Căn hộ chung cư Sun Harbor Plaza diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Sun Harbor Plaza diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc về diện tích căn hộ chung cư Sun Harbor Plaza.

      Sun Harbor Plaza là tổ hợp chung cư Quảng Ninh đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm tìm hiểu của các khách hàng. Đứng dưới góc độ của người mua, chung cư có rất nhiều lợi thế từ quy mô rộng, vị trí đẹp đến những căn nhà phố đẳng cấp giúp khách hàng tận hưởng được môi trường sống chất lượng.

      Đặc biệt chung cư Sun Harbor Plaza còn sở hữu đa dạng các loại hình nhà phố với thiết kế hiện đại, ấn tượng. Trong bài viết này hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích sản phẩm nhà ở chung cư Sun Harbor Plaza.

      Thông tin tổng quan về dự án Sun Harbor Plaza

      Sun Harbor Plaza được xem là một “mảnh ghép” không thể thiếu trên thị trường bất động sản Quảng Ninh. Đây là dự án được đầu tư xây dựng bởi ông lớn trong ngành là Tập đoàn Sun Group. Dự án được dày công nghiên cứu tỉ mỉ nhằm mang lại một cuộc sống thịnh vượng, phồn hoa cho tất cả cư dân.

      Hình ảnh tổng quan dự án Sun Harbor Plaza (Nguồn: Sun Group)

      Một số thông tin cơ bản về dự án Sun Harbor Plaza

      • Tên dự án: Sun Harbor Plaza
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
      • Tổng diện tích: 55.390m2
      • Phân khu: 2 phân khu Harbor Central & Harbor View
      • Đơn vị tư vấn thiết kế: KTS Hồ Thiệu Trị
      • Đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan: EGO Group
      • Thời điểm khởi công: Quý IV/2021
      • Thời điểm bàn giao: Quý IV/2022

      Chung cư Sun Harbor Plaza địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Vị trí và khả năng kết nối của Sun Harbor Plaza

      Chung cư Sun Harbor Plaza có địa chỉ tại đường Thương Cảng, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Được mệnh danh là thành phố cảng với tốc độ kinh tế phát triển ấn tượng, nằm trong top đầu cả nước, Quảng Ninh đã mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư với nhiều công trình dự án cao cấp trong đó có Sun Harbor Plaza. 

      Sun Harbor Plaza có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm giáp ranh cảng hàng không quốc tế Hạ Long và nằm trong hệ sinh thái Sun Group Quảng Ninh. Đây là khu vực thiên thời, địa lợi, nhân hòa với địa thế phong thủy tốt, dân cư văn minh và có tầm nhìn triệu độ tại thành phố biển Hạ Long. 

      Sun Harbor Plaza sở hữu vị trí “kim cương” (Nguồn: Titan Group)

      Dự án có ưu điểm tuyệt đối về vị trí giúp cư dân hay du khách có thể trải nghiệm được không gian sống đẳng cấp, nơi giao thoa giữa biển trời và con người.

      • Khả năng kết nối giao thông thuận tiện: tọa lạc trên 3 trục đường quan trọng tại Quảng Ninh là đường Hạ Long, Thương Cảng, Kỳ Quan, cư dân của Sun Harbor Plaza sẽ dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm của thành phố như Cảng tàu khách Quốc tế (1 phút), Sunworld Hạ Long (2 phút), Sân bay Quốc tế Vân Đồn (40 phút), Núi Hạm (10 phút),...
      • Sở hữu bãi tắm đẹp và dài nhất Hạ Long: với lợi thế nằm ngay đường ven biển dài 3.5km, cư dân và du khách có thể thưởng ngoạn cảnh quan trên bãi tắm đẹp
      • Thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh và hệ sinh thái Sun Group: nằm trong hệ sinh thái của nhà Sun Group, chung cư Sun Harbor Plaza sẽ được thừa hưởng trọn vẹn các loại hình dịch vụ, tiện ích, vui chơi giải trí tại đây.

      Quy mô xây dựng của dự án Sun Harbor Plaza

      Được quy hoạch đồng bộ trên quỹ đất rộng 55.390m2, chung cư Sun Harbor Plaza được đánh giá là dự án tiềm năng với quy mô lớn. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa những căn shophouse cao cấp với khung cảnh thiên nhiên xanh mát, trong lành. Chung cư Sun Harbor Plaza được xây dựng gồm 2 tiểu khu là Harbor Centre và Harbor View. 

      • Phân khu Harbor Centre: nằm ở vị trí không giáp biển nhưng có lợi thế giáp phía đường Kỳ Quân và tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Marina Town giúp du khách và người dân thuận tiện trải nghiệm các dịch vụ
      • Phân khu Harbor View: sở hữu tầm nhìn triệu đô với vị trí giáp biển và phía Tây Nam giáp cảng tàu khách Quốc tế, phía Bắc giáp hầm Cửa Lục giúp dễ dàng kết nối các địa điểm lân cận 

      Các tiện ích vượt trội của dự án Sun Harbor Plaza

      Là một dự án cao cấp của Tập đoàn Sun Group, chung cư Quảng Ninh Sun Harbor Plaza chắc chắn được thiết kế hệ thống các tiện ích đa dạng, hấp dẫn. Cư dân có thể tiếp cận mọi tiện ích sẵn có chỉ với thời gian di chuyển ngắn. Một số tiện ích dịch vụ nổi bật của chung cư như:

      • Công viên, đường dạo bộ ven biển: với khu đường dạo bộ thoáng mát, sạch sẽ, cư dân có thể vừa thư giãn, vừa ngắm nhìn được cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên
      • Quán cafe, nhà hàng ven biển: đây là các địa điểm nghỉ chân thu hút nhiều người dân và du khách với view nhìn ra biển cực đẹp
      • Quảng trường phân khu Harbor Centre: được thiết kế theo phong cách nhiệt đới với nhiều không gian mở và cây xanh
      • Quảng trường và công viên nóc hầm Cửa Lục: có quy mô hơn 5.000m2, và thiết kế hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp để cư dân trải nghiệm
      • Các trung tâm mua sắm sầm uất: các địa điểm vui chơi giải trí, mua sắm đều có sẵn trong nội khu chung cư

      Chung cư Sun Harbor Plaza có nhiều tiện ích chuẩn 5 sao (Nguồn: sunvilla)

      Ngoài ra, Sun Harbor Plaza còn được trang bị cơ sở vật chất, hệ thống giám sát an ninh an toàn, hầm đỗ xe rộng 3.3ha cùng các địa điểm tham quan, ngắm cảnh khác.  

      Căn nhà phố thương mại Sun Harbor Plaza diện tích bao nhiêu m2?

      Tổ hợp trung tâm thương mại Sun Harbor Plaza hiện sở hữu 210 căn nhà phố thương mại (shophouse) với đa dạng các diện tích khác nhau phục vụ nhu cầu của khách hàng. Cư dân có thể vừa sinh hoạt, vừa kinh doanh cửa hàng hoặc làm văn phòng tại các căn shophouse của dự án.

      • Các căn shophouse thường: diện tích 127 - 150m2
      • Các căn shophouse góc: diện tích 153 - 299m2

      Tại phân khu Harbor Central có 129 căn shophouse có tầng hầm và phân khu Harbor View sở hữu 81 căn shophouse không có tầng hầm. Diện tích căn shophouse chung cư Sun Harbor Plaza khá lớn nên sẽ có nhiều không gian sinh hoạt hoặc để kinh doanh các loại hình dịch vụ khác. Với thiết kế đẳng cấp, thông minh và bố trí linh hoạt, các căn shophouse chung cư Sun Harbor Plaza giúp đem lại hiệu quả cao nhất cho các khách hàng và nhà đầu tư. 

      Các căn shophouse chung cư Sun Harbor Plaza đều được thiết kế sang trọng, diện tích đa dạng (Nguồn: sunvilla)

      Giá bán căn nhà phố thương mại chung cư Sun Harbor Plaza đang là bao nhiêu?

      Nằm trong quần thể hệ sinh thái đẳng cấp 5 sao của Sun Group nên giá bán các căn shophouse chung cư Sun Harbor Plaza sẽ cao hơn so với các loại hình sản phẩm khác. Tổ hợp nhà phố của dự án sẽ có giá bán từ 210 – 275 triệu/m2 (Nguồn: Sunvilla tháng 8/2023). Các căn shophouse nằm tại các tuyến đường chính như Thương Cảng, Kỳ Quan sẽ có mức giá cao hơn so với các căn nằm tại vị trí khác. 

      Với vị trí đắt giá, thiết kế 5 sao và khả năng sinh lời vượt trội, các căn shophouse chung cư Sun Harbor Plaza là một trong những lựa chọn đầu tư sáng suốt ở thời điểm hiện tại.

      Trên đây là một số thông tin về diện tích căn shophouse chung cư Sun Harbor Plaza và giá bán các căn. Hy vọng qua bài viết các khách hàng sẽ tìm cho mình được một sản phẩm phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Icon 40 Hạ Long diện tích bao nhiêu m2? 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Holiday Hạ Long cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương