Căn hộ Phú Tài Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ Phú Tài Residence có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/08/2023
      Căn hộ Phú Tài Residence có diện tích bao nhiêu m2 và có các tiện ích nội khu nào trong dự án này. Cùng OneHousing tìm hiểu các thông tin trên ngay trong bài viết dưới đây.

      Phú Tài Residence là một trong những dự án bất động sản Bình Định nổi bật nhờ vị trí đắc địa hiện nay. Ngay từ khi công bố kế hoạch xây dựng, dự án chung cư Phú Tài Residence đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Vậy diện tích căn hộ Phú Tài Residence hiện nay như thế nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Thông tin tổng quát dự án Phú Tài Residence

      Phú Tài Residence là dự án căn hộ chung cư do Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Bất động sản Phú Tài làm chủ đầu tư. Đây là một trong những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản Bình Định.

      Vị trí chung cư Phú Tài Residence nằm ở đâu

      Dự án Phú Tài Residence có địa chỉ ở tại mặt đường Lê Đức Thọ, phường Hải Cảng của thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là một trong những vị trí đẹp nhất của thành phố Quy Nhơn khi chung cư này sở hữu tới 3 mặt tiền nằm trên đường Lê Đức Thọ, đường Lưu Hữu Phước và đường Đặng Văn Ngữ. Đặc biệt, dự án cũng ở ngay cạnh với khu hồ sinh thái Đống Đa, đem lại không gian thông thoáng và cảnh quan thiên nhiên trong lành dành cho cư dân ở đây.

      Vị trí của chung cư Phú Tài Residence cũng rất thuận lợi cho việc kết nối giao thông, kết nối tới các tiện ích ngoại khu. 

      • Chung cư Phú Tài Residence ở cách Cảng Quy Nhơn - đầu mối giao thông của miền trung tỉnh Tây Nguyên chỉ 800m. Ngoài ra, cư dân cũng chỉ mất 10 phút để di chuyển tới ga Quy Nhơn và 30 phút để ra sân bay Phú Cát.
      • Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình, Bệnh viện Thành phố Quy Nhơn nằm cách vị trí chung cư chỉ 2-3 phút di chuyển.
      • Các địa điểm vui chơi như Công viên Ý Lan, sân vận động Quy Nhơn, bãi biển trung tâm thành phố ở cách chung cư chưa đến 10 phút đi xe.

      Chung cư Phú Tài Residence nằm ở ngay gần với hồ Đống Đa (Nguồn: Thegioidatnen)

      Quy mô xây dựng của chung cư Phú Tài Residence

      Phú Tài Residence có quy mô xây dựng gồm 01 tòa nhà cao 33 tầng với tổng số 622 căn hộ. Diện tích khuôn viên của dự án là 5.830 m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 40%, còn lại là khu vực dành cho phát triển cảnh quan và tiện ích nội khu. Mật độ xây dựng không quá cao tại Phú Tài Residence sẽ cho phép cư dân có không gian sống thoáng đãng và rộng rãi.

      Chung cư Phú Tài Residence sẽ có 2 tầng hầm rộng 11.660m2 để đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân. Ngoài ra thì 2 tầng nhà đầu tiên được chủ đầu tư sử dụng để làm thành các căn shophouse kết hợp kinh doanh thương mại. Riêng khu vực tầng 3 sẽ tập trung phát triển các tiện ích dành cho cư dân như khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym. Từ tầng 4 trở lên sẽ là các căn hộ chung cư.

      Dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 33 tầng, cung cấp ra thị trường 622 căn hộ (Nguồn: Thegioidatnen)

      Các tiện ích của chung cư Phú Tài Residence

      Phú Tài Residence có tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại, đáp ứng tốt các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như:

      • Ứng dụng công nghệ nhà ở thông minh Smart Home vào các căn hộ giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện ích và hiện đại.
      • Phòng tập gym và khu vực spa giúp thư giãn và tăng cường sức khỏe.
      • Khu vui chơi cho trẻ giúp các bé có thêm bạn mới và không gian vui đùa an toàn.
      • Bể bơi 4 mùa đặt tại tầng 3 của chung cư để cư dân có thể thoải mái tận hưởng cảnh sắc bên ngoài.
      • Sân chơi thể thao ở trong nhà và ngoài trời.
      • Hệ thống nhà hàng, quán cafe nằm ở ngay dưới tầng 1 của chung cư đáp ứng nhu cầu của các gia đình.
      • An ninh chung cư được đảm bảo nhờ đội ngũ bảo vệ và thiết bị giám sát hoạt động 24/7.

      Bể bơi nằm tại tầng 3 chung cư Phú Tài Residence (Nguồn: Quynhonhomes)

      Chung cư Phú Tài Residence địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Thông tin cập nhật về giá bán căn hộ chung cư Phú Tài Residence

      Diện tích căn hộ Phú Tài Residence sẽ dao động từ 45 - 86m2 với thiết kế không gian từ 1 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại đây đều được chủ đầu tư xây dựng theo phong cách hiện đại, thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. 

      Căn hộ trong Phú Tài Residence được thiết kế để tận dụng tối đa không gian thiên nhiên (Nguồn: Batdongsan)

      Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Phú Tài Residence

      Diện tích căn hộ Phú Tài Residence 1PN hiện nay là 45,95m2, thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng vệ sinh và ban công. Đây là loại căn hộ lý tưởng cho những người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới, muốn có một không gian riêng tư và vừa đủ để sinh sống. Giá bán của các căn hộ này sẽ dao động từ 1,35 - 1,55 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan, 8/2023), tùy thuộc vào vị trí, nội thất bên trong đã được đầu tư căn hộ. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Phú Tài Residence

      Căn hộ 2PN tại Phú Tài Residence sẽ có diện tích khoảng 65,46m2, thiết kế gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng vệ sinh và ban công. Mức giá bán hiện nay sẽ từ 1,85 - 2,1 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan, 8/2023). Diện tích căn hộ Phú Tài Residence 2 phòng ngủ này sẽ phù hợp cho những gia đình có con nhỏ hoặc những người muốn có thêm một phòng làm việc rộng rãi trong nhà.

      Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Phú Tài Residence

      Căn hộ rộng nhất tại chung cư Phú Tài Residence hiện nay sẽ là các căn có 3PN. Diện tích cho mỗi căn sẽ khoảng 86,22m2 với thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng vệ sinh và ban công. Giá bán cho một căn hộ 3 phòng ngủ tại Phú Tài Residence sẽ là từ 2,8 - 2,9 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan, 8/2023). Đối với các gia đình từ 4-6 thành viên thì hoàn toàn có thể lựa chọn căn hộ này để có đủ không gian sinh hoạt.

      Trên đây là toàn bộ các thông tin về diện tích căn hộ Phú Tài Residence. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm một gợi ý bất động sản Bình Định phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng mà không có tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Tài Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn hộ chung cư The Dragon Castle diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương