Căn Studio tòa M1 - Masteri Waterfront 27.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio tòa M1 - Masteri Waterfront 27.1m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng với giá bán phải chăng, phù hợp với tài chính, đó là những lý do khiến căn hộ studio Masteri Waterfront được ưa chuộng đến vậy.

      Căn hộ Studio tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường bất động sản thủ đô trong tương lai với vị trí kim cương ngay trung tâm đô thị Biển Hồ và thiết kế đẳng cấp độc đáo. Tòa M1 gây ấn tượng với tầm nhìn đa dạng khi hướng view về nội khu, công viên, thành phố, biển, hồ. Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường giá bán căn hộ Masteri Waterfront ngay bài viết dưới đây.

      Đại đô thị sở hữu những tiện ích đẳng cấp cùng hướng view đắt giá

      Căn hộ studio tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park tọa lạc ngay tại vị trí giao đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng. Chỉ cần vài phút đi bộ là đã có bus nội khu, ngoài ra bạn còn có các tiện ích dịch vụ của khu đô thị như Hồ Ngọc Trai 24.5 ha, Biển hồ nước mặn Lagoon, đại học VinUni, khu thể thao cũng như các khu tiện ích ngoại khu bên ngoài dự án.

      can-studio-toa-m1-masteri-waterfront-271m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa M1 của dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, từ tòa M1 Masteri Waterfront Ocean Park còn cách Hồ Hoàn Kiếm 25 phút, TTTM Aeon Mall Long Biên 15 phút và Sân bay quốc tế Nội Bài 40 phút.

      Trong tương lai, dự kiến với hệ thống 4 cây cầu nghìn tỷ (Vĩnh Tuy 2, Ngọc Hồi, Trần Hưng Đạo, Mễ Sở) và tuyến đường sắt số 8 liền kề dự án, cư dân Masteri Waterfront Ocean Park sẽ được hưởng lợi khi có thể rút ngắn thời gian di chuyển nội đô.

      Tòa M1 gây ấn tượng với những góc nhìn đẹp về nội khu, công viên và hướng nhìn thành phố biển. Tất cả các căn hộ tại tòa nhà M1 Masteri Waterfront Ocean Park đều có cửa kính cao xuyên suốt 26 tầng. Thiết kế này không chỉ mang đến sự sang trọng bậc nhất mà còn nâng tầm công trình một cách bền vững, đảm bảo ánh sáng, không khí và thiên nhiên tràn ngập căn hộ.

      Chủ đầu tư còn mong muốn tạo ra một không gian sống yên tĩnh theo phong cách nghỉ dưỡng, cách xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Đó là lý do M1 Masteri Waterfront được thiết kế theo hình chữ L để tiếp cận nhiều góc nhìn khác nhau, từ biển cả đến cây cối xanh tươi bên trong hay không gian lấy cảm hứng từ những tác phẩm nổi tiếng của danh họa Van Gogh.

      can-studio-toa-m1-masteri-waterfront-271m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng tại dự án (Nguồn: CafeBiz)

      Một điểm cộng của M1 Masteri Waterfront Ocean Park là khu BBQ liền kề. Do đó, cư dân có thể dùng bữa ngoài trời bất cứ lúc nào. Đây cũng là lợi thế lớn cho khách hàng muốn đầu tư kinh doanh.

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Căn hộ Studio M1 Masteri Waterfront - Điểm đến lý tưởng cho những người độc thân

      Điểm đặc biệt của căn hộ studio từ xưa đến nay vẫn thường nằm ở triết lý "All in one": Toàn bộ phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ bố trí trong cùng một không gian và có duy nhất phòng vệ sinh có vách ngăn riêng biệt.

      Cách bố trí này khiến căn hộ luôn thoáng đãng, dù diện tích chỉ chưa đầy 40m2. Đặc biệt tại Masteri Waterfront Ocean Park, phần cửa sổ trong phòng được bố trí chạm sàn + trần, nhằm tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng; cùng với bên cạnh có logia mini, khiến căn hộ vừa có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên, vừa có thể bao quát toàn bộ không gian rộng lớn của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      can-studio-toa-m1-masteri-waterfront-271m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng thiết kế căn hộ studio của dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Với giá bán chỉ từ 1.6 tỷ đồng (Nguồn: Masterise Homes) căn hộ studio Masteri Ocean Park sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng trẻ đang sống và làm việc tại phía Đông Hà Nội và mong muốn hưởng thụ một cuộc sống "Eco" đúng nghĩa.

      Căn Studio tòa M1 - Masteri Waterfront 27.1m² có giá bao nhiêu?

      Hiện tại, theo tham khảo giá bán từ OneHousing, căn hộ studio tòa M1 27.1m2 hiện đang có giá 1.55 tỷ, tương đương với 57 triệu đồng/m2. Căn hộ là căn giữa có ban công hướng Đông Nam và được bàn giao với đầy đủ nội thất cơ bản.

      Khả năng khai thác bằng việc cho thuê căn hộ studio Masteri Waterfront cũng được đánh giá khá cao vì khu căn hộ tọa lạc ngay bên trong Vinhomes Ocean Park rộng 420 ha với mật độ dân cư lên tới 100.000 người. Đó là chưa kể đến hàng ngàn sinh viên, giảng viên trường đại học VinUni và nhân viên tòa văn phòng Vinfast 45 tầng tọa lạc ngay gần Masteri Ocean Park.

      Hiện tại, giá cho thuê căn hộ studio tại các toà The Sapphire Vinhomes Ocean Park khoảng 5 đến 6 triệu/tháng và tỷ lệ lợi nhuận tương đương 5 đến 6%/năm (Nguồn: Masterise Homes). Tất nhiên, Masteri Waterfront với vị thế đắc địa ngay sát bờ hồ phủ cát trắng 24.5 ha, lại có dịch vụ và nội thất bàn giao vượt trội thì giá cho thuê sẽ cao hơn khá nhiều so với The Sapphire.

      Dự kiến, giá cho thuê căn hộ studio Masteri Waterfront Ocean Park sẽ là khoảng 8 đến 11 triệu/tháng trong giai đoạn 2023 đến 2025 và tỷ lệ lợi nhuận tương đương khoảng 6 đến 7%/năm (Nguồn: Masterise Homes).

      Bên cạnh thiết kế độc đáo, giá bán hấp dẫn, khả năng cho thuê ưu việt, giải pháp tài chính linh hoạt là điểm mạnh của Masteri Waterfront. Bạn có thể lựa chọn thanh toán đúng tiến độ, thanh toán sớm để được chiết khấu, hoặc tham gia vay Techcombank lên đến 80% giá trị căn nhà với 0% lãi suất trong 30 tháng khi mua căn hộ tại OneHousing và nhận được những sự hỗ trợ từ các Pro Agent có kinh nghiệm trong nghề.

      Có thể thấy, căn hộ studio M1 Masteri Waterfront đang làm khuấy đảo thị trường mua chung cư Hà Nội nhờ giá bán phải chăng cùng những ưu đãi hấp dẫn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại OneHousing để được cập nhật những thông tin nóng hổi về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương