng, huyện Đan Phượng

      Hiện nay, tại xã Song Phượng đang rao bán khá đa dạng các loại hình nhà đất, chủ yếu là đất nền các loại. Bạn có thể tham khảo mức giá sau:

      • Giá đối với loại hình nhà riêng nguyên căn, biệt thự,...: 20 triệu đồng/m2 - 73 triệu đồng/m2
      • Giá bán đất nền các loại: 21.86 triệu đồng/m2 - 73 triệu đồng/m2

      (Batdongsan, 12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-song-phuong-huyen-dan-phuong-onehousing-3

      Thị trường xã Song Phượng có khá nhiều sản phẩm đất nền (Nguồn: VN Economy)

      Những thông tin về mua bán nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng, xã Song Phượng đã được OneHousing tổng hợp và cập nhật cho bạn qua bài viết. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu thêm về thị trường mua bán nhà đất và xây dựng kế hoạch tài chính hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Các dự án bất động sản tại huyện Đan Phượng được hưởng lợi từ tuyến Vành đai 4

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương