Căn hộ ghép kiểu 1 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Căn hộ ghép kiểu 1 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/07/2023
      Bài viết này sẽ cập nhật thông tin chi tiết về mã căn của các căn hộ ghép kiểu 1 tòa East dự án Lumière Riverside thuộc chủ đầu tư Masterise Homes.

      Masterise Homes luôn chiều lòng khách hàng bằng cách mang lại nhiều giải pháp nhằm giải quyết những vấn đề nan giải về nơi ở. Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tổ ấm có không gian rộng rãi cho đại gia đình thì hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết đề cập đến dòng sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, đó chính là các căn hộ ghép kiểu 1 tòa East thuộc dự án Lumière Riverside.

      Tổng quan những thông tin về tòa East dự án Lumière Riverside

      Địa chỉ dự án Lumière Riverside nằm ở số 628A Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM. Đây là một trong những dự án thuộc Masterise Homes với vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa trên mảnh đất “vàng” ở phía Đông Sài Gòn. Dự án Lumière Riverside được quy hoạch trên khu đất rộng 19.395 m2, gồm 2 tòa tháp West và East. 

      Nơi đây hứa hẹn mang lại cuộc sống đáng mơ ước, chất lượng cao với hàng loạt sản phẩm đẳng cấp và tiện ích vượt trội.

      can-ho-ghep-kieu-1-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Toàn cảnh 2 tòa West và East của dự án Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      Là 1 trong 2 tòa tháp thuộc dự án Lumière Riverside, tòa East nằm ở phía Đông với độ cao 36 tầng, gồm 2 tầng hầm và 3 tầng đổ xe nổi (1 phần). Khối đế của tòa East cao 6 tầng với 2 tầng được bố trí dành cho shophouse và 3 tầng còn lại là văn phòng. Từ tầng 6 trở lên là khu vực dành cho các căn hộ chung cư, mỗi tầng sẽ có số lượng căn hộ khác nhau tùy vào loại hình sản phẩm.

      Tòa East cung cấp đa dạng diện tích, vị trí và loại căn hộ khác nhau, cụ thể như sau: Căn 1PN với diện tích từ 49m2 - 52m2; Căn 2PN với diện tích từ 68m2 - 77m2; Căn 3PN với diện tích từ 92m2 - 113m2; Penthouse với diện tích từ 198m2 - 293m2; Shophouse với diện tích từ 107m2 - 283,2m2 và các căn hộ ghép rộng hơn 100m2.

      Căn hộ ghép kiểu 3 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ ghép là gì và tại sao lại có sự khác biệt giữa các loại căn hộ ghép tại dự án?

      Nhờ vào sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ và kỹ thuật xây dựng, các loại hình căn hộ chung cư được thiết kế linh hoạt hơn về mặt không gian. Tận dụng lợi thế này, các gia chủ có thể thoải mái thiết kế bố cục căn hộ sao cho phù hợp với từng mục đích và nhu cầu ở mỗi giai đoạn hoặc thời điểm khác nhau của gia đình. Ví dụ như khi gia đình bạn có thêm thành viên mới, việc sử dụng căn hộ ghép sẽ giúp gia tăng diện tích nơi ở mà không cần phải chuyển nhà.

      Căn hộ ghép tức là hai hoặc nhiều căn hộ được đập thông và ghép lại với nhau để tạo thành căn hộ hoàn chỉnh với diện tích lớn hơn. Việc kết hợp này sẽ giúp nới rộng diện tích căn hộ lên đến hơn 100m2. Các căn hộ sau khi ghép thông sẽ có thêm chức năng mới:

      • Khu vực sinh hoạt chung: Phòng khách, bàn ăn, khu bếp và nhà vệ sinh.
      • Khu vực sinh hoạt riêng: Phòng ngủ và nhà vệ sinh.

      can-ho-ghep-kieu-1-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Phối cảnh căn hộ ghép (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Những căn hộ ghép rất phù hợp với những gia đình đa thế hệ, có từ hai thế hệ trở lên sinh sống cùng nhau. Hai khu vực riêng tư là phòng ngủ sẽ nằm tách biệt, ngăn cách nhau bởi khu vực sinh hoạt chung. Ngoài ra, loại hình sản phẩm này cũng rất thuận tiện trong việc điều chỉnh khi bạn có nhu cầu tách ra thành 2 căn hộ như ban đầu để bán hoặc cho thuê.

      Để đáp ứng nhu cầu cho đối tượng khách hàng cần tìm nơi ở có không gian rộng rãi, chủ đầu tư Masterise Homes đã cho ra đời những sản phẩm ghép từ 2 căn hộ nằm cạnh nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những căn hộ có từ 3PN - 4PN cho đại gia đình mình. Các sản phẩm căn hộ ghép tại dự án Lumière Riverside sẽ có số lượng phòng ngủ từ 3 đến 5 phòng.

      Mặt bằng thiết kế căn hộ ghép kiểu 1 tòa East như thế nào?

      Tòa East dự án Lumière Riverside có 4 loại căn hộ ghép khác nhau. Trong đó, căn hộ ghép kiểu 1 chiếm số lượng nhiều nhất, có đến 12 sản phẩm nằm rải rác ở các tầng khác nhau. Điểm chung của các căn ghép này là có 5 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, phòng khách, khu vực bếp và bàn ăn. Riêng 2 căn hộ ghép ở tầng 8 sẽ có cả sân vườn.

      can-ho-ghep-kieu-1-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Mặt bằng căn hộ ghép kiểu 1 tòa East (Nguồn: Lumière Riverside)

      Thông tin của các căn hộ ghép kiểu 1 tòa East như sau: 

      • Ở tầng 8, 9, 10, 11, 32: ghép căn mã số 11-12 và căn mã số 13-14.
      • Ở tầng 19: ghép căn mã số 7-8 và căn mã số 9-10.

      Có thể thấy, sau khi ghép những căn hộ lại với nhau, diện tích của toàn bộ căn hộ ghép lên đến hơn 100m2, không gian rộng rãi, nhiều phòng ngủ và có thêm nhiều chức năng khác nhau. Do đó, những sản phẩm căn hộ ghép kiểu 1 này vô cùng phù hợp cho đại gia đình có đông thành viên. Tại đây, cuộc sống gia đình bạn sẽ trở nên tiện lợi và hạnh phúc nhưng cũng không kém phần riêng tư.

      Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp câu hỏi “Căn hộ ghép kiểu 1 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?”. OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn trên hành trình tìm kiếm tổ ấm cho gia đình mình. Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu mua sản phẩm căn hộ tại dự án Lumière Riverside, hãy liên hệ ngay với OneHousing trong thời gian sớm nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ ghép kiểu 2 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Tòa East dự án Lumière Riverside có bao nhiêu căn hộ tại mỗi tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương