Cập nhật bản đồ quy hoạch phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa Hà Nội mới nhất

      Cập nhật bản đồ quy hoạch phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa Hà Nội mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/10/2024
      Cập nhật những thay đổi đáng chú ý trong bản đồ quy hoạch phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa Hà Nội, giúp tra cứu quy hoạch và cơ hội đầu tư phát triển tại khu vực này.

      Hiện nay đô thị phát triển mạnh mẽ, việc cập nhật bản đồ quy hoạch Hà Nội là điều cần thiết. Bản đồ quy hoạch phường Ngã Tư Sở cung cấp các thông tin về kế hoạch sử dụng đất và những dự án hạ tầng giao thông sẽ được triển khai trong tương lai. Dựa vào đó các nhà đầu tư, doanh nghiệp có thể dễ dàng tra cứu quy hoạch và nắm bắt được cơ hội đầu tư, tiềm năng phát triển của phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa Hà Nội. Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp những cập nhật mới nhất trên bản đồ quy hoạch phường Ngã Tư Sở để bạn có cái nhìn rõ nét nhất về khu vực này.

      Thông tin chung về phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa

      Phường Ngã Tư Sở thuộc quận Đống Đa là một phần nút giao của 4 tuyến đường chính Nguyễn Trãi, Tây Sơn, đường Láng, Trường Chinh nên có khả năng kết nối với nhiều quận lớn và trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Vị trí địa lý của phường Ngã Tư Sở

      Phường Ngã Tư Sở nằm ở phía nam quận Đống Đa và cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 7 km. Phường Ngã Tư Sở có ranh giới hành chính sau:

      • Phía Đông của phường Ngã Tư S giáp với phường Khương Thượng
      • Phía Tây thì giáp với 2 phường Thịnh Quang và Thượng Đình (thuộc quận Thanh Xuân)
      • Phía Nam giáp với phường Khương Trung (thuộc quận Thanh Xuân)
      • Phía Bắc của phường Ngã Tư Sở giáp với phường Trung Liệt

      Hình ảnh vị trí phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa được chụp bằng vệ tinh (Ảnh: google earth)

      Diện tích của phường Ngã Tư Sở

      Phường Ngã Tư Sở có diện tích là 0,23 km2 với mật độ dân số là khoảng 33.930 người/km2.

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của phường Ngã Tư Sở

      Do phường Ngã Tư Sở chỉ nằm cách trung tâm Hà Nội 7km, cách sân bay Nội Bài 28,5km và cách đại lộ Thăng Long 4km (với cao tốc Láng-Hòa Lạc, nối đến trung tâm thành phố bằng quốc lộ 21A cũ) nên phường được hưởng lợi từ hệ thống giao thông với nhiều tuyến đường trọng điểm chạy qua như đường Nguyễn Trãi, Tây Sơn, đường Láng, Trường Chinh. Đặc biệt là tuyến đường vành đai 3 kết nối với các quận huyện lớn như Đông Anh, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Thanh Trì, Gia Lâm.

      Với vị trí đắc địa, hệ thống giao thông hoàn chỉnh kết nối với nhiều quận lớn, trung tâm thành phố và khu vực ngoại ô đã giúp phường Ngã Tư Sở thu hút được một lượng lớn người dân muốn định cư lâu dài hay các nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn muốn đầu tư tại phường.

      Phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa có hệ thống giao thông phát triển với khả năng kết nối mạnh mẽ và tiềm năng phát triển lớn (Ảnh: Maison Office)

      Thị trường bất động sản của phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa

      Phường Ngã Tư Sở là một khu vực có mật độ dân cư đông đúc và gần trung tâm thành phố nên phường cung cấp nhiều loại hình bất động sản đa dạng từ nhà phố, đất nền, nhà mặt đường đến những dự án căn hộ chung cư hiện đại như TNR The Nosta, Oriental Tower-324 Tây Sơn,...

      Hiện nay giá bất động sản tại phường Ngã Tư Sở dao động khoảng từ hơn 3 tỷ đồng đến hơn 12 tỷ đồng (khoảng hơn 120 triệu đồng/m2 đến hơn 200 triệu đồng/m2) (Nguồn: batdongsan cập nhật 19/10/2024)

      Sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và kinh tế khiến bất động sản phường Ngã Tư Sở có nhiều tiềm năng tăng trưởng. Giá bán bất động sản tại phường Ngã Tư Sở đã tăng 17,9% so với năm 2023. Điều này càng cho thấy sức hút và tiềm năng tăng trưởng của khu vực này đến với người dân và các nhà đầu tư trong tương lai.

       

      Cập nhật bản đồ quy hoạch phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa Hà Nội mới nhất

      Bản đồ quy hoạch phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa Hà Nội gồm có các thông tin chính như sau:

      Định hướng phát triển giao thông tại phường Ngã Tư Sở

      Theo bản đồ quy hoạch và căn cứ theo quy hoạch phân khu H1-3 của thành phố Hà Nội năm 2024, phường Ngã Tư Sở sẽ có thêm tuyến đường mới được mở rộng. Sau đây là tuyến đường sẽ được mở rộng tại phường:

      • Đoạn đường từ số 41 đường Láng chạy song song với đường Nguyễn Trãi và kết thúc tại đoạn đường gần số 41 Cầu Mới với chiều dài khoảng 150 m.

      Đoạn đường từ số 41 đường Láng đến số 41 Cầu Mới dự định sẽ mở tại phường Ngã Tư Sở (Ảnh: Bản đồ quy hoạch phân khu H1-3)

      Quy hoạch sử dụng đất tại phường Ngã Tư Sở

      Phường Ngã Tư Sở thuộc quy hoạch phân khu H1-3 của thủ đô Hà Nội được phê duyệt vào năm 2021 nằm ở khu vực phía tây nam nội đô thuộc địa giới của quận Đống Đa và một phần thuộc phường Nguyễn Du quận Hai Bà Trưng. Trong hình dưới đây những khu đất màu cam sọc kẻ là đất ở mới, đã được quy hoạch và sử dụng.

      Bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa (Ảnh: Việt Palm)

      Các nghị định, thông tư về vấn đề sử dụng đất tại phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa Hà Nội

      Dưới đây là các nghị định, thông tư về vấn đề sử dụng đất tại phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa, Hà Nội

      • Căn cứ theo bộ Luật đất đai năm 2013
      • Quyết định số 422/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2024

      Các quyết định và điều luật này ảnh hưởng đến việc sử dụng đất và giá trị đất thổ cư tại phường Ngã Tư Sở. Cụ thể, quyết định số 422/QĐ-UBND giúp điều chỉnh và xác định rõ ràng kế hoạch sử dụng đất đai, góp phần vào phát triển hạ tầng giao thông và thúc đẩy các dự án bất động sản. Đồng thời căn cứ theo Luật đất đai năm 2013 giúp đảm bảo tính minh bạch trong giá đất và các giao dịch đất đai nhằm thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế của phường Ngã Tư Sở.

      Có thể nói, cập nhật bản đồ quy hoạch phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa mới nhất giúp các nhà đầu tư và doanh nghiệp tra cứu quy hoạch dễ dàng hơn và nắm bắt được những cơ hội, thách thức tại khu vực này. Ngoài ra, còn tận dụng cơ hội này để tìm hiểu quy hoạch của phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa Hà Nội và đưa ra được những quyết định đầu tư đúng đắn, kịp thời.

      Xem thêm

      Cập nhật bản đồ quy hoạch xã Hải Bối huyện Đông Anh Hà Nội mới nhất

      Cập nhật bản đồ quy hoạch xã Dục Tú huyện Đông Anh Hà Nội mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương