Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/12/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá giá bán nhà đất tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội ngay trong bài viết dưới đây.

      Dọc theo những con đường quanh co của huyện Sóc Sơn, xã Minh Trí nổi bật như một điểm sáng của thị trường bất động sản vùng ven Hà Nội. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về xã Minh Trí với những thông tin cụ thể về giá bán nhà đất. Hãy cùng OneHousing khám phá không gian tiềm năng và những cơ hội đầu tư hấp dẫn đang chờ đợi tại vùng đất tràn đầy tiềm năng này.

      Sơ lược xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn

      Xã Minh Trí, một xã vùng sâu của huyện Sóc Sơn, Hà Nội, đặc biệt tại đây có thôn Minh Tân (Đồng Đò) được xem là một trong những khu vực khó khăn nhất thuộc thủ đô Hà Nội. Từ năm 2000, do sự phát triển về dân số và cơ sở hạ tầng, Minh Trí đã được chia thành 6 thôn và 2 khu hành chính, bao gồm thôn Thắng Trí, Thắng Hữu, Lập Trí, Thái Lai, Vụ Bản, Minh Tân (Đồng Đò), cùng với khu hành chính Gò Gạo và Chợ Hội

      Về địa lý, xã Minh Trí giáp với xã Minh Phú và Nam Sơn ở phía Đông, phường Xuân Hòa (thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) ở phía Tây, xã Tân Dân ở phía Nam, và xã Bắc Sơn Sơn và tỉnh Vĩnh Phúc ở phía Bắc. Về giao thông, xã có tuyến đường 317 là tuyến đường chính đi qua địa bàn, nối từ quốc lộ 2 vào phường Xuân Hòa của thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

      Tại xã Minh Trí còn nổi tiếng với các di tích và danh thắng như hồ sinh thái Đồng Đò, đình Vụ Bản, đền Thắng Trí, đền Gốc Nhãn. Trong năm 2018, xã gặp phải tình trạng vi phạm quy định xây dựng khi có 37 công trình xây dựng không đúng quy hoạch trên đất thuộc khu vực rừng phòng hộ - bảo vệ môi trường tại thôn Minh Tân. Các công trình này chủ yếu nằm ven đường Bắc Sơn - Thái Nguyên và bên cạnh hồ Đồng Đò.

      Ở xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, đặc biệt có Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên cơ sở 2 thuộc khu Địa chất. Đây là một trung tâm giáo dục cao cấp đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng trong lĩnh vực công nghiệp và địa chất.

      Xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn (Nguồn: Google Maps)

       

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn

      Đọc tiếp

      Tại huyện Sóc Sơn, thị trường bất động sản đang trải qua sự biến đổi tích cực và triển vọng sáng tạo. Hướng đến mục tiêu trở thành thành phố vệ tinh của Hà Nội, Sóc Sơn đã tập trung mạnh mẽ vào việc đầu tư hạ tầng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

      Hệ thống giao thông đã được cải thiện đáng kể với nhiều dự án quan trọng. Đặc biệt, con đường kết nối từ tuyến Võ Nguyên Giáp đến khu đô thị vệ tinh Sóc Sơn đã mở ra sự kết nối hiệu quả hơn, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân và doanh nghiệp. Các tuyến cao tốc như Lào Cai – Hà Nội – Hạ Long và Hà Nội – Thái Nguyên cũng đóng vai trò quan trọng, hình thành một mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, nâng cao vị thế của Sóc Sơn là trung tâm kết nối với các điểm quan trọng.

      Năm 2021, nhiều dự án giao thông quan trọng khác tiếp tục triển khai tại Sóc Sơn như cầu Ngọc Hà vượt sông Cà Lồ và cải tạo, nâng cấp tuyến đường 35. Những dự án này không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển hạ tầng mà còn làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực. Chuyên gia dự đoán rằng, với việc đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, hình ảnh của huyện Sóc Sơn sẽ có những thay đổi nhanh chóng, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản. Hiện nay, Sóc Sơn đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án quy mô lớn, như Tổ hợp vui chơi giải trí đa năng trường đua ngựa và Trường quay ngoài trời, tăng thêm giá trị cho khu vực này.

      Với tiềm năng và quy hoạch phát triển, Sóc Sơn thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, và sự biến động mạnh mẽ trong giá đất từ năm 2017 đến 2020 là minh chứng cho sự quan tâm và sự chuyển động tích cực trong thị trường này. Dự báo cho thấy, thị trường bất động sản Sóc Sơn sẽ tiếp tục phát triển tích cực trong thời gian tới.

      Giá bán nhà đất tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn

      Tháng 12/2023,theo Batdongsan, thị trường bất động sản xã Minh Trí tiếp tục duy trì sự ổn định, mặc dù không có dấu hiệu rõ ràng về sự sôi động. Giá bán nhà đất trong khu vực đang dao động từ 3,5 - 18 triệu đồng/m2.

      Sau đây là một số ví dụ chi tiết về các căn nhà đất đang có thông tin rao bán tại xã Minh Trí:

      • Nhà đất xã Minh Trí với diện tích 60m2 hiện đang được bán với giá 10,33 triệu đồng/m2
      • Nhà đất xã Minh Trí với diện tích 191m2, MT 12m hiện đang bán với giá 9,69 triệu đồng/m2
      • Nhà đất xã Minh Trí với diện tích 75m2, MT 6.6m hiện đang bán với giá 13 triệu đồng/m2

      Nhà đất xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn (Nguồn: Báo Kinh Tế Đô Thị)

      Bài viết trên đã đưa ra cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn. OneHousing hi vọng rằng với những thông tin hữu ích này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình đưa ra quyết định về nhu cầu và mục tiêu cá nhân của mình khi tham gia vào thị trường nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà đất tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn

      Tổng quan giá bán nhà đất tại huyện Sóc Sơn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương