Tổng quan giá bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn

      Tổng quan giá bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/12/2023
      Cập nhật thông tin về giá bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn trong bài viết dưới đây.

      Huyện Sóc Sơn là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng mới nổi của thành phố Hà Nội. Với vị trí thuận lợi và hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư, giá bất động sản tại đây liên tục tăng cao. Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về huyện Sóc Sơn

      Huyện Sóc Sơn nằm ở phía Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm khoảng hơn 30km. Nằm ở trung tâm giao thoa của nhiều khu vực địa lý quan trọng, địa giới hành chính của huyện Sóc Sơn giáp ranh với nhiều tỉnh thành gồm:

      • Huyện Hiệp Hòa của tỉnh Bắc Giang và huyện Yên Phong của tỉnh Bắc Ninh ở phía Đông.
      • Thành phố Phúc Yên của tỉnh Vĩnh Phúc ở phía Tây.
      • Huyện Đông Anh và huyện Mê Linh của Hà Nội ở phía Nam.
      • Thị xã Phổ Yên của tỉnh Thái Nguyên ở phía Bắc. 

      tong-quan-gia-ban-nha-dat-tai-huyen-soc-son-n17t-onehousing-1

      Bản đồ hành chính của huyện Sóc Sơn (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Huyện Sóc Sơn có tổng diện tích lên đến 306,5km2 với số dân khoảng 282.536 người, đạt mật độ 922 người/km2 (Nguồn: Dân Đầu tư). 

      Về kinh tế, cơ cấu của huyện Sóc Sơn có sự thay đổi rõ rệt theo hướng chuyển dịch từ nông nghiệp sang công, thương nghiệp và dịch vụ. Với nhiều khu du lịch nổi tiếng như Hồ Đồng Đò, Hồ Đồng Quan, Núi Hàm Lợn, Đền Gióng, thu hút đầu tư trong mảng dịch vụ và bất động sản trên địa bàn tăng mạnh. Đây cũng là yếu tố giúp thị trường bất động sản cũng như nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn ngày càng sôi động và nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

      tong-quan-gia-ban-nha-dat-tai-huyen-soc-son-n17t-onehousing-1

      Cơ cấu kinh tế của huyện Sóc Sơn đang có sự thay đổi rõ rệt (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Về hạ tầng giao thông, huyện Sóc Sơn là một trong những quận huyện ở Hà Nội có hệ thống giao thông đa dạng và phong phú nhất gồm đường sắt, đường bộ, đường hàng không và đường thủy. Huyện được bao quanh bởi hệ thống sông Cầu và sông Cà Lô nên đã tạo ra môi trường địa hình khá thú vị. 

      Thêm vào đó, huyện cũng có nhiều tuyến đường giúp kết nối với tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của Bắc Bộ như Hải Phòng, Quảng Ninh và với các tỉnh vùng núi phía Bắc như Lào Cai, Hà Giang. Đặc biệt, huyện có tuyến đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài giúp kết nối cư dân của trung tâm với sân bay Nội Bài một cách dễ dàng và thuận tiện. 

      tong-quan-gia-ban-nha-dat-tai-huyen-soc-son-n17t-onehousing-1

      Sân bay Quốc tế Nội Bài nằm trên địa phận huyện Sóc Sơn (Nguồn: VinWonders)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn

      Thị trường bất động sản huyện Sóc Sơn đã và đang trải qua nhiều biến đổi tích cực. Với đề án xây dựng thành phố vệ tinh của Hà Nội, lãnh đạo huyện Sóc Sơn tập trung đầu tư vào hạ tầng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển trong tương lai. 

      Một loạt các dự án hạ tầng giao thông được triển khai như tuyến đường Võ Nguyên Giáp, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, Lào Cai - Hà Nội - Hạ Long đã góp phần hình thành một hệ thống giao thông hoàn chỉnh, giúp huyện Sóc Sơn trở thành điểm trung tâm nối Hà Nội với các tỉnh thành lân cận. Những dự án này đóng góp vào phát triển và tăng giá trị bất động sản trong khu vực. Các chuyên gia dự đoán rằng, với việc đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, huyện Sóc Sơn sẽ nhanh chóng thay đổi hình ảnh và trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. 

      tong-quan-gia-ban-nha-dat-tai-huyen-soc-son-n17t-onehousing-1

      Giá trị bất động sản tại huyện Sóc Sơn được dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao (Nguồn: Báo Lao Động Thủ Đô)

      Trong đó, nhu cầu mua bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn ngày càng tăng cao. Sự phát triển của các dự án liên quan đến việc mở rộng sân bay đã thúc đẩy nhu cầu về nhà đất cũng như nhu cầu kinh doanh quanh khu vực sân bay. Do đó, giá trị nhà đất tại huyện Sóc Sơn được dự đoán sẽ còn tăng cao trong tương lai.

      Hơn nữa, sự hoang sơ và phát triển chưa đầy đủ của huyện Sóc Sơn đã tạo ra lợi thế cho người mua bất động sản tại đây. Hiện tại, giá đất và nhà ở tại huyện này vẫn khá hấp dẫn so với các thị trường khác. Tuy nhiên, do nhu cầu mua bán nhà đất Sóc Sơn đang tăng mạnh, giá cả cũng đang tăng lên. Điều này tạo ra cơ hội lớn cho những nhà đầu tư bất động sản quan tâm để hưởng lợi từ sự phát triển và tăng trưởng đang diễn ra tại khu vực này.

       

      Cập nhật giá bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn

      Đọc tiếp

      Theo cập nhật từ website Batdongsan tháng 12/2023, giá bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn hiện đang dao động trong khoảng 13,64 triệu đồng/m2 đến 109,67 triệu đồng/m2 với đa dạng diện tích từ khoảng 40m2 đến hơn 1.000m2. 

      Các khu vực được nhiều người chọn mua có thể kể đến như thị trấn Sóc Sơn, xã Minh Trí, xã Phú Cường, xã Hồng Kỳ, xã Mai Đình và xã Minh Phú. Trong đó, thị trấn Sóc Sơn có mức giá nhỉnh hơn cả do có vị trí ở trung tâm huyện Sóc Sơn và được ưu tiên đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng. 

      Việc đầu tư vào bất động sản tại Sóc Sơn không chỉ mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai, mà còn đóng góp vào việc xây dựng và phát triển một cộng đồng đô thị đa dạng và tiềm năng. Bằng cách đầu tư vào bất động sản, khách hàng có thể tham gia vào quá trình phát triển của huyện Sóc Sơn và tận hưởng toàn bộ thành công và tiềm năng phát triển của khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.  

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất Phú Cường Sóc Sơn Hà Nội cần lưu ý điều gì?

      Mua bán nhà đất huyện Sóc Sơn Hà Nội và những điều cần biết

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương