Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/12/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá bán nhà đất cập nhật mới nhất tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn? Đọc ngay bài viết sau của OneHousing nhé

      Xã Phú Minh là một xã trực thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn tại Thủ đô Hà Nội, được nhiều nhà đầu tư đánh giá là một khu vực có tiềm năng phát triển các loại hình bất động sản. Vậy, trên thị trường nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn, mức giá bán nhà đất hiện tại đang là bao nhiêu? Hãy cùng tìm ra câu trả lời và cập nhật số liệu mới nhất thông qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Giới thiệu tổng quan về xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn

      Sóc Sơn là một huyện nằm ở khu vực ngoại thành, hướng về phía Bắc của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 25km. Huyện có tổng diện tích đất tự nhiên vào khoảng 306,5 km2 và cộng đồng dân cư khá phát triển, đông đúc, vào khoảng 343.432 người năm 2020 (Nguồn: Wikipedia). 

      Huyện giáp ranh với nhiều tỉnh lân cận như Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên. Huyện được đặt tên theo núi Sóc. Địa bàn huyện được chia ra thành 26 xã hành chính. 

      Huyện Sóc Sơn có mạng lưới giao thông đa dạng và phát triển, bao gồm đường bộ, đường hàng không, đường sắt và đường sông. Đường bộ có nhiều tuyến quốc lộ và cao tốc đi qua huyện như quốc lộ 2, quốc lộ 3, quốc lộ 18, đường Võ Văn Kiệt, đường vành đai 4, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, cao tốc Nội Bài - Lào Cai. 

      Đường hàng không có cảng hàng không quốc tế Nội Bài, là cảng hàng không quốc tế lớn nhất của miền Bắc Việt Nam, phục vụ chính cho thủ đô Hà Nội và vùng lân cận. Đường sắt có tuyến đường sắt Hà Nội - Quán Triều đi qua phía Đông của huyện. 

      Bản đồ xã Phú Minh (Nguồn: MeeyMap)

      Xã Phú Minh là một xã nằm trên địa bàn hành chính của huyện Sóc Sơn. Xã có tổng diện tích đất vào khoảng 10km2 cùng cộng đồng dân cư tương đối phát triển, tập trung tại 3 thôn là thôn Đoài, thôn Đông, thôn Thắng Lợi và 3 khu dân cư dọc theo Quốc lộ 2. 

      Xã Phú Minh nằm ở phía nam của huyện Sóc Sơn, giáp ranh với xã Bắc Phú, xã Minh Trí, xã Minh Phú và xã Phù Linh. Xã có địa hình đồi núi, đất canh tác chủ yếu là đất ruộng, đất vườn và đất lâm nghiệp. Xã có khí hậu ôn hòa, mưa nhiều, thích hợp cho việc trồng cây ăn quả và cây công nghiệp. 

      Xã Phú Minh có hệ thống giao thông khá thuận lợi, có Quốc lộ 2 đi qua, nối liền xã với các địa phương khác trong huyện và thành phố. Xã cũng nằm ở đầu trục giao thông quan trọng như đường Võ Văn Kiệt, Võ Nguyên Giáp, giáp ranh với sân bay Nội Bài cũng như có tuyến đường quốc lộ 18 cắt ngang địa bàn. Ngoài ra, xã còn có các tuyến đường liên thôn, liên xã được nâng cấp bằng gạch và bê tông, giúp cải thiện điều kiện đi lại của người dân.

       

      Tiềm năng của thị trường nhà đất xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn

      Đọc tiếp

      Hiện nay, dư địa để phát triển bất động sản tại các khu vực ven đô như huyện Sóc Sơn, xã Phú Minh được đánh giá là vẫn còn khá nhiều. Đây là địa bàn có diện tích khá lớn song vẫn chưa có quá nhiều các dự án bất động sản được triển khai, xây dựng. 

      Nếu hiện tại các đô thị gặp khó trong việc giải quyết bài toán quy hoạch thì tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn mới chỉ đang ở bước đầu, còn nhiều không gian cho các kế hoạch phát triển trung và dài hạn. 

      Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực được quy hoạch đầu tư, phát triển về hạ tầng, giao thông, văn hóa nhằm giảm bớt các áp lực cho khu vực nội đô. Chính vì vậy, có thể tin rằng các tuyến giao thông cũng như cơ sở hạ tầng phục vụ đời sống trong tương lai tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai, mang đến giá trị gia tăng cho các sản phẩm bất động sản. 

      Thị trường nhà đất tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn là thị trường mới, còn nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn

      Hiện nay, thị trường nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn được đánh giá là còn khá mới. Các sản phẩm tại đây có một số điểm nổi bật như:

      Ưu điểm:

      • Giá bán nhà đất ở mức vừa phải: Do đây là khu vực mới nên thị trường vẫn còn ở những bước đầu phát triển, giá chưa bị đẩy lên cao, tạo ra cơ hội tiếp cận với nhiều nhà đầu tư
      • Tiềm năng phát triển đa dạng cơ sở hạ tầng, giao thông
      • Có khả năng mang lại mức lợi nhuận đáng chú ý trong tương lai

      Nhược điểm:

      • Có khá ít loại hình bất động sản để lựa chọn
      • Nhu cầu cho thuê để tạo dòng tiền tại khu vực chưa cao
      • Hạ tầng một số khu vực còn chưa được đầu tư hoàn thiện đồng bộ 

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 12/2023, mức giá bán nhà đất tại đây hiện đang dao động ở mức 4 triệu đồng/m2 - 30 triệu đồng/m2, khá thấp khi so sánh với các khu nội đô. 

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật thêm nhiều thông tin về thị trường nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn, khu vực xã Phú Minh cũng như mức giá bán nhà đất tại đây. Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ, OneHousing đã phần nào có thể giúp bạn hiểu thêm về thị trường nhà đất thủ đô nói chung và Sóc Sơn, xã Phú Minh nói riêng cũng như có thêm thông tin để tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà đất tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn

      Tổng quan giá bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương