Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point bao nhiêu 1m2 qua bài viết sau đây!

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh, được phát bởi Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group.  Với kiến trúc độc đáo và tiện ích đa dạng, dự án tạo nên không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất về giá căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point qua bài viết sau.

      Đôi nét về dự án đẳng cấp Masteri Centre Point 

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ compound cao cấp nhất trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án được phát triển bởi Masterise Homes, một thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, thành viên của tập đoàn Masterise Group.

      Masteri Centre Point là dự án có sự hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Masterise Homes và các đối tác hàng đầu trên thế giới. Các đối tác bao gồm Tange Associates (Nhật Bản) - chịu trách nhiệm thiết kế kiến trúc, Land Sculptor (Thái Lan) - thiết kế cảnh quan, Studio HBA (Mỹ) - thiết kế nội thất, Mace (Anh) - tư vấn và giám sát xây dựng. Điều này mang lại cho cư dân Masteri Centre Point trải nghiệm không gian sống tiêu chuẩn quốc tế.

      Masteri Centre Point được đánh giá là sản phẩm đột phá về thiết kế, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và mang cho cư dân sự hài lòng khi trải nghiệm. 

      can-ho-2pn-view-noi-khu-75m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ compound cao cấp (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn Shophouse tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Dự án căn hộ compound cao cấp Masteri Centre Point nằm ở đâu?

      Dự án căn hộ Masteri Centre Point sở hữu vị trí chiến lược tại mặt đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ và phường Long Bình, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này được xem là đắc địa trong khu vực Đông Sài Gòn, được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.

      Xung quanh Masteri Centre Point cũng có sẵn hệ thống tiện ích, dịch vụ hàng đầu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, với sự hiện diện của các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và ngân hàng.

      Với vị trí địa lý thuận lợi như vậy, dự án căn hộ Masteri Centre Point được đánh giá có tiềm năng gia tăng giá trị sản phẩm trong tương lai, thu hút sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư và chuyên gia.

      Trong vòng vài km, cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích như: Trường quốc tế Pháp Marguerite Duras cách 4km, Depot Tân Cảng Suối Tiên cách 5km, Đại học Giao Thông Vận Tải cách 6km và Khu du lịch Suối Tiên quận 9 cách 7km.

      Mặt bằng tổng quan tại dự án đẳng cấp Masteri Centre Point 

      Dự án Masteri Centre Point có quy mô 7,7 hecta, gồm 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng. Các phân khu chính trong dự án gồm Riviera và Gardenia (phân khu này còn có tên gọi khác là Lumière Boulevard).

      can-ho-2pn-view-noi-khu-75m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Dự án Masteri Centre Point có quy mô 7,7 hecta (Nguồn: Masterise Homes)

      Giai đoạn 1: Phân khu Riviera với 5 tòa tháp, bao gồm A, B, C, D và E (Tháp E được chia thành 2 Block E1 và E2).

      - Tháp A và B có 32 tầng, với mật độ căn hộ là 13 căn/sàn. Các tòa tháp này được trang bị 7 thang máy để hỗ trợ cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.

      - Tháp C và D có 34 tầng, với mật độ căn hộ là 17 căn/sàn và 10 thang máy.

      - Tháp E (E1, E2) có 39 tầng, mật độ căn hộ là 22 căn/sàn và 14 thang máy.

      Giai đoạn 2: Phân khu Gardenia (Lumière Boulevard), bao gồm 5 tòa tháp kiến trúc xanh 3D lớn nhất tại TP.HCM, mỗi tòa tháp được đặt theo tên một loài hoa.

      - Tháp A - Angelica đại diện cho loài Cây Bạch Chỉ

      - Tháp B - Banyan đại diện cho cây Đa

      - Tháp C - Camellia đại diện Hoa Trà

      - Tháp D - Daisy đại diện Hoa Cúc.

      - Tháp E - Erica đại diện loài Hoa Thạch Nam.

      Loại hình sản phẩm trong dự án bao gồm căn hộ cao cấp, Shophouse, Duplex sân vườn, Penthouse, mang đến sự đa dạng và phong cách sống đẳng cấp cho cư dân.

      Tổng số lượng căn hộ trong dự án là 5.094 căn. Diện tích căn hộ trung bình từ 52m2 đến 73m2 và 95m2, cung cấp đa dạng lựa chọn về diện tích phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Cư dân Masteri Centre Point được hưởng những tiện ích gì?

      Masteri Centre Point cung cấp đa dạng các tiện ích và dịch vụ ngay trong khu vực căn hộ. Cư dân có thể tiếp cận trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, và hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, bệnh viện hàng đầu tại dự án đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân.

      Tất cả những tiện ích và dịch vụ này được tích hợp sát cạnh nơi cư dân sống, mang lại sự thuận tiện nhất. Masteri Centre Point hướng hướng đến việc tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

      can-ho-2pn-view-noi-khu-75m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Masteri Centre Point cung cấp đa dạng các tiện ích (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Masteri Centre Point mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống hiện đại giữa khu vườn xanh, được chăm sóc bởi đội ngũ tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu từ Thái Lan. Hơn 70% diện tích xây dựng của Masteri Centre Point được dành cho cảnh quan và mảng xanh tươi mát, tạo ra không gian sống xanh thư thái cho cộng đồng cư dân.

      Đặc biệt, khu vui chơi cho trẻ em trong và ngoài nhà được thiết kế như một "xứ sở diệu kỳ" với hệ thống giám sát công nghệ cao, mang lại không gian học tập và khám phá thú vị. Hồ bơi "phi thuyền" 2 tầng kết hợp với Jacuzzi mang đến những trải nghiệm thư giãn và cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

      can-ho-2pn-view-noi-khu-75m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2can-ho-2pn-view-noi-khu-75m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Những tiện ích đẳng cấp tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Theo website Batdongsan, tháng 7/2023, căn hộ 2PN với diện tích 75m2 và view nội khu, thuộc phân khu Gardenia (Lumière Boulevard) dự án Masteri Centre Point có mức giá là 4,6 tỷ đồng, tương đương 61,32 triệu đồng/m2.

      Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia phù hợp với nhóm khách hàng sau:

      • Cặp vợ chồng: Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho cặp vợ chồng muốn có không gian sống thoải mái và riêng tư.
      • Gia đình trẻ: Căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi với diện tích 75m2 cung cấp đủ không gian cho gia đình trẻ, bao gồm cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ.
      • Người độc thân hoặc nhóm bạn: Diện tích căn hộ 75m2 cung cấp đủ không gian cho người độc thân hoặc nhóm bạn sống chung, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và tận hưởng tiện ích trong khu dự án.

      can-ho-2pn-view-noi-khu-75m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia (Nguồn: Resviet)

      Sự khác biệt về giá bán giữa các căn hộ trong dự án Masteri Centre Point có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

      • Vị trí: Các căn hộ có vị trí thuận lợi, ví dụ như tầng cao, hướng view đẹp hoặc gần các tiện ích nội khu có thể có giá bán cao hơn so với các căn hộ khác.
      • Tầm view: Các căn hộ có tầm view đẹp, như view nội khu, công viên, hồ, thành phố, có thể có giá bán cao hơn do giá trị cảnh quan và sự thoáng đãng mà căn hộ mang lại.
      • Diện tích: Diện tích căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ có diện tích lớn hơn thường có giá cao hơn so với các căn hộ nhỏ hơn trong cùng dự án.

      Masteri Centre Point dự án căn hộ đẳng cấp, được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes. Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia (Lumière Boulevard) dự án Masteri Centre Point là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và xanh mát.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế kiến trúc thời thượng tạo nên chuẩn mực sống sang tại Masteri Centre Point

      Căn Shophouse tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương