Căn hộ chung cư Sunrise Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Sunrise Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/08/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu về diện tích căn hộ chung cư Sunrise Riverside? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết nhé!

      Sunrise Riverside là dự án căn hộ chung cư đa năng được phát triển bởi Tập đoàn danh tiếng Novaland, kế thừa thành công của các dự án Sunrise trước đó tại khu đô thị Nam Sài Gòn. Dự án chung cư Sunrise Riverside mang lại một không gian xanh và môi trường sống tiện ích, văn minh, hiện đại cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn biết thông tin cụ thể về diện tích căn hộ chung cư này, theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Vị trí tọa lạc của chung cư Sunrise Riverside

      Dự án chung cư Sunrise Riverside có vị trí đắc địa tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là vị trí rất tiềm năng tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh.

      Sunrise Riverside cói 3 mặt đều hướng sông, nằm dọc theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ - trục đại lộ quan trọng Bắc Nam tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, dự án đem lại tiện ích kết nối tuyệt vời đến các khu trung tâm, các quận lân cận và các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ.

      can-ho-chung-cu-sunrise-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Chung cư Sunrise Riverside (Nguồn: Nova World)

      Vị trí dự án giáp ranh với khu dân cư Trung Sơn và đô thị Phú Mỹ Hưng, Sunrise Riverside tận dụng một cơ sở hạ tầng phát triển và quy hoạch đồng bộ, tạo ra môi trường sống với nhiều tiện ích đẳng cấp. Thêm vào đó, dự án này cũng tận dụng kế hoạch mở rộng về phía trục đường Nguyễn Hữu Thọ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển từ đây đến các khu vực quan trọng như Quận 1, Quận 5 và Quận 10 thông qua nút giao thông cầu Nguyễn Văn Cừ.

      Từ Sunrise Riverside chỉ mất vài phút di chuyển bạn có thể đến các địa điểm thương mại, giải trí, y tế, giáo dục hàng đầu như:

      • Chỉ mất 2 phút để đến Vivo City, trung tâm mua sắm và giải trí đa dạng.
      • 3 phút để đến Đại Học RMIT.
      • 5 phút để đến Trung Tâm Nam Sài Gòn, nơi tập trung nhiều dịch vụ và tiện ích hàng đầu.
      • 10 phút để đến Crescent Mall, một trong những trung tâm mua sắm và giải trí lớn của thành phố.
      • Trong khoảng 10 phút, bạn có thể đến Bệnh Viện Quốc tế Pháp - Việt và Bệnh Viện Tim Tâm Đức.
      • Với 15 phút, bạn có thể dễ dàng đến Trung Tâm Quận 1, với nhiều hoạt động văn hóa, kinh doanh và giải trí.

      can-ho-chung-cu-sunrise-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Vị trí địa lý chung cư Sunrise Riverside (Nguồn: Nova World)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunrise Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư huyện nhà Bè - Sunrise Riverside là ai?

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Sunrise Riverside là Tập Đoàn Novaland. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, phát triển và không ngừng cải tiến, Novaland đã khẳng định mạnh mẽ vị thế và thương hiệu của mình trên thị trường. Novaland hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây dựng biệt thự cho thuê, nguyên liệu dược và hóa chất. Novaland đã tạo dựng tên tuổi không chỉ ở trong nước mà cả toàn cầu, đạt được nhiều giải thưởng danh giá cả trong nước và quốc tế. Với sứ mệnh xây dựng môi trường sống hiện đại, tiện ích, giá trị sống bền vững, lan tỏa niềm vui và hạnh phúc cho cộng đồng. Novaland Group đặt ra 3 giá trị cốt lõi: Hiệu Quả, Chính Trực và Chuyên Nghiệp. Điều này xây dựng sự tin tưởng, tôn trọng từ phía khách hàng và cộng đồng, góp phần xây dựng một hình ảnh chất lượng và uy tín cho tập đoàn.

      Tiện ích căn hộ chung cư Sunrise Riverside 

      Dự án căn hộ Sunrise Riverside Nhà Bè mang đến tiện ích nội khu đa dạng đáp ứng nhu cầu của cư dân nhằm mang lại cho không gian sống và làm việc hiệu quả cùng cuộc sống chất lượng và đầy đủ:

      • Hồ Bơi: Khu vực hồ bơi lớn với diện tích đến 2,000m2, đáp ứng nhu cầu thư giãn và rèn luyện thể thao của cư dân. Có khu bơi dành riêng trẻ em được trang bị nhiều trò chơi vui nhộn.
      • Khu Thể Dục – Thể Thao: Một khu thể dục đa năng với sân bóng, sân tennis, đường chạy bộ. Với nhiều cây xanh xung quanh, cư dân có thể rèn luyện sức khỏe ngay tại không gian sống xanh, thoáng đãng, rộng rãi.
      • Khu Thương Mại – Dịch Vụ: Bao gồm trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán café. Nhà hàng và quán cafe đẳng cấp 5 sao được thiết kế sang trọng, tinh tế.
      • Khu Văn Phòng: đa dạng diện tích, nội thất sang trọng và tao nhã để đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Thiết kế thông minh giúp bạn có thể làm việc và sinh hoạt như tại nhà, tận dụng diện tích và nguồn sáng tự nhiên.
      • Công Viên Cây Xanh & Khu Vui Chơi Trẻ Em: Công viên cây xanh rộng gần 1ha, với đa dạng loại cây mang tính thẩm mỹ cao, có băng ghế, xích đu để tạo không gian thư giãn gần gũi với thiên nhiên. Khu vui chơi trẻ em được trang bị nhiều trò chơi thú vị cho các bé vui chơi thỏa thích, an tâm dưới sự quan sát của phụ huynh.

      Quy mô dự án chung cư Sunrise Riverside

      Dự án chung cư huyện Nhà Bè - Sunrise Riverside sở hữu tổng diện tích xây dựng hơn 3,9ha, được chia thành hai phân khu G (28.559 m2) và E (10.746 m2), tên phân khu được lựa chọn dựa trên quy hoạch chi tiết 1/500 của khu dân cư Trần Thái. Tổng cộng, dự án gồm 8 tòa tháp được đánh dấu theo ký tự lần lượt là G1, G2, G3, G4, G5, G6, E1 (bao gồm E1A và E1B) và E2. Với số tầng hầm:

      • Khu G có 2 tầng hầm thông nhau trải dọc toàn khu
      • Tháp E1 có 1 tầng hầm
      • Tháp E2 có 2 tầng hầm

      Dự án đáp ứng thị trường với 2.200 căn hộ, gồm đa dạng loại hình căn hộ. Có 3-5 thang máy/tháp giúp đảm bảo hiệu quả trong việc di chuyển cư dân.

      Mật độ xây dựng ở mức 42%, tạo nên không gian rộng rãi dành cho môi trường sống xanh, Các loại hình sản phẩm đa dạng trong dự án tạo nên một khu phức hợp độc đáo gồm: Căn hộ, Văn phòng, Thương mại và Dịch vụ.  

      can-ho-chung-cu-sunrise-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Dự án chung cư Sunrise Riverside (Nguồn: Novaland Group)

      Diện tích căn hộ chung cư Sunrise Riverside

      Dự án chung cư Sunrise Riverside đa dạng về diện tích căn hộ với 2 loại 2PN và 3PN, phục vụ các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Dưới đây là thông tin về diện tích các loại căn hộ tại dự án:

      • Căn hộ 2PN, 1 WC có diện tích 56m2.
      • Căn hộ 2PN, 2 WC có diện tích 63m2 – 71m2.
      • Căn hộ 3PN, 2WC có diện tích 83m2 – 111m2.
      • Ngoài các căn hộ hoàn thiện, dự án còn cung cấp căn hộ thô với diện tích từ 63m2 đến 71m2 cho phép cư dân có tự do thiết kế và trang trí không gian sống theo ý muốn riêng của riêng mình.

      Giá bán căn hộ chung cư Sunrise Riverside

      Mỗi loại căn hộ của dự án Sunrise Riverside có các mức giá khác nhau. Dưới đây là giá bán tham khảo của mỗi loại:

      • Căn hộ 2PN, có diện tích từ 55.17 m2 đến 83 m2, được bán với giá từ 29 triệu đồng/m2.  Tổng giá trị của mỗi căn dao động khoảng 2 tỷ đồng (chưa bao gồm VAT).
      • Căn hộ 3PN, với diện tích từ 89.61 m2 đến 96.32 m2, có mức giá bán từ 28 triệu đồng/m2. Tổng giá trị của mỗi căn hộ loại này khoảng từ 2 tỷ 800 triệu đồng (chưa tính VAT).

      (Nguồn: NovaWorld, 04/08/2023)

      Thiết kế căn hộ chung cư Sunrise Riverside

      Mô hình thiết kế của khu phức hợp căn hộ cao cấp Sunrise Riverside lấy cảm hứng từ các khu resort sinh thái ven sông, mang đến sự đột phá và sự mới mẻ, đồng thời gần gũi với thiên nhiên.

      Căn hộ Sunrise Riverside được đánh giá cao về thiết kế thông minh, tối ưu được diện tích, đảm bảo mọi căn hộ đều có khả năng tiếp nhận ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến tầm view đắt giá.

      Từng căn hộ đều được thiết kế với sảnh đón lobby sang trọng và hiện đại, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của tập đoàn đầu tư. Các kiến trúc sư thiết kế đảm bảo mọi căn hộ đều có không gian sống tốt nhất và đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại của cư dân. Điểm nhấn quan trọng của các căn hộ là ban công rộng rãi, tận dụng lợi thế nằm ven sông mà không bị che chắn như các dự án khác, đem đến sự thoải mái và thư giãn cho cư dân.

      can-ho-chung-cu-sunrise-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2

      Thiết kế căn hộ chung cư Sunrise Riverside (Nguồn: Nova World)

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ thông tin về diện tích căn hộ chung cư Sunrise Riverside. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp khách hàng tìm được căn hộ phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Nhà Bè TP.HCM

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Nhà Bè TP.HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương