Căn studio cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront có những tiện ích nào đáp ứng nhu cầu ng

      Căn studio cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront có những tiện ích nào đáp ứng nhu cầu người độc thân?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      16/08/2024
      Khám phá một số tiện ích nổi bật của căn studio cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront dành cho người độc thân.

      Hỏi: Căn studio cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront có những tiện ích nào đáp ứng nhu cầu người độc thân? 

      Giải đáp:

      Căn hộ studio là loại hình phổ biến tại Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park. Căn hộ được thiết kế hiện đại, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Sau đây là những đặc điểm tiện ích của căn hộ studio cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront, được đánh giá là phù hợp với người độc thân:

      • Thiết kế tiện lợi "All in one": Phòng khách, bếp và phòng ngủ được bố trí trong cùng một không gian, chỉ có phòng vệ sinh được ngăn cách riêng. Thiết kế này tạo cảm giác rộng rãi mặc dù diện tích chưa đến 40m2. Đặc biệt, cửa sổ sử dụng kính Low-E từ sàn đến trần, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, giúp căn hộ luôn sáng và thoáng đãng, đồng thời mang lại cái nhìn toàn cảnh vào khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
      • Tầm view thoáng đãng: Căn hộ studio Masteri Waterfront có tầm nhìn nội khu, mang đến không gian sống yên bình và thư giãn. Cư dân sẽ được thưởng thức cảnh quan như một bức tranh nghệ thuật, gợi nhớ đến các tác phẩm của Van Gogh với hồ nước phản chiếu bầu trời đêm đầy sao và khu vực lounge ấm cúng.
      • Sự lựa chọn hợp lý: Căn hộ studio Masteri Waterfront là lựa chọn lý tưởng cho người độc thân, sinh viên, những ai cần không gian tiện nghi, thoải mái với chi phí hợp lý. 

      Căn studio cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront được thiết kế “All-in-one” đầy đủ tiện nghi (Ảnh: Masteri Land)

      Với hệ thống tiện ích hiện đại và thiết kế thông minh, căn studio Masteri Waterfront không chỉ là nơi ở mà còn có thể ứng dụng làm không gian làm việc và thư giãn lý tưởng, đáp ứng tốt nhu cầu của nhóm người trẻ độc thân, hiện đại. Để nâng cao trải nghiệm thuê nhà, khách hàng có thể cân nhắc thuê qua OneHousing. Khi thuê căn hộ Masteri Waterfront qua OneHousing, khách hàng có thể "ở thử" và được hỗ trợ toàn diện từ việc lựa chọn đến sang tên, chuyển nhượng khi muốn sở hữu nhà ở tương lai.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Giá thuê chung cư Vinhomes Ocean Park dự án Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Khám phá thêm những căn hộ Masteri Waterfront tiềm năng

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương