Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/12/2023
      Cập nhất mới nhất về giá mua bán nhà đất tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng.

      Hiện nay, việc mua bán nhà đất tại huyện Đan Phượng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư và khách hàng mua nhà. Khu vực này có vị trí chiến lược, gần thành phố và được hưởng lợi từ sự phát triển của hạ tầng. Cùng cập nhật giá mua bán nhà đất tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về xã Phương Đình huyện Đan Phượng

      Đan Phượng là một trong 17 huyện ngoại thành, nằm về phía Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm khoảng 20km. Huyện Đan Phượng có diện tích 77,35km2 và tiếp giáp với:

      • Quận Bắc Từ Liêm ở phía Đông.
      • Huyện Mê Linh ở phía Bắc với sông Hồng là ranh giới tự nhiên.
      • Huyện Phúc Thọ ở phía Tây.
      • Huyện Hoài Đức ở phía Nam.

      Về kinh tế, nông nghiệp vẫn là một trong những nguồn kinh tế chủ lực của huyện với khoảng 4.300ha đất nông nghiệp. Bên cạnh đó, huyện cũng chú trọng vào phát triển các ngành công nghiệp như chế biến gỗ và sản xuất vật liệu xây dựng cũng như các ngành thương mại và du lịch.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-phuong-dinh-huyen-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Huyện Đan Phượng đang phát triển từng ngày (Nguồn: Cổng thông tin Chính phủ)

      Vị trí địa lý thuận lợi của huyện, gần trung tâm thành phố Hà Nội, kết hợp với tài nguyên thiên nhiên phong phú và cộng đồng dân cư đông đúc, có truyền thống lao động chăm chỉ và sáng tạo, làm cho Đan Phượng trở thành một vùng quê đáng sống hàng đầu trong Thủ đô ngày nay. Do đó, huyện Đan Phượng được đánh giá là một vùng đất tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản.

      Phương Đình là 1 trong 16 xã của huyện Đan Phượng. Xã Phương Đình có diện tích 6,13km2, dân số là 7.300 người đạt mật độ 1.191 người/km2. Xã Phương Đình có mạng lưới giao thông quan trọng bao gồm tuyến đường tỉnh lộ 417, đường Nguyễn Đằng Phi và Phạm Bạch Hổ. Từ trung tâm xã Phương Đình, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quốc lộ 32, khu Công nghiệp thị trấn Phùng, bến xe Mỹ Đình. Ngoài ra, giao thông của xã Phương Đình cũng giúp người dân dễ dàng giao thương với các tỉnh lân cận. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-phuong-dinh-huyen-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Địa giới hành chính xã Phương Đình (Nguồn: Dân Đầu Tư)  

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Phương Đình

      Đọc tiếp

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng đang là điểm sáng trên bản đồ bất động sản Hà Nội trong thời gian gần đây. Một điểm đặc biệt nổi bật tại Đan Phượng là sự tập trung vào phát triển đô thị hiện đại mà vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên. Điều này không chỉ tăng giá trị của bất động sản mà còn thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư có tầm nhìn xa, những người đánh giá cao sự kết hợp hài hòa giữa cuộc sống đô thị và khám phá vẻ đẹp tự nhiên.

      Bên cạnh đó, việc ngày càng có nhiều tiện ích cộng đồng và sự đặt trọng tâm vào bảo vệ môi trường và thiên nhiên, Đan Phượng không chỉ là một địa điểm thuận lợi để định cư mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Sự phát triển bền vững và chất lượng của huyện tạo ra một môi trường sống đầy tiềm năng cho cả cư dân và nhà đầu tư.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-phuong-dinh-huyen-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Huyện Đan Phượng trở thành điểm sáng bất động sản mới (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)  

      Với đề án lên quận của Đan Phượng, xã Phương Đình cũng sẽ được nâng cấp lên thành phường. Theo đó, thị trường nhà đất nơi đây cũng được dự đoán sẽ sôi động hơn rất nhiều. Nhiều dự án chung cư và nhà ở đang có đề án được triển khai tại đây dự báo sẽ mang lại sự đa dạng về loại hình và chất lượng sống cao cho cư dân. Sự kết hợp giữa không gian đô thị và cảnh quan thiên nhiên tại xã Phương Đình cũng là một yếu tố hấp dẫn đối với người mua nhà và nhà đầu tư.

      Giá nhà đất tại xã Phương Đình có sự biến động tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích xung quanh. Trong một số khu vực phát triển nhanh, giá nhà đất có xu hướng tăng lên do sự tăng cầu và sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên, vẫn còn những khu vực có giá nhà đất ổn định hơn. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-phuong-dinh-huyen-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Nhà đất xã Phương Đình có nhiều tiềm năng trong tương lai (Nguồn: TinBDS)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng

      Theo cập nhật từ trang Batdongsan tháng 12/2023, thị trường mua bán nhà đất tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng đang biến động từng ngày và có những bước phát triển khá nhanh. Hiện nay, có khoảng 20 tin nhà đất tại khu vực này được rao bán với mức giá từ 32 triệu đồng/m2 đến 65,6 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, loại hình nhà và tình trạng pháp lý.

      Một số nhà đất đang được rao bán tại xã Phương Đình:

      • Nhà mặt đường 417, diện tích 50m2 có giá 3,28 tỷ đồng, tương đương 65,6 triệu đồng/m2.
      • Nhà 5 tầng 2 mặt tiền, diện tích 200m2 có giá 10,5 tỷ đồng, tương đương 52,5 triệu đồng/m2. 
      • Lô góc, đường ô tô qua có giá 2,26 tỷ đồng, tương đương 32 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Trên đây là những thông tin OneHousing cập nhật về giá nhà đất khu vực xã Phương Đình, huyện Đan Phượng. Hy vọng bạn đọc đã có thêm thông tin hữu ích trong quá trình chọn nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Các dự án bất động sản tại huyện Đan Phượng được hưởng lợi từ tuyến Vành đai 4

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương