Căn hộ 2PN+ tòa D Masteri West Heights 61.85m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN+ tòa D Masteri West Heights 61.85m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2023
      Các căn hộ 2 phòng ngủ tòa D tại dự Masteri West Height diện tích 61.85m2 đang nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy đâu là lý do tạo nên sức hút cho dự án này và giá bán là bao nhiêu.

      Dự án Masteri West Heights nhận được rất nhiều sự quan tâm trong giới bất động sản. Không ít câu hỏi được đặt ra trước khi mua căn hộ tại dự án, nhất là những căn hộ thuộc tòa D. Cùng OneHousing, nhà phân phối số uy tín của các dự án do Masterise Homes làm đầu tư. Với chính sách và giải pháp tối ưu nhất, cùng với đó là đội ngũ Pro Agent tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp thắc mắc về căn hộ 2PN+ tòa D Masteri West Heights 61.85m2 đang bán bao nhiêu? 

      Tổng quan dự án Masteri West Heights 

      Masteri West Heights là dự án chung cư được ông lớn trong ngành là Masterise Homes làm chủ đầu tư. Dự án thuộc đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City tọa lạc tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Hiện tại, Masteri West Heights đang là dự án bất động sản cao cấp nhất tại khu vực hướng Tây của Hà Nội. Không nói quá khi đây được ví như một thiên đường bởi những tiện ích và dịch vụ vô cùng đẳng cấp, là một nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống sang trọng bậc nhất.

      • Tên dự án: Masteri West Heights
      • Chủ đầu tư và phát triển: Masterise Homes thuộc tập đoàn Masterise Homes
      • Vị trí: Trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, phía Tây thủ đô Hà Nội.
      • Tổng diện tích đất: 21.087 m2 
      • Quy mô : 4 tòa căn hộ chính A B C D
      • Đơn vị thi công: Tập đoàn Delta
      • Mật độ xây dựng: 33.3% 
      • Tổng diện tích giao thông nội bộ và mảng xanh: 14.069 m2
      • Tổng số căn hộ: 3599 căn.
      • Loại hình căn hộ:  bao gồm căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, Duplex
      • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài cho toàn bộ người dân có quốc tịch Việt Nam. Đối với người nước ngoài là 50 năm theo quy định hiện hành của Pháp luật Việt Nam.
      • Khởi công xây dựng: 2021
      • Thời gian bàn giao dự kiến: Quý II/2023

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-6185m2-dang-ban-bao-nhieu

      Tổng quan dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Height)

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 60.58m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích cư dân nhận được khi mua căn hộ tại dự án Masteri West Height

      Masteri West Heights được trang bị những tiện ích chuẩn 5 sao mà hiếm có dự án nào có thể làm được. Các tòa nhà được thiết kế và quy hoạch theo một thể thống nhất, dưới chân mỗi tòa đều có sảnh lounge riêng để tiếp khách. Mỗi tòa nhà đều được trang bị bể bơi 4 mùa trên tầng thượng với các trang thiết bị được lắp đặt chuẩn quốc tế, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, tận hưởng được view triệu đô của thành phố. Khu vui chơi dành cho trẻ em phù hợp với nhiều độ tuổi, luôn có người túc trực để đảm bảo an toàn. Phòng gym với những trang thiết bị cao cấp, nâng cao sức khỏe cho cư dân. Bên cạnh đó còn có nhiều tiện ích đặt biệt phòng sinh hoạt đa năng, thư viện trong nhà với hàng ngàn đầu sách, rạp chiếu phim và vô vàn những tiện ích khác.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-6185m2-dang-ban-bao-nhieu

      Sảnh lễ tân ngay dưới chân của tòa nhà (Nguồn: Masteri West Heights)

      Bên cạnh đó còn có nhiều tiện ích đặt biệt phòng sinh hoạt đa năng, thư viện trong nhà với hàng ngàn đầu sách, rạp chiếu phim và vô vàn những tiện ích khác như:

      • Công viên xanh được trang bị nhiều chỗ nghỉ chân, hàng trăm dụng cụ hỗ trợ rèn luyện thể thao.
      •  Hồ nước diện tích lớn tạo không khí trong lành mát mẻ.
      • Khu tổ hợp trò chơi cho trẻ em với nhiều dụng cụ hiện đại, an toàn.
      • Công viên thể thao Sportia Park được trang bị với hàng chục sân tập đẳng cấp quốc tế.
      • Được trải nghiệm vườn Nhật Zen Park lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall rộng lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân trong đô thị. 
      • Bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế Vinmec của tập đoàn Vingroup.
      • Hệ thống thường công và dân lập đầy đủ các cấp, các trường quốc tế, hệ thống trường học giáo dục của Vinschool, và vô vàn những tiện ích khác.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-6185m2-dang-ban-bao-nhieu

      Tiện ích tại dự án cực kỳ sang trọng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tại sao bạn nên mua căn hộ 2PN+ tại tòa D của dự án Masteri West Heights?

      Nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao, mô hình căn hộ chung cư nhận được nhiều sự quan tâm bởi chi phí hợp lý và sự tiện lợi mà chúng mang lại.  Nhất là các căn chung cư thuộc phân khúc cao cấp luôn nhận được sự săn đón nồng nhiệt bởi những giá trị mà nó mang lại.

      Căn hộ 2PN tại tòa D của dự án Masteri West Heights sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có dự án nào có thể so sánh được. Tòa D sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi cách biệt trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Smart City. Đây là điều kiện thuận lợi, tạo ra không gian yên tĩnh rất thích hợp với những người mong muốn có sự riêng tư, một không gian tĩnh lặng để học tập làm việc cũng như nghỉ ngơi.

      Thiết kế căn hộ vô cùng sang trọng, tinh tế đến từng góc cạnh. Sáng tạo khi thiết kế phòng khách và phòng bếp cùng nằm trong 1 không gian được kết nối với ban công kính. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Full Height Glass, tạo ra một không gian mở vô cùng thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

      Bên cạnh đó giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa D của dự án vô cùng phải chăng khoảng 53 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing). Mức giá này được nhận xét là có phần nhỉnh hơn so với các dự án trong cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. 

      Đi kèm với đó là những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp mà dự án này có được, bởi dự án có thể đáp ứng gần như toàn bộ những nhu cầu của cuộc sống từ ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm, giáo dục đến vấn đề chăm sóc sức khỏe. OneHousing với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, cung cấp các giải pháp một cách thông minh và tối ưu nhất, cùng với đó là khả năng vượt trội về công nghệ và dữ liệu có thể giúp cho khách hàng tìm kiếm được những căn hộ phù hợp với nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của bạn.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-6185m2-dang-ban-bao-nhieu

      Thiết kế căn hộ vô cùng tinh tế và sang trọng (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán căn hộ tòa D 2 phòng ngủ diện tích 61.85m2

      Căn hộ tại dự án Masteri West Heights sở hữu nhiều ưu điểm nhưng mức giá lại cực kì hợp lí. Theo tin tức được cập nhật mới nhất tại OneHousing, nhà phân phối bất động sản uy tín, căn hộ tòa D bao gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh diện tích 61.85m2 tại dự án đang được bán với mức giá 3.88 tỷ. Mức giá này đã bao gồm tất cả các chi phí phụ khác như chi phí môi giới và phí chuyển nhượng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài căn hộ khác có cùng tiêu chí trên trang web của OneHousing. Có thể điểm qua như căn góc 2 phòng ngủ tòa D dự án Masteri West Heights với diện tích 61.75m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh nội thất đầy đủ đang được bán với mức giá 4.59 tỷ. Hay căn hộ 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, diện tích 60.58m2 nội thất cơ bản đang được rao bán với mức giá 3.2 tỷ  và còn nhiều căn hộ khác cũng đang được rao bán tại OneHousing

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-6185m2-dang-ban-bao-nhieu

      Hình ảnh phác họa căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tại sao bạn nên mua bán nhà thông qua OneHousing

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản có độ tin cậy hàng đầu Việt Nam. Có lợi thế vô cùng lớn khi là đơn vị phân phối độc quyền của một số dự án có quy mô lớn tại Việt Nam. Hỗ trợ công cụ định giá căn hộ của bạn một cách chính xác nhất. OneHousing trong suốt quá trình phát triển, đội ngũ kỹ sư đã xây dựng được thuật toán dựa trên ngân hàng dữ liệu bất động sản cả nước. Nền tảng giúp định giá bất động sản một cách nhanh chóng, tức thời. Đây là điều đặc biệt mà chưa có phương thức nào có được. Hoàn toàn không mất bất kỳ chi phí nào trong quá trình định giá. Quan trọng nhất là kết quả định giá được công nhận và sử dụng bởi ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam hay còn được gọi là Techcombank.

      Bên cạnh đó, OneHousing có những chính sách độc quyền khi tiến hành giao dịch, với những ưu đãi và và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Điển hình như gói vay dành cho người mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront sẽ được hưởng lãi suất 0% đối với 30 tháng đầu, thời gian vay lên tới 35 năm, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị của căn hộ và cong nhiều ưu đãi khác.

      Thông qua bài viết này hi vọng bạn đã có thêm thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ tòa D dự án Masteri West Heights 61.85m2 đang bán bao nhiêu. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các dự án bất động sản khác tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương