Căn hộ chung cư The Splendor diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư The Splendor diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư The Splendor diện tích bao nhiêu m2? Đây có phải chung cư quận Gò Vấp đáng quan tâm? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư The Splendor thu hút sự quan tâm của nhiều người có nhu cầu mua chung cư TP HCM hiện nay, nhờ vào lợi thế hàng đầu về cơ sở hạ tầng và những dịch vụ tiện ích nội khu nổi bật. The Splendor là một trong những chung cư thuộc phân khúc cao cấp tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Gò Vấp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin liên quan đến dự án này cũng như diện tích căn hộ chung cư The Splendor, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn. 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư The Splendor quận Gò Vấp 

      Vị trí tọa lạc chung cư The Splendor 

      Chung cư The Splendor tọa lạc tại địa chỉ đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm tại trí trí chiến lược của quận Gò Vấp, đem lại lợi thế kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận dành cho người dân sống tại đây. Chung cư cũng nằm bên cạnh sông Bến Cát, giúp người dân sinh sống ở đây có thể tận hưởng không gian thoáng mát, trong lành không khác gì các vùng ngoại ô. 

      can-ho-chung-cu-the-splendor-dien-tich-bao-nhieu-m2-OneHousing-1

      Hình ảnh tổng quan The Splendor (Nguồn: Rever) 

      Từ vị trí của khu chung cư, người dân có thể di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, giáo dục trong bán kính chỉ 2km. Nổi bật tại khu vực này là Lotte Mart Gò Vấp, trường Mầm non An Lộc, trường Mầm non Kiddi. Khu chung cư còn nằm trên điểm kết nối giao thông quan trọng đến những khu vực quan trọng của thành phố, bao gồm cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, khu công viên phần mềm Quang Trung, gần với hệ thống đường giao thông Xuyên Á kết nối với các tỉnh phía Đông Nam Bộ và các tỉnh miền Tây. 

      Chủ đầu tư dự án chung cư The Splendor quận Gò Vấp là ai? 

      Chủ đầu tư của dự án Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng – Kinh doanh nhà Thanh Nhựt, một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh nhà ở, buôn bán vật liệu xây dựng. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, đã xây dựng được tên tuổi cũng như đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực bất động sản. Các sản phẩm được cung cấp bởi chủ đầu tư không chỉ đa dạng mà còn đạt tiêu chuẩn cao, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho từng khách hàng của mình. Dự án chung cư The Splendor đã bàn giao mang phong cách thiết kế Nhật Bản, với nhiều không gian xanh bao gồm cây cối kết hợp sân vườn tạo không khí thư giãn trong lành. 

      Quy mô dự án chung cư The Splendor quận Gò Vấp 

      Dự án được xây dựng trên tổng quỹ đất rộng hơn 20.000m2, với quy mô 2 tòa căn hộ chung cư, mỗi tòa cao 12 tầng và một tầng hầm để xe. Dự án có tổng vốn đầu tư 11 tỷ đồng, cung cấp ra thị trường gần 200 căn hộ, với mỗi căn hộ có diện tích trung bình từ 80 – 110m2. Chung cư The Splendor có mật độ xây dựng 40%, ước tính có 10 căn trên 1 tầng tại khối tòa A và 8 căn trên 1 tầng tại khối tòa B.  Dự án được bàn giao và đi vào hoạt động từ năm 2010 đến nay. 

      Tiện ích dành cho người dân tại The Splendor 

      Nhờ vị trí lợi thế nằm gần trung tâm quận Gò Vấp, cư dân tại đây có thể thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích như siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, trường học,...Tầng hầm của khu chung cư được thiết kế rộng rãi, thông thoáng đảm bảo luôn đủ chỗ cho phương tiện của cư dân sống tại chung cư. Chủ đầu tư dự án rất chú trọng về không gian xanh tại khu chung cư, vì vậy mật độ xây dựng tại khá thấp, chủ yếu là diện tích dành cho công viên và công trình hạ tầng, tạo điều kiện cho người dân có thể thoái mát tập luyện thể thao và hóng mát gần ngay nơi ở của mình. Ngoài thiết kế thông minh, chung cư cũng cung cấp nhiều tiện ích nội khu khác như cà phê sân thượng, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,.... 

      can-ho-chung-cu-the-splendor-dien-tich-bao-nhieu-m2-OneHousing-2

      Chung cư The Splendor có không gian trong lành thoáng mát (Nguồn: Real Bank) 

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành - Cơ sở Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư The Splendor diện tích bao nhiêu m2? 

      Khối A của tòa chung cư cung cấp các thiết kế đa dạng từ 76,92 – 111m2, khối B cung cấp các chung cư có diện tích từ 76,80 – 111m2. Chung cư The Splendor cung cấp ra thị trường các loại căn hộ cơ bản từ 2 đến 3PN, diện tích đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Diện tích và giá bán của một số căn hộ tại đây như sau: 

      • Căn 2PN diện tích 80m2 được bán với giá 1,71 tỷ đồng (Nguồn: So sánh nhà, 06/08/2023) 
      • Căn 2PN diện tích 89m2 được bán với giá 2,9 tỷ đồng (Nguồn: Bất Động Sản, 07/08/2023) 
      • Căn 3PN diện tích 110m2 được bán với giá 4 tỷ đồng (Nguồn: Bất Động Sản, 04/08/2023) 

      can-ho-chung-cu-the-splendor-dien-tich-bao-nhieu-m2-OneHousing-3

      Hình ảnh căn hộ chung cư The Splendor (Nguồn: Rever) 

      Tất cả các căn hộ tại tòa chung cư The Splendor đều được thiết kế với phong cách hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, kết hợp hài hòa màu sắc trang nhã cùng phong cách trang trí ấn tượng, mới mẻ. Nội thất tại chung cư đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng, tạo nên không gian sống sang trọng và tiện nghi cho mỗi chủ nhân căn nhà. 

      Với ưu thế tọa lạc tại khu vực có nhiều người nước ngoài và lao động từ các tỉnh Đông Nam Bộ hoặc miền Tây đến sinh sống làm việc, đây là cơ hội tuyệt vời dành cho nhiều nhà đầu tư thông minh có lựa chọn mua cho thuê hoặc bán lại. Chung cư quận Gò Vấp The Splendor đang có giá bán tương đối tốt nếu so với nhiều chung cư trong cùng khu vực và phân khúc, vì vậy đây có thể là lựa chọn đáng quan tâm dành cho nhiều khách hàng phổ thông tại thành phố. Giá bán các căn hộ cũng tùy thuộc vào diện tích và vị trí của từng căn hộ tại khu chung cư. The Splendor là nơi an cư lạc nghiệp và đầu tư lý tưởng thị trường bất động sản hiện nay. 

      Bài viết trên đã cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin liên quan đến dự án, đặc biệt là diện tích căn hộ chung cư The Splendor. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có cho mình lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của mình.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bách Việt, quận Gò Vấp?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Nova, quận Gò Vấp?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương