Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/12/2023
      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư huyện Quốc Oai như thế nào? Giá bán nhà đất tại xã Sài Sơn huyện Quốc Oai là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

      Bất động sản nhà đất thổ cư huyện Quốc Oai tuy chưa sôi nổi bằng các khu vực khác tại Hà Nội nhưng vẫn có sự phát triển ổn định, nhu cầu mua bán nhà đất của người dân tại đây cũng tương đối cao, đặc biệt là tại xã Sài Sơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật giá bán nhà đất tại xã Sài Sơn huyện Quốc Oai hiện nay là bao nhiêu nhé. 

      Đôi nét về xã Sài Sơn huyện Quốc Oai

      Sài Sơn là một xã thuộc huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội, nằm gần đại lộ Thăng Long, một trong những cửa ngõ quan trọng của Thủ đô. Xã này gồm 6 thôn: Đa Phúc, Thụy Khuê, Khánh Tân, Sài Khê, Phúc Đức và Năm Trại.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-sai-son-huyen-quoc-oai-n17t-onehousing-1

      Xã Sài Sơn trên bản đồ vệ tinh (Nguồn: Meeymap)

      Xã Sài Sơn huyện Quốc Oai cách trung tâm thành phố Hà Nội 25km về phía Đông. Vị trí tiếp giáp của Sài Sơn như sau:

      • Phía Đông giáp với xã Phượng Cách.
      • Phía Tây có tiếp giáp xã Hữu Bằng huyện Thạch Thất.
      • Phía Nam xã Sài Sơn tiếp giáp thị trấn Quốc Oai.
      • Phía Bắc xã Sài Sơn có tiếp giáp với xã Liên Hiệp huyện Phúc Thọ.

      Diện tích tự nhiên của xã Sài Sơn huyện Quốc Oai là 36,42km2, số nhân khẩu là 20.067 người. Xã có 5,825 hộ gia đình sinh sống. (Nguồn: Wikipedia).

      Xã có địa hình bằng phẳng, phân chia thành hai vùng: Vùng Làng và Vùng Bãi; được ngăn cách bởi tuyến đê 46. Sông Đáy chảy qua xã, cung cấp nước tưới cho hơn 200ha lúa màu ở khu vực bãi. Ngoài ra, xã còn có Núi Thầy - một thắng cảnh đẹp; đồng thời là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử được công nhận cấp Quốc gia.

      Xã có mạng lưới giao thông quan trọng bao gồm các tuyến đường như ĐT421B và DT420. Ngoài ra, tuyến đường cao tốc CT08 (Đại lộ Thăng Long hoặc đường cao tốc Láng – Hòa Lạc) tiếp giáp với xã ở phía Nam là tuyến cao tốc kết nối trung tâm Hà Nội với quốc lộ 21A cũ, nay là điểm đầu của đường Hồ Chí Minh. Tổng chiều dài của tuyến đường 29km, là một phần của đường xuyên Á AH8990.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Sài Sơn hiện nay

      Đọc tiếp

      Nhà đất thổ cư huyện Quốc Oai là sản phẩm được nhiều chủ đầu tư và giới người mua yêu thích bởi diện tích thoáng, đủ tiện ích và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

      Hiện nay, nhiều chủ đầu tư có xu hướng mua bán nhà đất thổ cư ở các khu vực nội thành, không gần trung tâm thành phố Hà Nội bởi giá thành hợp lý. Xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai chính là một trong những khu vực được nhiều chủ đầu tư quan tâm. 

      Xã Sài Sơn nằm gần Đại Lộ Thăng Long - một trong những cửa ngõ quan trọng của thủ đô. Điều này giúp cho việc di chuyển, giao thương mua bán hàng hóa, bất động sản trong khu vực cũng được thuận lợi hơn. 

      Xã Sài Sơn được đánh giá là một địa phương có tiềm năng đầu tư mua bán nhà đất thổ cư cao. Nơi đây sở hữu hạ tầng vững chắc, mạng lưới giao thông thuận tiện và hệ thống đường nội bộ rộng rãi kết nối với các khu vực nội và ngoại đô thị.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-sai-son-huyen-quoc-oai-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại xã Sài Sơn cao bởi giao thông phát triển, đường bộ rộng (Nguồn: Báo tuổi trẻ thủ đô)

      Đối tượng khách hàng tiềm năng chủ yếu là các gia đình trẻ và công nhân viên làm việc tại các khu công nghiệp lớn tại khu vực phía Tây Hà Nội. Thêm vào đó, giá nhà đất trong khu vực đang có xu hướng tăng, làm cho nơi này trở thành điểm đầu tư hấp dẫn cho mục đích cho thuê, kinh doanh hoặc sở hữu.

      Với vị trí đẹp và việc triển khai khu đô thị mới, xu hướng đầu tư và cải tạo bất động sản tại xã Sài Sơn dự kiến sẽ tạo ra cơ hội lớn, mang lại lợi nhuận nhanh chóng trong tương lai.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà đất tại xã Sài Sơn huyện Quốc Oai

      Thực trạng mua bán nhà đất của người dân xã Sài Sơn huyện Quốc Oai hiện nay có xu hướng tăng, giá bán nhà đất của địa phương này đang nằm trong tầm giá từ 10 triệu đồng - 37 triệu đồng/m2. Ví dụ cụ thể một vài căn nhà thổ cư được bán tại khu vực này:

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-sai-son-huyen-quoc-oai-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà đất xã Sài Sơn giao động từ 10 triệu đồng - 37 triệu đồng/m2 (Nguồn: ODT)

      • Bán nhà 3PN với diện tích 58m2 trên đường Khánh Tân, xã Sài Sơn. Nhà có mặt tiền 2,7m, gần các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 và chợ. Hướng nhà Đông - Nam, giá bán là 1,95 tỷ đồng. 
      • Bán nhà 3 tầng, diện tích 50m2 tại xã Sài Sơn huyện Quốc Oai. Nhà đã hoàn thiện, có thiết kế đẹp, pháp lý đầy đủ. Gần các tiện ích trường học, chợ. Vị trí đẹp nên dễ kết nối với các khu vực khác. Giá bán là 1,85 tỷ đồng. 
      • Chính chủ cần bán nhà trên đường Tỉnh Lộ 421B xã Sài Sơn. Nhà có diện tích 50m2, mặt tiền 5m, nhà có 3PN + 2WC. Đầy đủ tiện ích, sổ hồng riêng, giá bán 1,85 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Tham khảo tại Bất Động Sản tháng 12/2023)

      Bất động sản nhà đất ở xã Sài Sơn hiện có sự đa dạng về sản phẩm và đang trong giai đoạn phát triển với mức giá hiện vẫn khá thấp so với các khu vực khác của Hà Nội. Đối với nhà đầu tư có ý định đầu tư lâu dài, đây có thể là cơ hội để đạt được lợi nhuận tốt trong tương lai. 

      Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần đánh giá tổng thể các dự án nhà đất tại khu vực này, nghiên cứu về vấn đề quy hoạch, diện tích đất và thị trường bất động sản cụ thể của xã Sài Sơn

      OneHousing đã cập nhật các thông tin chi tiết về tình hình mua bán nhà đất của xã Sài Sơn trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Quốc Oai. Bên cạnh đó, OneHousing cũng cập nhật giá bán nhà đất mới nhất tại xã Sài Sơn, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương