Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/12/2023
      Thực trạng mua bán nhà đất xã Tuyết Nghĩa như thế nào? Nhà đất thổ cư huyện Quốc Oai giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Quốc Oai đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là những khu vực trung tâm như xã Tuyết Nghĩa đang thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm. Dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thực trạng mua bán nhà đất và giá bán nhà đất thổ cư tại xã Tuyết Nghĩa là bao nhiêu nhé!

      Sơ lược xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai

      Vị trí địa lý và dân số

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-tuyet-nghia-huyen-quoc-oai-n17t-onehousing-1

      Xã Tuyết Nghĩa sở hữu vị trí trung tâm huyện Quốc Oai (Nguồn: Google Maps)

      Xã Tuyết Nghĩa thuộc huyện Quốc Oai là địa bàn nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội. Với vị trí chiến lược nằm giữa đồng bằng sông Hồng và khu vực núi Tây Bắc, huyện Quốc Oai đang trở thành một trong những khu vực phát triển nhanh chóng.

      Thuộc ngoại thành của Hà Nội, dân số xã Tuyết Nghĩa không quá đông đúc, ước tính khoảng 10.603 người bao gồm dân địa phương và người đến sinh sống, làm việc (Nguồn: guland). Sự đa dạng đến từ đối tượng, thành phần cư dân sinh sống đã tạo nên bức tranh sôi động cho khu vực.

      Cơ sở hạ tầng

      Cơ sở hạ tầng của xã Tuyết Nghĩa đang được đầu tư và phát triển để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng. Đường xá được mở rộng, nâng cấp giúp liên kết vùng dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và vận chuyển hàng hóa. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn mở rộng cơ hội kinh doanh, thương mại.

       

      Tổng quan thị trường bất động sản xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai

      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường 

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-tuyet-nghia-huyen-quoc-oai-n17t-onehousing-1

      Huyện Quốc Oai sở hữu tiềm năng vượt trội giúp thu hút nhiều nhà đầu tư (Nguồn: BaotuoitreThuDo)

      Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, gần trung tâm thành phố Hà Nội và có liên kết thuận lợi với các tuyến giao thông chính. Điều này tạo ra tiềm năng lớn cho thị trường nhà đất thổ cư huyện Quốc Oai.

      Với sự phát triển của hạ tầng giao thông và các dự án đô thị, xã Tuyết Nghĩa trở thành điểm đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Điều này đồng nghĩa với việc trong tương lai sẽ có nhiều dự án xây dựng mới, mở rộng khu đô thị, cung cấp nhiều cơ hội đầu tư tốt cho những nhà đầu tư.

      Thực trạng mua bán nhà đất xã Tuyết Nghĩa

      Thị trường mua bán nhà đất tại xã Tuyết Nghĩa trong nhiều năm trở lại đây có sự sôi động rõ rệt đến từ lượng cung và cầu đổ về từ khắp mọi nơi. Đặc biệt, những khu vực có tiềm năng phát triển cao như gần các trục đường chính hoặc gần các tiện ích công cộng thường có lượng giao dịch đáng kể hơn so với những khu vực khác.

      Với sự tăng trưởng của đô thị hóa và phát triển hạ tầng, xã Tuyết Nghĩa trở thành điểm đến hấp dẫn cho người mua và người bán. Thông thường, người mua đất và nhà tại xã Tuyết Nghĩa thường là người dân địa phương và nhà đầu tư ngoại tỉnh. Họ là những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời dài hạn.

      Ưu và nhược điểm thị trường bất động sản xã Tuyết Nghĩa

      Mặc dù xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai sở hữu nhiều ưu điểm như vị trí thuận lợi, hạ tầng đang được đầu tư phát triển, tiềm năng đầu tư,...nhưng nơi đây vẫn phải đối mặt với những thách thức, đặc biệt là áp lực tăng giá và rủi ro giao dịch.

      Tốc độ phát triển nhanh chóng của xã Tuyết Nghĩa có thể sẽ hình thành nên áp lực đối với những người dân địa phương có tài chính hạn chế nhưng muốn mua nhà tại đây. Việc giá nhà đất tăng quá nhanh tạo ra thách thức lớn cho các đối tượng này.

      Ngoài ra, rủi ro giao dịch là vấn đề quan trọng khi xem xét mua bất động sản tại những khu vực đang trong giai đoạn phát triển mạnh. Lúc này, việc giao dịch đòi hỏi sự cẩn trọng, cần xem xét nhiều yếu tố như quy hoạch, tranh chấp, giá cả. Điều này tạo ra khó khăn đối với những nhà đầu tư không có nhiều kinh nghiệm.

      Cập nhật giá bán nhà đất xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-tuyet-nghia-huyen-quoc-oai-n17t-onehousing-1

      Cập nhật giá nhà đất tại xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai (Nguồn: Batdongsan)

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Quốc Oai đang trở nên sôi động với nhiều loại bất động sản được niêm yết nhưng tại xã Tuyết Nghĩa chủ yếu là loại hình đất thổ cư. 

      Giá bán đất thổ cư tại xã Tuyết Nghi dao động từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng/m2. Cụ thể, một số đất thổ cư đang được rao bán như sau:

      • Đất chính chủ xã Tuyết Nghĩa diện tích 107m2 giá bán chỉ 2,25 tỷ (21 triệu đồng/m2)
      • Đất Tuyết Nghĩa huyện Quốc Oai diện tích 82m2 và mặt tiền 5m giá 2,4 tỷ (29 triệu đồng/m2).
      • Bán lô đất gần bệnh viện diện tích 99m2 giá 2,35 tỷ (24 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: Batdongsan - Cập nhật tháng 12/2023)

      Nhìn chung, thị trường mua bán nhà đất tại xã Tuyết Nghĩa diễn ra sôi động nhưng chủ yếu là loại hình đất thổ cư. Với giá bán chỉ từ 20 triệu đồng/m2, đây là phân khúc phù hợp với những nhà đầu tư hạn chế tài chính nhưng vẫn đảm bảo tiềm năng tăng trưởng lâu dài. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà đất thổ cư xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nên mua chung cư nào ở huyện Quốc Oai?

      Gần cao tốc Láng - Hòa Lạc, huyện Quốc Oai có các dự án bất động sản nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương