Căn Shophouse hướng Đông Nam 196m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m

      Căn Shophouse hướng Đông Nam 196m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/07/2023
      Khám phá về dự án Masteri Centre Point và Căn Shophouse hướng Đông Nam 196m2 phân khu Gardenia có giá bao nhiêu 1m2 trong bài viết này.

      Shophouse luôn là loại hình căn hộ có tiềm năng phát triển vô cùng lớn nhờ vào vị trí ở chân tòa nhà, tăng khả năng tiếp cận với khách hàng giúp việc kinh doanh buôn bán trở nên thuận lợi hơn. Vì thế giá bán căn hộ shophouse thường có giá khá cao. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn Shophouse hướng Đông Nam 196m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point.

      Những thông tin về vị trí dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point là một sản phẩm chung cư cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes trong chuỗi dự án Masteri. Masteri Centre Point là trái tim của đại đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí trung tâm tại khu vực này. Bên cạnh đó, Masteri Centre Point còn nằm ngay cạnh công viên 36ha có quy mô lớn nhất Đông Nam Á vì thế việc tiếp cận đến công viên này cũng trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

      Các dự án của Masterise Homes luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư không chỉ do quy mô mà còn do vị trí đắc địa của các dự án. Phần lớn các dự án thuộc thương hiệu Masteri thường sở hữu vị trí gần những tuyến đường trọng điểm cũng như các tiện ích công cộng lân cận. Đây là yếu tố khiến cho các dự án của Masterise Homes có giá trị cao và được nhiều người săn đón.

      Masteri Centre Point cũng không ngoại lệ, vị trí dự án nằm ngay điểm giao của 2 trục đường lớn Phước Thiện và Nguyễn Xiển tại quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, xung quanh dự án có hai con sông là sông Tắc và sông Đồng Nai mang đến làn gió mát mẻ và không khí trong lành cho khu vực dự án.

      Cư dân Masteri Centre Point có thể di chuyển đến các tiện ích, khu chức năng xung quanh nội khu như trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Megamall, bệnh viện Vinmec, bến xe miền Đông. Vị trí dự án đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng một cách tiện lợi nhất giúp người dân có thể sinh sống thoải mái tại Masteri Centre Point.

      Dự án Masteri Centre Point có diện tích 70.783m2 với mật độ xây dựng là 30%, phần diện tích còn lại được sử dụng để bố trí các tiện ích và không gian xanh cho khu dân cư. Masteri Centre Point được chia thành hai phân khu là Rivera và Gardenia. Mỗi phần khu gồm 5 tòa căn hộ có độ cao từ 22 - 39 tầng.

      can-shophouse-huong-dong-nam-196m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Dự án Masteri Centre Point của chủ đầu tư Masterise Homes (Ảnh: Masterise Homes)

      Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan tại phân khu Gardenia Masteri Centre Point

      Phân khu Gardenia là một trong hai phân khu thuộc dự án Masteri Centre Point và còn được biết đến với tên gọi khác là Lumière Boulevard. Phân khu Gardenia có tổng diện tích 33.672m2, gồm 5 tòa tháp được đặt theo 5 cái tên vô cùng sang trọng là Angelica (Cây Bạch Chỉ), Banyan (Cây Đa), Camellia (Hoa Trà), Daisy (Hoa Cúc) và Erica (Hoa Thạch Nam). Các tòa căn hộ có đa dạng các loại hình sản phẩm từ 1 phòng ngủ cho đến 3 phòng ngủ diện tích dao động khoảng 50 - 99m2. Ngoài ra, Lumière Boulevard còn có các dạng căn hộ Shophouse, Duplex, Penthouse ở phân khúc cao hơn để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Thiết kế tổng thể phân khu Gardenia theo hình trượt chữ Z. Thiết kế này giúp các căn hộ không có góc khuất, tối đa việc đón ánh sáng và gió tự nhiên vào căn hộ. Với định hướng xây dựng một môi trường sống xanh, các tòa căn hộ tại Lumière Boulevard đều được phủ xanh với vườn treo, tạo nên một bầu không gian xanh mướt và thoáng mát.

      Lumière Boulevard bố trí các tiện ích xung quanh các tòa căn hộ để cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích hấp dẫn như hồ bơi, khu công viên thể thao, thư viện, khu đọc sách, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ… Tổng thể phân khu Gardenia nói riêng và dự án Masteri Centre Point nói chung mang đến cảm giác thư giãn tại căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp.

      Căn Shophouse hướng Đông Nam 196m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn shophouse phân khu Gardenia Masteri Centre Point hướng Đông Nam sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án. Đây là căn góc với mặt tiền là sảnh lớn và con đường trung tâm để di chuyển đến TTTM Vincom Megamall lớn nhất miền Nam. Shophouse cũng nằm gần với tòa nhà nhà cao tầng là trụ sở Vingroup miền Nam.

      Shophouse có diện tích lên đến 196m2, thông 2 tầng lầu vì thế rất rộng rãi và thuận tiện cho việc kinh doanh các ngành dịch vụ như thời trang, ăn uống, làm đẹp. Hiện nay, căn Shophouse hướng Đông Nam 196m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point được bán với giá 28.9 tỷ, tương đương 147.45 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023).

      Tiềm năng loại hình Shophouse tại dự án

      Shophouse luôn có giá bán cao hơn sao với các loại hình căn hộ thông thường vì tiềm năng phát triển rất lớn, đặc biệt là shophouse tại Masteri Centre Point:

      • Nằm trong khu đô thị hiện đại, cư dân có mức chi tiêu cao, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Tận dụng được mật độ dân cư đông đúc và nhu cầu mua sắm tại khu vực, giúp tăng khả năng cho thuê và sinh lợi nhuận.
      • Có thể kinh doanh nhiều loại hình dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê, spa, siêu thị mini, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh.

      Vừa rồi là những thông tin về giá bán căn shophouse hướng Đông Nam phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point mà OneHousing muốn chia sẻ. Hãy tiếp tục theo dõi website OneHousing để xem nhiều thông tin mới về các dự án bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN 76m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa E phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương