Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ đề cập đến những thông tin liên quan đến mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, cụ thể là chung cư Sacomreal - 584.

      Chung cư Sacomreal - 584 là dự án thuộc tổng thể quy hoạch đô thị của quận Tân Phú, tiếp giáp cận kề với những tiện ích hiện hữu như tài chính ngân hàng, văn phòng, dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí… 

      Chính vì vậy, ngay từ thời điểm ra mắt, căn hộ chung cư Sacomreal - 584 đã là một điểm bất động sản đáng chú ý và đắt giá tại khu vực Tân Phú. Bài viết sau đây OneHousing sẽ đề cập đến giá bán căn hộ mới nhất tại dự án. 

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Ảnh thực tế tòa căn hộ chung cư Sacomreal - 584 (nguồn: Canhovui)

      Tổng quan về chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú 

      Địa chỉ cụ thể của chung cư Sacomreal - 584

      Dự án tọa lạc tại số 785/1 Lũy Bán Bích, Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Thành phố HCM. Chung cư nằm ngay tại mặt tiền đường lớn Lũy Bán Bích, có lộ giới 30m. Con đường này cũng kết nối các trục giao thông quan trọng khác như Thoại Ngọc Hầu, Hòa Bình, Trần Văn Giáp. 

      Mạng lưới giao thông xung quanh dự án đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tại đây di chuyển và sinh hoạt. Việc liên kết với các quận lân cận như Tân Bình, Gò Vấp, quận 12 đều nhanh chóng và không có vấn đề khó khăn. 

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án

      Dự án bất động sản được đầu tư bởi Công ty 584 hay còn được biết đến là Công ty Cổ phần Khai thác Giao thông Vận tải 584. Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 trải qua 10 năm xây dựng và phát triển. 

      Doanh nghiệp là thương hiệu có nhiều uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng và đầu tư các dự án giao thông, khu công nghiệp. Một số công trình quan trọng mà công ty đã triển khai thành công là: 

      • Quốc lộ 13 nối hai điểm TP.HCM và Bình Dương 
      • Quốc lộ 30 nối hai tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp 
      • Quốc lộ 50 nối hai khu vực HCM và Tiền Giang 
      • Cầu Bình Triệu 
      • Khu căn hộ cao tầng Sacomreal 584
      • Khu căn hộ cao tầng Đức Thọ 
      • Cao ốc Neptune 584 
      • Lilama SHB Plaza

      Mặt bằng dự án

      Tổng quy hoạch mặt bằng của dự án rộng 4.500m2 với 4 tòa tháp ở cao 15 tầng. Toàn dự án sở hữu 364 căn hộ đã được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. 

      Mỗi tòa nhà sẽ được bố trí 8 thang máy thuộc thương hiệu Phần Lan - KONE, 8 thang bộ thoát hiểm và hệ thống ống thải rác tự động tại từng tầng. Điều này đã góp phần giúp cuộc sống của người dân trở nên thuận tiện và đảm bảo vệ sinh khu vực sống. 

      Chủ đầu tư dự án cũng tập trung chú trọng đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống. Hệ thống chữa cháy tự động được bố trí tại mỗi căn hộ. Ngoài ra để đảm bảo nguồn điện liên tục khi cần thiết, tòa nhà cũng được trang bị hệ thống máy phát điện dự phòng 800KVA nhập khẩu từ Nhật Bản.

       Chung cư Sacomreal - 584 sử dụng hệ thống an toàn điện đến từ Malaysia, đồng hồ đo điện được thiết kế riêng với mật độ 7 cụm/căn hộ. 

      Điểm danh những tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu của chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú 

      Khi mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Chung cư Sacomreal - 584 bạn sẽ nhận về nhiều những đặc quyền tiện ích sống nội khu, kết nối khu vực linh hoạt sầm uất nhờ vào vị trí địa lý vàng. 

      Tiện ích nội khu 

      Với định hướng mang đến những không gian sống hoàn hảo và hiện đại cho từng khách hàng, chung cư Sacomreal - 584 đầu tư kiến trúc thời thượng cho từng căn hộ, xây dựng những tiện nghi đáp ứng các tiêu chuẩn 3 sao. 

      Tòa nhà bao gồm các chức năng cơ bản, đáp ứng được những nhu cầu sinh hoạt của khách hàng như hầm để xe ô tô và xe máy, hệ thống điện dự phòng, hệ thống gas tổng, hệ thống điều hòa tổng. Các dịch vụ nội khu dự án được đầu tư khá đa dạng và chú trọng nhiều về không gian xanh. 

      • Khuôn viên chung của chung cư phủ nhiều cây xanh 
      • Trường mầm non, khu vui chơi cho trẻ em 
      • Siêu thị, nhà hàng, quán cà phê 
      • Ngân hàng
      • Phòng gym, trung tâm thể thao 

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nổi bật tại chung cư Sacomreal - 584 (nguồn: minhkhang)

      Tiện ích ngoại khu 

      Không chỉ nhận nhiều những lợi thế từ mạng lưới giao thông tiện lợi, chung cư Sacomreal - 584 còn nằm tại vị trí đối diện với UBND và Trung tâm hành chính quận Tân Phú. Điều này vừa góp phần tiết kiệm thời gian di chuyển sang khu vực khác vừa có thể đảm bảo an ninh trật tự khu. 

      Khu vực xung quanh dự án chung cư đông đúc và sầm uất với nhiều tiện ích xã hội, môi trường sống trong lành và giao thông thuận tiện. Nhờ vào hệ thống trường, bệnh viện, cơ quan hành chính đầy đủ tiện lợi, cư dân dễ dàng được hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục một cách nhanh chóng. 

      Vị trí Phú Thọ Hòa cũng là nơi tập trung những dịch vụ giải trí bao gồm các khu vui chơi (rạp chiếu phim, game zone…), nhà hàng, coffee shop, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

      Cập nhật tình hình căn hộ tại chung cư Sacomreal - 584

      Chung cư Sacomreal - 584 được xây dựng với hai loại hình căn hộ chính là căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ, có sự đa dạng về diện tích, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu về không gian sống và tiện nghi của mỗi khách hàng. 

      Căn 2PN được thiết kế với 3 loại diện tích chính là 75m2 - 78,37m2 - 87,68m2. Các thiết kế và cấu trúc không gian phù hợp với những cặp vợ chồng son chưa có con hoặc mới có 1 trẻ nhỏ. 

      Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu về nơi ở rộng hơn hay có nhiều thành viên hơn thì có các lựa chọn căn 3 phòng ngủ với diện tích từ 100 - 106m2. 

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ sang trọng tại chung cư Sacomreal - 584 (nguồn: odt)

      Tất cả các căn ở tại chung cư Sacomreal - 584 đều được xây dựng tối ưu diện tích và công năng sử dụng, đảm bảo không gian sống thoải mái thuận tiện. Các thiết kế mở đảm bảo đón trọn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, đáp ứng các mặt phong thủy. 

      Theo Batdongsan, cho đến đầu tháng 09/2023, giá bán căn hộ chung cư Sacomreal - 584 dao động trong khoảng 29,25 - 35,26 triệu/m2. Trong đó, căn 2 phòng ngủ có giá 2,33 - 2,81 tỷ đồng/căn, các căn rộng hơn có 3 phòng ngủ thì nằm trong khoảng 2,99 - 3,27 tỷ đồng/căn. 

      Mức giá bán thấp nhất được rao bán là 2,25 tỷ (~29,6 triệu/m2) - căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, 2WC rộng 76m2. Bên cạnh đó, 3,1 tỷ là con số cao nhất được công bố tại Batdongsan. Đây là mức bán của căn 3 phòng ngủ, 3WC có diện tích 106m2. 

      Trên đây là một vài chia sẻ về chung cư Sacomreal - 584 cũng như cập nhật mới nhất giá bán căn hộ tại dự án. OneHousing mong rằng thông qua bài viết bạn đọc sẽ tham khảo được nhiều thông tin hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương