Căn hộ Sky45 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ Sky45 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Căn hộ Sky45 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết sau.

      Chung cư West Bay Sky nằm trong khu đô thị Ecopark Hưng Yên là một trong những dự án được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Các căn hộ tại dự án được thiết kế vô cùng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ giá căn hộ tại chung cư Sky45 West Bay Sky Residences cho bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan về phân khu West Bay Sky Residences

      Phân khu West Bay Sky Residences được ra mắt từ năm 2016 và chính thức bàn giao vào năm 2018, là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp thuộc khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Ecopark - tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu cơ sở hạ tầng cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, từ West Bay Sky Residences, khách hàng có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm khu vực thành phố và các tỉnh thành lân cận thông qua các trục đường quốc lộ, cao tốc gần dự án.

      Chung cư West Bay Sky Residences được thiết kế theo hình chữ V độc đáo, hầu hết các căn hộ có tầm nhìn hướng về khu vực sông Hồng, Aqua Bay và khuôn viên nội khu xanh mát. Dự án được quy hoạch trên diện tích đất rộng 2,7ha với quy mô gồm tổ hợp 4 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 25 - 29 tầng. Dự án chung cư West Bay Sky Residences cung cấp ra thị trường khoảng hơn 2.000 căn hộ cao cấp với đa dạng loại hình khác nhau, đáp ứng nhu cầu về nhà ở dành cho người dân trên địa bàn khu vực tỉnh Hưng Yên và phía Tây thủ đô Hà Nội. 

      can-ho-sky45-tai-chung-cu-west-bay-sky-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư West Bay Sky Residences (Nguồn: Ecopark)

      Chung cư West Bay Sky Residences có căn hộ 55m2 nào đang cho thuê không?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng từ vị trí chung cư West Bay Sky Residences

      Chung cư West Bay Sky Residences nằm tại phía Tây của phân khu Aqua Bay trong khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Dự án cách cầu Bắc Hưng Hải chỉ với 3km di chuyển. Đối diện với chung cư West Bay Sky Residences là 2 phân khu: Marina Waterfront Residences và Thủy Nguyên. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cư dân West Bay Sky Residences có thể kết nối đến các địa điểm cần thiết chỉ trong thời gian ngắn:

      • Di chuyển đến trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ với 25 phút
      • Di chuyển đến trung tâm khu vực Mỹ Đình chỉ với 22 phút
      • Cách sân bay quốc tế Nội Bài với 35 phút di chuyển.

      Bên cạnh đó, với hạ tầng giao thông khu vực được quy hoạch và phát triển đồng bộ, cư dân và du khách tại chung cư West Bay Sky Residence có thể di chuyển nhanh chóng đến cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì, Vành Đai 2, Vành Đai 3, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5,... để kết nối vào khu vực thành phố hoặc đi liên tỉnh.

      can-ho-sky45-tai-chung-cu-west-bay-sky-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng phát triển của chung cư West Bay Sky Residences (Nguồn: Ecopark Xanh)

      Hệ thống tiện ích của phân khu West Bay Sky Residences

      Là dự án khu căn hộ chung cư cao cấp, chủ đầu tư luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của West Bay Sky Residences để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của mỗi cư dân. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, trang bị những máy móc và thiết bị hiện đại, hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Một số tiện ích nổi bật tại chung cư West Bay Sky Residences đặc biệt phải nhắc đến như:

      • Hệ sinh thái cảnh quan cây xanh rộng lớn, thoáng mát.
      • Quảng trường trung tâm rộng rãi, sôi động.
      • Phòng tập gym và yoga được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, cao cấp.
      • Khu vực spa và làm đẹp dành cho phái nữ.
      • Khu trung tâm thương mại - giải trí, mua sắm sầm uất.
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.
      • Miễn phí sử dụng thẻ xe bus nội bộ trong vòng 5 năm.
      • Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế từ mầm non đến đại học.
      • Các tiện ích trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê ngay trong khuôn viên  nội khu.

      Có thể nói, với đa dạng tiện ích phục vụ đầy đủ nhu cầu đời sống của cư dân, dự án chung cư West Bay Sky Residences xứng đáng là địa điểm thư giãn, nghỉ ngơi và là chốn an cư lý tưởng dành cho mỗi khách hàng.

      can-ho-sky45-tai-chung-cu-west-bay-sky-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích chung cư West Bay Sky Residences (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Thiết kế căn hộ Sky45 West Bay Sky Residences

      Sky45 là một trong 5 loại hình căn hộ chung cư có mặt ở dự án West Bay Sky Residences. Căn hộ Sky45 West Bay Sky Residences có diện tích rộng 45m2, được bố trí gồm 1 phòng đa năng, 1 phòng ngủ và 1WC. Không gian căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích, phù hợp với những gia đình trẻ hoặc các bạn sống độc thân. Phòng đa năng có thể thiết kế linh hoạt thành không gian làm việc hoặc phòng ngủ phụ, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của chủ căn hộ.

      Mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại, phục vụ nhu cầu cuộc sống thiết yếu của cư dân. Thêm vào đó, các căn hộ Sky45 West Bay Sky Residences còn được thiết kế cửa sổ và ban công thoáng đãng, giúp đón nhận được tối đa gió, ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong căn hộ. 

      Giá căn hộ Sky45 West Bay Sky Residences 

      Với những tiện ích hiện đại và không gian rộng rãi, các căn hộ Sky45 tại dự án West Bay Sky Residences được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Theo thông tin cập nhật tại website Batdongsan vào tháng 08/2023, các căn hộ Sky45 West Bay Sky Residences hiện đang được bán với mức giá dao động từ 1,1 - 1,65 tỷ đồng/căn, tương đương với khoảng 24,44 - 35,87 triệu đồng/m2. Với mức giá bán này, các căn hộ trong dự án phù hợp với các bạn trẻ có thu nhập khá trở lên và mong muốn sở hữu nhà ở chung cư nằm trong khu đô thị Ecopark.

      can-ho-sky45-tai-chung-cu-west-bay-sky-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Sky45 West Bay Sky Residences (Nguồn: Khu đô thị xanh)

      Trên đây là những thông tin về giá căn hộ Sky45 chung cư West Bay Sky Residences dành cho bạn đọc tham khảo. OneHousing hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thêm được nhiều thông tin bổ ích trong việc chọn và mua căn hộ chung cư cho chính mình. Ngoài ra, bạn đọc có thể truy cập website của OneHousing để nhận thêm nhiều tin tức giá bán mới nhất về dự án. OneHousing có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư West Bay Sky Residences có căn hộ 65m2 nào đang cho thuê không?

      Căn hộ Sky50 tại chung cư West Bay Sky Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương