Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Lê Minh Xuân huyện Bình Chánh TP. HCM mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành xã Lê Minh Xuân huyện Bình Chánh TP. HCM mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/09/2024
      Cập nhật bảng giá đất xã Lê Minh Xuân, giúp bạn theo dõi sự biến động giá đất huyện Bình Chánh TP HCM, hỗ trợ tra cứu quy hoạch và đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả.

      Việc nắm bắt thông tin về bảng giá đất xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP HCM là điều cần thiết trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay. Cập nhật bảng giá đất xã Lê Minh Xuân giúp các nhà đầu tư và người mua hiểu rõ hơn về giá đất huyện Bình Chánh, từ đó đưa ra quyết định mua bán hợp lý. Để tận dụng tối đa cơ hội đầu tư, việc tra cứu quy hoạch ở khu vực này cũng cần được thực hiện một cách kỹ lưỡng.

      Tổng quan về xã Lê Minh Xuân huyện Bình Chánh TP HCM

      Xã Lê Minh Xuân đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nhờ vào tiềm năng lớn trong lĩnh vực bất động sản. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan về xã Lê Minh Xuân để nắm bắt những cơ hội đầu tư ở khu vực này.

      Vị trí địa lý

      Xã Lê Minh Xuân nằm ở khu vực phía Bắc của huyện Bình Chánh, với vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông giáp với phường Tân Tạo A, quận Bình Tân và xã Tân Nhựt
      • Phía Tây và Phía Nam giáp với xã Bình Lợi
      • Phía Bắc giáp với xã Phạm Văn Hai.

      Ranh giới hành chính của xã Lê Minh Xuân huyện Bình Chánh TP HCM (Ảnh: Google Maps)

      Diện tích và dân số

      Xã Lê Minh Xuân có diện tích 35,09 km2, dân số năm 2021 là 41.507 người và mật độ dân số là 1.182 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Cơ sở hạ tầng

      Khu vực xã Lê Minh Xuân có đầy đủ các tiện ích công cộng, như trạm y tế xã và công trình công cộng phục vụ đời sống của người dân. Hơn nữa, xã Lê Minh Xuân đang trong quá trình đầu tư và nâng cấp với nhiều dự án phát triển hạ tầng hiện đại.

      Hiện nay, cư dân tại xã Lê Minh Xuân có thể di chuyển thuận lợi vào trung tâm TP HCM qua các tuyến đường như Mai Bá Hương và Trần Đại Nghĩa. Bên cạnh đó, việc di chuyển tới các khu vực phía Đông như quận 9 và huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cũng rất thuận tiện. Cư dân có thể đi qua đường Trần Văn Giàu và tiếp tục đi vào cao tốc Tân Tạo - Chợ Đệm.

      Từ UBND xã Lê Minh Xuân đến UBND huyện Bình Chánh mất khoảng 22 phút, tương đương với 15 km, đến chợ Bến Thành là khoảng 21 km, đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và trụ sở UBND TP HCM là hơn 14 km.

      Theo quy hoạch chung xây dựng TP HCM đến năm 2025, xã Lê Minh Xuân nằm trong khu vực phát triển không gian phía Tây và Tây Nam của thành phố. Trong đó, tuyến đường Nguyễn Văn Linh được chọn làm hành lang phát triển chính trong khu vực này.

      Cơ sở hạ tầng tại xã Lê Minh Xuân được đầu tư đồng bộ (Ảnh: Google Maps)

      Tình hình bất động sản ở xã Lê Minh Xuân huyện Bình Chánh TP HCM

      Tại xã Lê Minh Xuân, thị trường bất động sản đang hoạt động khá sôi nổi với sự đa dạng về diện tích và loại hình sản phẩm. Khu vực này có nhiều lô đất rộng lớn, từ những mảnh đất thổ cư nhỏ hơn cho đến các khu đất có diện tích lớn lên tới hàng ngàn mét vuông. Đặc biệt là các lô đất mặt tiền trên các trục đường chính như Lê Đình Chi và Võ Hữu Lợi.

      Các lô đất có diện tích từ 150m2 đến 1.325m2, đáp ứng nhu cầu xây dựng nhà ở hoặc kho xưởng. Trong khi đó, những khu đất rộng hơn thường được sử dụng cho các dự án đầu tư lớn hơn hoặc phát triển khu công nghiệp. Đặc biệt, một số mảnh đất có diện tích lên tới 26.000m2, thuộc loại đất cây lâu năm, cũng có trên thị trường, cho thấy sự phong phú và đa dạng của thị trường bất động sản tại đây.

      Bên cạnh đó, thị trường cũng chứng kiến sự giao dịch của các bất động sản với diện tích vừa phải, chẳng hạn như nhà trọ có diện tích 315m2 hoặc nhà vườn nghỉ dưỡng với diện tích 1.224m2, cung cấp nhiều sự lựa chọn cho người mua và nhà đầu tư. Hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện làm cho Lê Minh Xuân trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các hoạt động đầu tư và phát triển bất động sản.

      Nhìn chung, bất động sản tại xã Lê Minh Xuân rất đa dạng với nhiều loại hình khác nhau. Đồng thời, giá đất huyện Bình Chánh TP HCM tại khu vực xã Lê Minh Xuân đang có sự gia tăng, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản ở khu vực này.

      Bất động sản tại xã Lê Minh Xuân được nhiều nhà đầu tư quan tâm (Ảnh: Google Maps)

      Cập nhật bảng giá đất xã Lê Minh Xuân huyện Bình Chánh TP. Hồ Chí Minh mới nhất

      Quyết định số 02/2020/QĐ-UBND đã công bố bảng giá đất huyện Bình Chánh TP HCM trong giai đoạn 2020 - 2024. Trong đó, bảng giá đất xã Lê Minh Xuân được thể hiện như sau:

      Tên đường

      Đoạn đường

      Giá đất ở

      Từ

      Đến

      Lê Đình Chi

      Trần Văn Giàu

      Thích Thiện Hòa

      800

      Mai Bá Hương

      Cầu Xáng

      Ngã ba Lý Mạnh

      1.500

      Thích Thiện Hòa

      Trọn Đường

       

      600

      Võ Hữu Lợi

      Trần Văn Giàu

      Ranh xã Tân Nhựt

      1.100

      Bảng giá đất xã Lê Minh Xuân với đơn vị tính là 1000 đồng/m2 (Nguồn: Thư Viện Pháp Luật)

      Bảng giá đất tại xã Lê Minh Xuân dao động từ 600 nghìn đồng/m2 đến 1,5 triệu đồng/m2, cho thấy sự phân hóa rõ rệt trong khu vực. Tuyến đường Mai Bá Hương đoạn Cầu Xáng - Ngã ba Lý Mạnh có giá đất cao nhất, đạt 1,5 triệu đồng/m2. Ngược lại, các đoạn đường xa trung tâm và có ít tiện ích hơn như đường Lê Đình Chi và đường Thích Thiện Hòa có giá đất thấp hơn, dao động quanh mức 600 - 800 nghìn đồng/m2. Sự khác biệt này cho thấy ảnh hưởng của vị trí và kết nối giao thông đối với giá trị đất tại xã Lê Minh Xuân.

      Như vậy, thông tin giá đất huyện Bình Chánh TP HCM khu vực xã Lê Minh Xuân đã mang đến cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường bất động sản tại đây. Hiểu rõ bảng giá đất xã Lê Minh Xuân sẽ giúp bạn xác định được mức giá hợp lý và dự đoán xu hướng thị trường. Đồng thời, việc tra cứu quy hoạch huyện Bình Chánh cũng giúp bạn nắm bắt các thông tin quan trọng về sự phát triển hạ tầng và các dự án sắp tới.

      Xem thêm

      Tổng quan bản đồ quy hoạch huyện Bình Chánh TP. HCM mới nhất

      Tổng quan bản đồ quy hoạch huyện Bình Chánh mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương