Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Tân Thới Hòa quận Tân Phú mới nhất | OneHousing

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành phường Tân Thới Hòa quận Tân Phú mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/09/2024
      Đừng bỏ lỡ bảng giá đất phường Tân Thới Hòa mới nhất từ nhà nước trong bài viết sau. Cập nhật và tra cứu quy hoạch ngay để có quyết định đầu tư thông minh nhất. 

      Thông tin về giá đất luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dân khi có nhu cầu mua bán, đầu tư bất động sản. Để hỗ trợ nhà đầu tư, người dân, bài viết này sẽ tra cứu quy hoạch, giá đất quận Tân Phú và bảng giá đất nhà nước phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú. Từ đó, quá trình ra quyết định của bạn có thể trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

      Tổng quan về phường Tân Thới Hòa quận Tân Phú

      Phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm lý tưởng để sinh sống và làm việc. Với những yếu tố được phân tích dưới đây, Tân Thới Hòa đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư.

      Vị trí địa lý

      Phường Tân Thới Hòa tọa lạc tại phía Nam quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được bao bọc bởi quận 11 về phía Đông, quận Bình Tân về phía Tây, quận 6 về phía Nam và giáp các phường Hiệp Tân, Hòa Thạnh về phía Bắc. 

      Vị trí chiến lược này giúp Tân Thới Hòa kết nối dễ dàng với các khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và phát triển kinh tế - xã hội.

      Ranh giới hành chính phường Tân Thới Hòa (Nguồn: Google Earth)

      Diện tích

      Với diện tích 1,15 km2 và dân số đông đúc (khoảng 31.070 người vào năm 2021), mật độ dân số đạt 27.017 người/km2, phường Tân Thới Hòa sở hữu thị trường tiêu thụ lớn và tiềm năng phát triển kinh tế cao (Nguồn: Wikipedia).

      Hệ thống giao thông

      Dựa trên tra cứu quy hoạch và tình hình thực tế, đây là những điểm sáng trong mạng lưới giao thông phường Tân Thới Hòa: 

      • Các tuyến đường huyết mạch: Đường Hòa Bình và đường Kênh Tân Hóa là hai tuyến đường chính giúp người dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Kết nối các quận lân cận: Đường Lũy Bán Bích là tuyến đường huyết mạch kết nối Tân Thới Hòa với quận Tân Bình. Trong khi đó, đường Phan An giúp người dân di chuyển thuận tiện đến quận 6 và quận 8.
      • Thời gian di chuyển: Từ UBND phường Tân Thới Hòa, chỉ mất khoảng 4 phút (2,3 km) để đến UBND quận Tân Phú, 16 phút (9 km) để đến sân bay Tân Sơn Nhất và khoảng 21 phút (10 km) để đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và trụ sở UBND Thành phố Hồ Chí Minh.

      Đường Lũy Bán Bích là một trong những tuyến đường giao thông chính của phường Tân Thới Hòa (Nguồn: VOV Giao thông)

      Kinh tế - xã hội

      Nền kinh tế phường Tân Thới Hòa chủ yếu là các hoạt động thương mại, dịch vụ và sản xuất nhỏ lẻ sầm uất. Hệ thống chợ, cửa hàng, siêu thị hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dân. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các doanh nghiệp nhỏ và cơ sở kinh doanh tư nhân đã góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển

      Cơ sở hạ tầng xã hội trên địa bàn phường cũng được đầu tư khá hoàn thiện. Trường Tiểu học Tân Hóa, Trường THCS Tân Thới Hòa và các cơ sở y tế như Trạm Y tế Tân Thới Hoà, Bệnh viện Chuyên Khoa Ngoại Thần Kinh Quốc Tế, Phòng Khám Đa Khoa Phú Thọ Hòa... đã đáp ứng nhu cầu học tập và chăm sóc sức khỏe của người dân.

      Bên cạnh cuộc sống hiện đại, phường Tân Thới Hòa còn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống. Đình Tân Hòa Tây là di tích lịch sử cấp thành phố tọa lạc tại số 17 đường Lương Minh Nguyệt và được công nhận từ năm 2013. Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, đình đã từng là nơi hoạt động bí mật của các cán bộ cách mạng.

       

      Tình hình bất động sản tại phường Tân Thới Hòa quận Tân Phú

      Việc tra cứu quy hoạch chi tiết về phường Tân Thới Hòa sẽ giúp người dân và nhà đầu tư nắm rõ tiềm năng bất động sản của khu vực. Theo thông tin quy hoạch TP. Hồ Chí Minh, phường thuộc một trong những hướng phát triển trọng điểm của thành phố là hướng phụ tây bắc. 

      Khu vực này được định hướng phát triển thành các khu đô thị mới hiện đại, với hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đô thị đồng bộ. Hành lang phát triển là tuyến quốc lộ 22 (xa lộ Xuyên Á). 

      Giá đất quận Tân Phú nói chung và phường Tân Thới Hòa nói riêng được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Do vậy, phường Tân Thới Hòa đang trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên địa bàn phường xuất hiện của nhiều dự án bất động sản, tiêu biểu là Carillon 7, Sacomreal Hòa Bình, Diamond Lotus Lake View, Tecco Đầm Sen Complex và Ruby Lan… Các dự án không chỉ mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn mà còn góp phần thay đổi bộ mặt địa phương. 

      Cập nhật bảng giá đất phường Tân Thới Hòa quận Tân Phú

      Để nắm bắt cơ hội đầu tư và tránh rủi ro, việc theo dõi giá đất quận Tân Phú cũng như bảng giá đất phường Tân Thới Hòa là điều cần thiết. Theo đó, bảng giá đất chính thức được quy định trong Quyết định 02/2020/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hồ Chí Minh về bảng giá đất trên địa bàn thành phố giai đoạn 2020-2024.

      STT

      TÊN ĐƯỜNG

      ĐOẠN ĐƯỜNG

      GIÁ

      (Đơn vị tính: 1000 đồng/m2)

      TỪ

      ĐẾN

      1

      BÙI CẦM HỔ

      LŨY BÁN BÍCH

      KÊNH TÂN HÓA

      9.700

      2

      LÊ QUÁT

      LŨY BÁN BÍCH

      KÊNH TÂN HÓA

      7.800

      3

      LƯƠNG MINH NGUYỆT

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      10.800

      4

      LƯƠNG ĐẮC BẰNG

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      9.400

      5

      LƯƠNG THẾ VINH

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      10.800

      6

      LÝ THÁNH TÔNG

      TRỌN ĐƯỜNG

       

      9.400

      7

      NGUYỄN TRỌNG QUYỀN

      LŨY BÁN BÍCH

      KÊNH TÂN HÓA

      7.800

      8

      TRẦN VĂN CẨN

      LŨY BÁN BÍCH

      CUỐI ĐƯỜNG

      7.800

      Trên bảng giá đất phường Tân Thới Hòa nêu trên, khu vực đường Lương Minh Nguyệt và đường Lương Thế Vinh được định giá cao nhất với mức 10.800.000 đồng/m2, phản ánh vị trí đắc địa và sự phát triển hạ tầng. Ngược lại, giá đất thấp nhất 7.800.000 đồng/m2, tập trung ở các tuyến đường như Lê Quát, Nguyễn Trọng Quyền và Trần Văn Cần. 

      Sự chênh lệch giá đất tại phường Tân Thới Hòa phản ánh rõ ràng ảnh hưởng của vị trí, tiện ích và quy hoạch đô thị. Các tuyến đường Lương Minh Nguyệt và Lương Thế Vinh có giá đất cao nhất nhờ vị trí vàng, gần các trường học uy tín như Tiểu học Âu Cơ, THCS Hùng Vương, THCS Nguyễn Huệ và bệnh viện chuyên khoa Ngoại Thần Kinh…. 

      Bảng giá đất phường Tân Thới Hòa là cơ sở pháp lý quan trọng trong các giao dịch bất động sản tại địa phương. Bên cạnh đó, người mua nhà cũng nên chủ động tra cứu quy hoạch và quan tâm đến các yếu tố khác như thị trường giá đất quận Tân Phú, hạ tầng giao thông, tiện ích xung quanh để đưa ra chiến lược đầu tư hiệu quả. 

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh mới nhất

      Cập nhật bản đồ quy hoạch huyện Tân Phú Đông Tiền Giang mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương