Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/12/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng, đặc biệt là giá mua bán nhà đất tại xã Liên Trung. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất để bạn có được cái nhìn toàn diện nhất!

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại Việt Nam tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt trong đó, là khu vực xã Liên Trung, huyện Đan Phượng. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà đất tại khu vực này để dễ dàng đưa ra được quyết định sáng suốt!

      Tổng quan xã Liên Trung, huyện Đan Phượng

      Xã Liên Trung thuộc huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Xã có diện tích 3,25 km2, dân số năm 2022 là 8.797 người, mật độ dân số đạt 2.706 người/km². Xã Liên Trung nằm ở vị trí phía Đông Bắc huyện Đan Phượng, giáp với sông Hồng, cách trung tâm Thành phố Hà Nội khoảng 20 km2.

      Xã có nền kinh tế phát triển dựa trên nghề mộc và sơ chế gỗ. Tại đây có cụm công nghiệp làng nghề tập trung Hồ Điền và nhiều xưởng sơ chế gỗ, mộc trong thôn xóm, khu dân cư. Đây là nghề chính của địa phương, tạo ra việc làm cho nhiều lao động, mang đến thu nhập cao cho người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-lien-trung-huyen-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Một con đường tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng. (Nguồn: Kinh tế Đô thị).

      Xã Liên Trung cũng có nhiều tiềm năng phát triển du lịch sinh thái và văn hóa. Xã có hai di tích cấp quốc gia là đình chùa thôn Trung và đình chùa thôn Hạ, đây là những công trình kiến trúc và nghệ thuật có giá trị lịch sử văn hóa cao. Xã cũng có nhiều địa danh liên quan đến lịch sử cách mạng, như nơi sinh của anh hùng Lê Văn Tám, một trong những người đầu tiên hy sinh trong cuộc khởi nghĩa Yên Bái năm 1930.

      Xã Liên Trung sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi, với nhiều tuyến đường lớn như tỉnh lộ 422, đường Kim Ngọc, đường mương Đan Hoài và tuyến đường đê. Xã cũng có tuyến xe buýt 20C và đường sông Hồng, kết nối với các địa phương khác trong và ngoài huyện. 

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng đang diễn ra sôi nổi trong thời gian gần đây. Với vị trí đắc địa, nơi đây được đánh giá là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn tại Hà Nội. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-lien-trung-huyen-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Bản đồ khu vực xã Liên Trung, huyện Đan Phượng. (Nguồn: Dandautu).

      Theo khảo sát mới nhất của Batdongsan tháng 12/2023, giá đất tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng tăng khoảng 20% so với thời điểm trước đó, giá rao bán trung bình đang nằm trong khoảng 15 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, với sự phát triển của khu đô thị mới Kim Chung Di Trạch, nhiều lô đất được đấu giá nằm sát cổng khu đô thị này cũng tăng giá mạnh .

      Mua bán nhà đất tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tại đây, người mua có thể tìm thấy nhiều loại hình bất động sản khác nhau với giá cả phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, việc mua bán nhà đất cũng đòi hỏi người mua phải có kiến thức về pháp lý, thị trường và đặc thù của từng loại hình bất động sản.

      Giá mua bán nhà đất tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng

      Xã Liên Trung là một địa phương thuộc huyện Đan Phượng, gồm 5 thôn: Liên Trung, Liên Hà, Liên Phương, Liên Minh và Liên Hoa. Xã có vị trí địa lý thuận lợi, nằm gần quốc lộ 32, đường vành đai 4, khu đô thị Tân Tây Đô và khu công nghiệp Hòa Lạc. Xã cũng có nhiều tiện ích xã hội, như trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm văn hóa, công viên, nhà thờ, chùa…

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-lien-trung-huyen-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Nhà đất tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng. (Nguồn: Dandautu).

      Giá mua bán nhà đất tại xã Liên Trung được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, như diện tích, hướng, vị trí, loại hình, pháp lý, tình trạng nhà đất, nhu cầu và cung cấp thị trường... Theo Batdongsan tháng 12/2023, giá mua bán nhà đất tại xã Liên Trung dao động từ 20-60 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào các yếu tố trên. Trong đó, giá cao nhất thuộc về các lô đất nằm trên các trục đường chính, có mặt tiền rộng, gần các khu đô thị, khu công nghiệp, trung tâm hành chính... Giá thấp nhất thuộc về các lô đất nằm trong ngõ, có diện tích nhỏ, hướng không thuận, cách xa các tiện ích xã hội...

      Giá mua bán nhà đất tại xã Liên Trung có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây, do nhu cầu nhà ở và đầu tư của người dân và doanh nghiệp ngày càng cao. Nơi đây được đánh giá là một địa phương có tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai, do có lợi thế về hạ tầng giao thông, tiện ích xã hội, môi trường sống và cảnh quan thiên nhiên. Tuy nhiên, giá mua bán nhà đất tại xã Liên Trung cũng phụ thuộc vào biến động của thị trường bất động sản trong nước và quốc tế, cùng các chính sách của nhà nước về quy hoạch, thuế, pháp lý, tín dụng…

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp giá bán nhà đất tại xã Liên Trung, huyện Đan Phượng. Hy vọng rằng, thông qua bài viết bạn đã có được những thông tin hữu ích, hỗ trợ quá trình lựa chọn nơi an cư hoặc đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng

      Các dự án bất động sản tại huyện Đan Phượng được hưởng lợi từ tuyến Vành đai 4

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương