Căn hộ chung cư Icon 40 Hạ Long diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Icon 40 Hạ Long diện tích bao nhiêu m2? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/08/2023
      Dự án chung cư Icon 40 Hạ Long có diện tích từng căn hộ cụ thể là bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

      Giá trị du lịch ngày một tăng cao khiến thị trường bất động sản tỉnh Quảng Ninh đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt khi dự án chung cư Icon 40 Hạ Long - được biết đến với tên gọi khác là căn hộ Lotte Hạ Long  xuất hiện. Vậy diện tích căn hộ chung cư Icon 40 Hạ Long chính xác là bao nhiêu m2? Giá cả diện tích từng loại hình căn hộ như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp thông qua bài viết sau nhé!

      Đôi nét về dự án chung cư Icon 40 Hạ Long 

      Chủ đầu tư của dự án này là đơn vị nào? 

      Dự án chung cư Icon 40 Hạ Long hay còn được biết đến với tên gọi là căn hộ Lotte Hạ Long có chủ đầu tư chính là Tập đoàn BIM Group - một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển bậc nhất tại Việt Nam. Được thành lập năm 1994 với mục tiêu và tầm nhìn chiến lược dài hạn, Bim Group đã gặt hái được nhiều thành công trong bốn lĩnh vực khác nhau: Phát triển du lịch và Đầu tư Bất động sản, Nông nghiệp - Thực phẩm, Dịch vụ thương mại và Năng lượng tái tạo, đặc biệt hơn cả là lĩnh vực Bất động sản. 

      Một trong những thương hiệu nổi bật thuộc Tập đoàn BIM Group là BIM Land - doanh nghiệp đi đầu trong phát triển cơ sở hạ tầng và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu. Ông lớn này đã tham gia hợp tác với rất nhiều thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế hàng đầu như Hyatt, IHG, The Ascott Limited,... nhằm đưa thị trường Bất động sản Việt Nam đến gần hơn với thị trường quốc tế. Những sản phẩm đạt giá trị cao của BIM Land có thể kể đến như: Khu đô thị Hạ Long Marina, Fraser Suites Hà Nội, Khu đô thị Phú Quốc Marina,...

      Dự án chung cư Icon 40 Hạ Long thuộc Khu đô thị Hạ Long Marina, trở thành điểm đến đáng lưu tâm của nhiều người dân khi đến với tỉnh Quảng Ninh nói riêng và Hạ Long nói chung. Dự án chuẩn bị được bàn giao vào năm 2024, được quy hoạch trên mảnh đất rộng 7.958m2 với 1 tòa nhà cao 40 tầng. Tòa tháp này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm xa hoa bậc nhất cho cộng đồng cư dân bên cạnh vẻ đẹp kỳ quan của Vịnh Hạ Long, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người dân. 

      Phối cảnh dự án chung cư Icon 40 Hạ Long (Nguồn: Icon 40.net)

      Vị trí cụ thể và những tiện ích ngoại khu hấp dẫn của dự án chung cư Icon 40 Hạ Long

      Dự án chung cư Icon 40 Hạ Long được quy hoạch trên lô đất H5 Đa giác 4, có địa chỉ là Lô H5, mặt đường Hoàng Quốc Việt - Bãi Cháy, phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh. Đây được cho là vị trí đắc địa trên bản đồ thành phố Hạ Long khi nằm ngay tại cửa ngõ giao thương trung tâm phường Hùng Thắng, chỉ cách biển khoảng 600, với tầm nhìn rộng, ôm trọn được toàn bộ cảnh quan di sản. 

      Bên cạnh đó, do dự án thuộc Khu đô thị Hạ Long Marina nên được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng tiên tiến cùng những tiện ích ngoại khu hấp dẫn như:

      • Trong vòng bán kính 1km du khách có thể tiếp cận đến các điểm như Trung tâm thương mại Lotte, Bãi biển Marina Bay, Tổ hợp Trung tâm thương mại và Giải trí Marina Plaza, Rạp chiếu phim CGV. 
      • Trong bán kính 5km, cộng đồng cư dân còn có thể di chuyển tới Bãi Cháy, chợ đêm Hạ Long, Công viên Hạ Long,...  

      Toàn cảnh vị trí tọa của dự án chung cư Hạ Long - Icon 40 (Nguồn: The Charm An Hưng)

      Không chỉ vậy, dự án chung cư còn có một mạng lưới các trường học đạt chuẩn quốc gia và quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu về giáo dục của cộng đồng cư dân: Singapore International School, trường Mầm non ABC, trường Mầm non Sao Mai, trường Tiểu học & THCS Hùng Thắng, trường THPT Hùng Thắng,....

      Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Icon 40 Hạ Long

      Lấy cảm hứng từ tinh thần năng động và nhịp sống mới, dự án Icon 40 Hạ Long sở hữu vẻ ngoài mang theo hơi thở hiện đại, thời thượng. Những đường nét thẳng, xếp dọc được sử dụng làm hình khối chủ đạo của tòa nhà như đang vươn cao lên bầu trời cao mang đến thông điệp “đi lên”, hứa hẹn sự thịnh vượng và tăng trưởng mạnh mẽ của dự án trong tương lai. 

      Icon 40 Hạ Long mang đến cho thị trường hơn 804 căn hộ, mỗi căn hộ đều được các kiến trúc sư chú trọng sao cho đúng với tiêu chuẩn xanh, khởi tạo một môi trường sống trong lành, tươi mới. Từng căn hộ cũng được thiết kế tỉ mỉ từ việc phân bố diện tích hợp lý đến tận dụng toàn bộ công năng trong căn phòng, từ đó mang đến cho khách hàng một không gian vừa để sinh sống lâu dài, vừa để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Không chỉ vậy, nội thất bên trong căn hộ cũng được nhập trực tiếp từ những thương hiệu lớn trên toàn thế giới, đảm bảo chất lượng cuộc sống an toàn, đầy đủ nhưng không kém phần xa hoa. tráng lệ.

      Nội thất bên trong căn hộ chung cư Icon 40 Hạ Long (Nguồn: Icon 40.net)

      Dự án chung cư Icon 40 mang đến cho thị trường 5 loại hình căn hộ khác nhau có diện tích dao động từ 29.23m2 - 301.77m2 nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Cụ thể:

      • Căn hộ studio có diện tích nhỏ gọn rơi vào 29.23m2 - 34.8m2.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 40m2 - 47.48m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 79.62 m2 - 98.02m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 110.8m2 - 112.24m2.
      • Penthouse, Duplex có diện tích rộng, lên tới 241.1m2 - 301.77m2.

      Khi đến với căn hộ chung cư Icon 40, cộng đồng cư dân và khách du lịch hoàn toàn có thể trải nghiệm những tiện ích nội khu của tòa nhà như: nhà hàng, rooftop bar, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực,... Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu một dãy shophouse phù hợp với các nhà đầu tư đang muốn tìm một nơi để cho thuê hoặc tự kinh doanh chuỗi nhà hàng, quán cafe,... 

      Mặc dù có được vị trí tọa lạc đắc địa và những tiện ích đi kèm hấp dẫn, nhưng giá căn hộ của Icon 40 Hạ Long lại vô cùng phải chăng. Theo website Icon 40-halong, giá tham khảo (đã bao gồm VAT) của căn hộ trong dự án này rơi vào 45 - 50 triệu đồng/m2; tương đương với:

      • Tổng giá căn hộ studio là 1.2 tỷ VNĐ/căn. 
      • Tổng giá căn hộ 1 phòng ngủ là 2 tỷ VNĐ - 2.4 tỷ VNĐ/căn.
      • Tổng giá căn hộ 2 phòng ngủ là 2.8 tỷ VNĐ - 3 tỷ VNĐ/căn.
      • Tổng giá căn hộ 3 phòng ngủ là 4.5 tỷ VNĐ/căn. 
      • Riêng loại hình căn hộ Penthouse và Duplex, khách hàng cần liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để có được giá bán tốt nhất. 

      Toàn cảnh tiện ích trên cao của dự án chung cư Icon 40 Hạ Long  (Nguồn: Cafeland)

      Có thể thấy, so với những dự án khác trong cùng khu vực thì dự án chung cư Icon 40 Hạ Long có giá bán khá mềm, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về diện tích căn hộ chung cư Hạ Long - Icon 40 cũng như giá bán tham khảo từng căn. Mong rằng quý độc giả sẽ tìm được nơi dừng chân lý tưởng vừa để sống, vừa để nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình trong tương lai nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư The Holiday Hạ Long diện tích bao nhiêu m2?

      Điểm tin: Vingroup muốn làm Công viên rừng Hạ Long quy mô 650ha trong 1 năm

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương