Căn hộ ghép kiểu 1 tòa West dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Căn hộ ghép kiểu 1 tòa West dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/07/2023
      Căn hộ ghép là gì? Căn hộ ghép kiểu 1 tòa West dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Dự án Lumière Riverside mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tinh tế về một không gian sống sang trọng với nhiều dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, đặc biệt là căn hộ ghép đang nổi bật trên thị trường. Vậy căn hộ ghép là gì? Căn hộ ghép kiểu 1 tòa West dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa West Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside tọa lạc tại số 259 Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP Hồ Chí Minh. Bao quanh dự án là hàng loạt tuyến đường huyết mạch như đại lộ Mai Chí Thọ - Lương Định Của, cầu Sài Gòn, Trần Não, giúp cư dân kết nối dễ dàng tới các quận lân cận ở trung tâm thành phố.

      Tòa Lumière West có chiều cao 44 tầng với 2 tầng hầm. Mặt trước tầng 1 và tầng 2 được quy hoạch làm shophouse thương mại, mặt sau từ tầng 1 - tầng 4 là khu nhà để xe nổi, tầng 5 - tầng 6 là tầng kỹ thuật, tầng 7 có mặt trước là khu tập fitness và mặt sau là căn hộ để ở, từ tầng 8 - tầng 44 là khu căn hộ cao cấp và penthouse. 

      can-ho-ghep-kieu-1-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tòa West dự án Lumière Riverside (Nguồn: Đỉnh cao thịnh vượng)

      Tòa Lumière West được thiết kế theo layout hình chữ V tương đối đặc biệt, với mật độ 13-19 căn hộ mỗi sàn cùng 2 thang thoát hiểm, 9 thang máy tốc độ cao dành cho cư dân và 2 thang chở hàng, đảm bảo sự thuận tiện, nhanh chóng trong việc di chuyển hàng ngày của cư dân, đặc biệt là vào những khung giờ cao điểm như giờ đi làm hay tan tầm.

      Cư dân của tòa West sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ tiện ích và cảnh quan ấn tượng của khu đô thị Lumière Riverside. Đó là không gian xanh ngập tràn năng lượng thiên nhiên, những vườn cây treo thẳng đứng bao bọc quanh dự án, khu vườn nhiệt đới rộng 5.000m2, tiểu cảnh bố trí khắp lối đi, sảnh chờ.

      Ngoài ra, khu thương mại dịch vụ Lumière shops, hồ bơi vô cực, khu tiệc nướng BBQ, phòng tập Gym và Yoga, khu vui chơi thiếu nhi, phòng sinh hoạt cộng đồng, các câu lạc bộ, nhà hàng, quầy bar… có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân. 

      can-ho-ghep-kieu-1-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi tràn bờ trên cao giúp cư dân thoải mái thư giãn (Nguồn: Masterise homes)

      Với mật độ xây dựng thấp, tòa Lumière West hứa hẹn sẽ mang đến cho những chủ nhân tương lai một không gian sống an toàn, thông thoáng, một cuộc sống đẳng cấp, độc lập và riêng tư.

      10 lý do nên lựa chọn Lumière Riverside để an cư và đầu tư lâu dài

      Đọc tiếp

      Căn hộ ghép là gì?

      Căn hộ ghép (hay căn hộ Dual Key) đã có mặt từ rất lâu ở các nước phát triển trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản. Ở Việt Nam và các nước đang phát triển khác, dòng căn hộ này cũng đang bắt đầu được triển khai thi công xây dựng trong thời gian gần đây. 

      Căn hộ ghép là dạng căn hộ sử dụng chìa khóa đôi nhưng có 2 lối đi riêng biệt, mở ra những khoảng không gian khác nhau. Mỗi lối đi sẽ dẫn đến một phòng có thiết kế cấu trúc đầy đủ như một căn hộ riêng biệt với phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Các căn hộ ghép thông thường sẽ bao gồm một căn 2 phòng ngủ và một căn studio, được phân tách từ căn hộ lớn 3 phòng ngủ bằng vách ngăn. 

      can-ho-ghep-kieu-1-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản vẽ thiết kế căn hộ ghép điển hình (Nguồn: Tân thời đại)

      Căn hộ ghép cũng thường được gọi bằng cái tên căn hộ kép, bản chất là 2 căn hộ nhỏ nhưng diện tích được gói gọn trong cùng một mặt sàn. Với kết cấu như vậy, gia chủ có thể linh hoạt sử dụng các khoảng không gian theo từng mục đích khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu thay đổi theo ý muốn.

      Sự ghép đôi độc đáo này mang lại cho căn hộ ghép hai chìa khóa với khả năng kết hợp giữa tính thống nhất và tính riêng biệt một cách hoàn hảo cho không gian sống, từ đó đáp ứng được đa dạng nhu cầu sinh hoạt và đặc thù, khác biệt của nhiều thế hệ khách hàng trẻ trung, năng động thời đại mới.

      can-ho-ghep-kieu-1-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ ghép được đánh giá là sản phẩm đa năng (Nguồn: Tân thời đại)

      Tại Lumière Riverside, các căn hộ ghép có diện tích từ 164 - 300m2 nhằm hướng đến những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống rộng rãi hơn. Giải pháp căn hộ ghép được thiết kế từ 2 căn hộ liên kết cạnh nhau của chủ đầu tư Masterise Homes giúp khách hàng có thêm những sự lựa chọn với căn hộ 3PN và 4PN lớn cho gia đình đông thành viên của mình.

      Tòa Lumière West có 2 kiểu ghép căn hộ tạo thành các căn 3PN và 4PN, tạo điều kiện những khách hàng có nhu cầu căn hộ lớn, nhiều phòng cho đại gia đình có thêm những sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Mặt bằng thiết kế căn hộ ghép kiểu 1 tòa West như thế nào?

      Căn hộ ghép kiểu 1 tòa West Lumière Riverside được thiết kế bao gồm 4 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh và được phân bố đều ở các tầng. Cụ thể:

      • Tầng 8, 12, 22, 31, 33 - 40: căn số 06 - 07
      • Tầng 9, 10 - 30: căn số 07 - 08
      • Tầng 32: căn số 05 - 06

      can-ho-ghep-kieu-1-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế căn hộ ghép kiểu 1 tòa West Lumière Riverside (Nguồn: Lumiere Riverside)

      Trên đây là thông tin về căn hộ ghép kiểu 1 tòa West Lumière Riverside. Với những khách hàng yêu chuộng không gian sống rộng rãi, riêng tư, đặc biệt là những gia đình đông thành viên, thì căn hộ ghép tòa West là một sự lựa chọn phù hợp để cuộc sống được trọn vẹn tiện nghi. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá chi tiết layout tầng 19 tòa East dự án Lumière Riverside

      Khám phá chi tiết layout tầng 33 đến 40 tòa West dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương