Căn Penthouse 222m2 dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn Penthouse 222m2 dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/07/2023
      Căn Penthouse 222m2 dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2? Căn hộ Penthouse Masteri Centre Point có những lợi thế gì?

      Những căn hộ Penthouse Masteri Centre Point nằm tại trung tâm dự án Vinhomes Grand Park, được thiết kế với số lượng giới hạn. các căn hộ sở hữu tầm nhìn thoáng cực chất, mang đến một không gian sống đỉnh cao dành riêng cho giới khách hàng thượng lưu. Cùng tìm hiểu căn Penthouse 222m2 dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2 và tiềm năng sở hữu căn hộ này. 

      Tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point là một trong những dự án vàng hội tụ toàn bộ tinh hoa từ khu đô thị Vinhomes Grand Park ngay trung tâm khu vực phía Đông Sài Gòn. Masteri Centre Point được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Masterise Group và định hướng xây dựng mô hình đô thị đẳng cấp, sẽ trở thành điểm dừng chân lí tưởng dành cho những khách hàng cao cấp.

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí mang đến nhiều giá trị tiềm năng, tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị đẳng cấp nhất Việt Nam, cùng không gian sống xanh, hoà hợp với thiên nhiên tạo cảm giác thư giãn tốt nhất dành cho cư dân.

      can-penthouse-222m2-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Tổng thể dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Việt Nam)

      Dự án Masteri Centre Point có quy mô gồm 10 tòa tháp căn hộ hạng sang, cung ứng ra thị trường tổng số 8000 căn hộ chung cư với diện tích đa dạng từ 1 - 4 phòng ngủ. Cùng với đó là hệ tiện ích đủ đầy từ các trường mầm non, tiểu học, thư viện, trung tâm thể dục thể thao, công viên đến quảng trường, vườn nướng BBQ khu ẩm thực, bể bơi, lối dạo bộ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

      Chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point là Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes – đơn vị bất động sản thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền. Với bề dày 5 năm kinh nghiệm, chủ đầu tư Masteri Centre Point đã tạo nên dấu ấn và ghi tên mình vào danh sách những đơn vị bất động sản uy tín, kiến tạo nên những công trình chất lượng tuyệt hảo, đem đến tiếng vang cho Masterise Group cũng như sự tín nhiệm từ phía khách hàng.

      Căn hộ 2PN 76m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan dự án Masteri Centre Point

      Căn hộ Masteri Centre Point tọa lạc trên quỹ đất trung tâm rộng đến 6ha với 10 tòa tháp cao tầng cung cấp hơn 8000 sản phẩm với các loại hình đầu tư đa dạng, đáp ứng đủ đầy cho sự lựa chọn của khách hàng. 

      Sở hữu lợi thế ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park tạo nên mặt bằng tổng thể đồng bộ, thông thoáng, tiếp giáp “cận giang”, “cận lộ” mở ra một không gian thoáng đãng, trong lành. Tổng mặt bằng dự án chia làm 2 phân khu Riviera và Gardenia, lồng ghép cùng hệ tiện ích nội khu vô cùng phong phú như các sân thể thao, hồ bơi ngoài trời, công viên xanh, trung tâm mua sắm Vincom Megamall sầm uất.

      can-penthouse-222m2-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể của dự án (Nguồn: Căn hộ Masteri Centre Point)

      Căn Penthouse 222m2 dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Những căn hộ Penthouse tại dự án được chủ đầu tư Masterise xây dựng và phát triển trên vị trí cao nhất của 10 tòa căn hộ. Được đánh giá là khu đô thị sống xanh bậc nhất TP Hồ Chí Minh, nơi đây mang đến chất lượng sống đẳng cấp “tất cả trong 1” dành cho cư dân.

      Hiện tại, Masteri Centre Point chuẩn bị tung ra thị trường 24 căn Penthouse diện tích 222m2, giá bán dự kiến dao động từ 75 - 100 triệu đồng/m2 (Nguồn cập nhật tại website Bất động sản tháng 7/2023). Với số lượng có hạn, những căn hộ “kim cương” này chỉ dành cho những người nhanh tay nhất.

      can-penthouse-222m2-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Penthouse Masteri Centre Point đẳng cấp nhất dự án (Nguồn: Vinhomes Grand Park) 

      Tại sao nên sở hữu căn hộ Penthouse tại Masteri Centre Point?

      Những căn hộ Penthouse Masteri Centre Point được xây dựng với số lượng giới hạn, trong khi đó nhu cầu thị trường lại cực kỳ cao. Bên cạnh đó dự án còn được thừa hưởng lợi thế phát triển đồng bộ trong hệ thống giao thông cùng tiện ích nội khu đa dạng, mang đến cho sản phẩm tính năng thanh khoản cao cho.

      Tầm nhìn là một trong những điểm cộng đắt giá của các căn Penthouse tại đây. Với vị trí đặc biệt nằm trên đỉnh tòa nhà, không bị chắn bởi các tòa nhà khác, Penthouse Masteri Centre Point sở hữu được tầm nhìn panorama bao trọn quang cảnh công viên ánh sáng 36ha và bến du thuyền Glory sang trọng bậc nhất Sài Gòn. 

      Bên cạnh đó, các căn Penthouse còn được thiết kế với diện tích lớn, tạo ra một không gian sống rộng rãi và thoải mái. Với nhiều không gian mở độc đáo, gia chủ sẽ được tự do trang trí, thiết kế theo sở thích của mình, thể hiện phong cách cá nhân và cá tính riêng biệt của mỗi người. 

      can-penthouse-222m2-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Penthouse Masteri Centre Point sở hữu rất nhiều lợi thế mà chủ đầu tư nào cũng muốn có được (Nguồn: Masteri Homes)

      Cấu trúc của các căn Penthouse với trần nhà được thiết kế cao hơn và tường được thay thế bằng kính đã tạo ra độ thông thoáng lý tưởng cho căn hộ. Ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp căn phòng giúp gia chủ cảm nhận được sự gần gũi, hòa hợp cùng thiên nhiên. 

      Ngoài ra, căn hộ Penthouse Masteri Centre Point được thiết kế hiện đại kết hợp giữa 2 nền kiến trúc văn hóa Á Đông và phương Tây, cùng trang thiết bị nội thất tiện nghi sẽ mang đến cho gia chủ một lối sống đẳng cấp vượt bậc. Sự sang trọng và tiện nghi đến từ những chi tiết nhỏ nhất, từ thiết kế layout cho đến bố trí nội thất, tạo nên một cuộc sống xa hoa, nâng tầm phong cách của gia chủ. 

      Trên đây là thông tin tổng quan về căn hộ Penthouse Masteri Centre Point cùng giá bán cập nhật dự kiến. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn để tận hưởng lối sống đẳng cấp, xa hoa bậc nhất thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Penthouse tòa C dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN view nội khu 75m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương