Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/12/2023
      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng và chi tiết về giá nhà đất tại xã Đồng Tháp sẽ được cập nhật ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng đang là phân khúc thị trường thu hút sự quan tâm chú ý khá đông đảo từ người tìm mua nhà cũng như các nhà đầu tư khu vực ngoại thành Hà Nội. Nếu bạn đọc cũng đang quan tâm tới tình hình thị trường nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng và mức giá mua bán nhà đất tại xã Đồng Tháp thì đừng bỏ qua những thông tin OneHousing chia sẻ dưới đây.

      Thông tin sơ lược về xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng

      Đồng Tháp là một trong 16 đơn vị hành chính cấp xã, thị trấn thuộc huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Với diện tích tự nhiên khoảng 277,72ha, xã Đồng Tháp sở hữu vị trí tại cửa ngõ phía Tây Nam huyện Đan Phượng, với ranh giới tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Giáp với xã Song Phương của huyện Đan Phượng.
      • Phía Tây và phía Nam: Giáp với xã Hiệp Thuận của huyện Phúc Thọ.
      • Phía Bắc: Giáp với thị trấn Phùng và xã Đan Phượng của huyện Đan Phượng.

      Xã Đồng Tháp bao gồm 5 thôn Bãi Tháp, Bãi Thụy, Thọ Vực, Đại Thần và Đồng Vân. Một phần ranh giới xã Đồng Tháp tiếp giáp với dòng sông Đáy, do đó đa phần diện tích đất của xã được tận dụng cho việc canh tác nông nghiệp, trồng lúa, cây ăn quả và hoa màu.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-dong-thap-huyen-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Ranh giới xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng (Nguồn: Google Maps)

      Kinh tế trên địa bàn xã Đồng Tháp những năm gần đây ghi nhận sự chuyển dịch đúng hướng. Bên cạnh nông nghiệp, sản xuất công nghiệp, dịch vụ và thương mại cũng có những bước phát triển. Xã hiện có 6,3ha diện tích thuộc cụm công nghiệp Đan Phượng với 12 doanh nghiệp và 20 doanh nghiệp ngoài cụm công nghiệp đang hoạt động hiệu quả.

      Chất lượng giáo dục của xã Đồng Tháp ngày càng được nâng cao với hệ thống trường lớp được đầu tư bài bản, khang trang. Song song đó, chính quyền xã vẫn tiếp tục quan tâm và chăm lo các lĩnh vực văn hóa, xã hội, đảm bảo đời sống an sinh xã hội ổn định cho người dân.

      Nằm ở khu vực ngoại thành thành phố, từ trung tâm xã Đồng Tháp, khoảng cách đến các địa điểm quan trọng của thành phố cụ thể như sau:

      • Cách ga Hà Nội là khoảng 29km.
      • Cách bến xe Mỹ Đình khoảng 18km.
      • Cách hồ Hoàn Kiếm (trung tâm Hà Nội) khoảng 25km.
      • Cách sân bay Nội Bài khoảng 37 km.
       

      Tiềm năng và tình hình thị trường nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng, xã Đồng Tháp

      Đọc tiếp

      Trên địa bàn xã Đồng Tháp hiện có một số tuyến giao thông quan trọng của khu vực phía Tây Nam huyện Đan Phượng, trong đó là tuyến đường Quốc lộ 32. Ngoài ra, một số con đường như đường Đoàn Kết, Bãi Thụy, Bãi Tháp,... và hệ thống đường đê cũng là những tuyến đường lớn tại xã Đồng Tháp, tạo thành mạng lưới linh hoạt cho sự di chuyển của người dân.

      Đi kèm với sự hoàn thiện về đường xá giao thông, xã Đồng Tháp cũng tập trung nâng cấp các dịch vụ xã hội, xây dựng các tiện ích công cộng về y tế, khám chữa bệnh, giáo dục, mua sắm, ăn uống,... nhằm nâng cao chất lượng sống trong khu vực.

      Bên cạnh tiềm năng về giao thông và tiện ích, ưu thế của thị trường mua bán nhà đất khu vực xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng còn thể hiện qua quỹ đất dồi dào, rộng rãi và mức giá bán hợp lý. Đồng thời, không gian sống ngoại thành Hà Nội đang ngày càng được ưa chuộng, người mua nhà và các nhà đầu tư đều đổ dồn về các khu vực vùng ven.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-dong-thap-huyen-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng hoàn thiện mang tới diện mạo mới cho thị trường nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng, xã Đồng Tháp (Nguồn: Vietnamnet)

      Theo quy hoạch sử dụng đất của huyện Đan Phượng năm 2023 được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt, trên địa bàn xã Đồng Tháp có nhiều dự án thu hồi và cải tạo đất để thực hiện, nổi bật như xây dựng đường chính thôn Thủy, khôi phục và cải thiện đường giao thông kéo dài từ Trường Mầm non Đồng Tháp đến Bãi Bái,...

      Những sự thay đổi kể trên góp phần làm tăng thêm tiềm năng về nhà đất tại xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng. Mặc dù chưa có dự án bất động sản quy mô lớn nào hiện diện tại khu vực này, nhưng thị trường mua bán nhà đất, đặc biệt là phân khúc đất nền thổ cư nói riêng vẫn ghi nhận số lượng giao dịch đang tăng lên.

      Cập nhật giá mua bán nhà đất tại xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng

      Thị trường mua bán nhà đất tại xã Đồng Tháp hiện đang phổ biến với sản phẩm đất nền dự án. Theo thông tin cập nhật từ trang web Batdongsan thời điểm tháng 12/2023, giá mua bán nhà đất xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng đang dao động trong khoảng từ 29 triệu đồng/m2 đến 39 triệu đồng/m2.

      Cụ thể một số nhà đất đang bán như sau:

      • Bán đất Cổng Ngói, xã Đồng Tháp, diện tích 70m2, mặt tiền 5m hướng Tây Nam, giá bán khoảng 30 triệu đồng/m2.
      • Bán đất xã Đồng Tháp gần thị trấn Phùng, diện tích 50m2, mặt tiền 4.2m hướng Đông Bắc, giá bán 36 triệu đồng/m2.
      • Bán đất đường Thắng Lợi, xã Đồng Tháp, diện tích 52,4m2, mặt tiền 4.88m hướng Tây Bắc, giá bán 29 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-dong-thap-huyen-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Thị trường mua bán nhà đất xã Đồng Tháp tập trung chủ yếu các sản phẩm đất nền (Nguồn: Báo Hà Nội Mới)

      Với sự tăng trưởng về giá mua bán nhà đất và số lượng giao dịch bất động sản nhà đất thổ cư huyện Đan Phượng, xã Đồng Tháp hứa hẹn là một điểm dừng chân đầy tiềm năng phát triển cho người mua nhà hoặc các nhà đầu tư bất động sản thông thái. Để cập nhật liên tục về giá mua bán nhà đất xã Đồng Tháp nói riêng cũng như các khu vực khác, hãy theo dõi các bài viết bất động sản tiếp theo tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng

      Các dự án bất động sản tại huyện Đan Phượng được hưởng lợi từ tuyến Vành đai 4

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương