Căn hộ chung cư Saigon Gateway TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Saigon Gateway TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/08/2023
      Tọa lạc trên đường Xa lộ Hà Nội, chung cư Saigon Gateway là một trong những dự án bất động sản được đáng giá cao về vị trí. Hãy cùng xem các căn hộ tại đây có diện tích bao nhiêu m2.

      Hướng tới mục tiêu đem đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân, chung cư Saigon Gateway không chỉ được ưu ái về vị trí mà còn tích hợp nhiều tiện ích nổi bật. Tuy xây dựng với quy mô không quá lớn, dự án vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mức giá phù hợp với những cá nhân, hộ gia đình có mức thu nhập tầm trung và cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu về chung cư Saigon Gateway.

      Thông tin về dự án Saigon Gateway

      Chung cư Saigon Gateway có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bất động sản Hiệp Phú. Trong khi đó, Công ty Cổ phần Đất Xanh miền Nam là đơn vị phát triển. Đây là hai thương hiệu uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Nhờ việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng, nắm bắt xu hướng lựa chọn nhà ở hiện nay, ngoài Saigon Gateway, chủ đầu tư cũng đem đến nhiều sản phẩm khác như Luxcity (Quận 7), Gem Riverside (Quận 2), Opal Garden, Sunview Town,... 

      can-ho-chung-cu-saigon-gateway-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Thiết kế gọn gàng, sang trọng thu hút ánh nhìn ngay từ vẻ bên ngoài của dự án Saigon Gateway (Nguồn: Báo đầu tư)

      Về vị trí, Saigon Gateway nằm trên trục đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội, Quận 9, TP. HCM. Với vai trò là tuyến đường cửa ngõ ở phía Đông nên lượng phương tiện di chuyển qua đây rất lớn. Điều này kéo theo các tiện ích, trung tâm thương mại, văn phòng, nhà hàng… cũng xuất hiện đông đúc hơn, giúp đáp ứng nhu cầu của cư dân khu vực nói chung và Saigon Gateway nói riêng.

      Nhờ có vị trí thuận lợi, các cư dân của chung cư Saigon Gateway có thể nhanh chóng kết nối các khu vực tiện ích khác bao gồm:

      • Di chuyển 12km để tới sân bay Tân Sơn Nhất
      • Cách chợ Bến Thành khoảng 10.4km
      • Chỉ mất 1.2km để tới trường Tiểu học dân lập Mỹ
      • Gần trường Ngoại ngữ Thần Đồng (291m) và trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (100m)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu tại Saigon Gateway

      Xu hướng hiện nay, nhà không chỉ là nơi che mưa chắn gió mà còn là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, để quây quần bên gia đình. Do đó, khu vực nội khu của chung cư Saigon Gateway được chủ đầu tư tập trung, phát triển các tiện ích trong khu căn hộ. 

      Hệ thống tiện ích nội khu của Saigon Gateway bao gồm khu trung tâm thương mại, hồ bơi cao cấp, khu vực gym - spa - yoga, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh giúp điều hòa không khí hay để dạo bộ.

      can-ho-chung-cu-saigon-gateway-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích nội khu đa dạng tại Saigon Gateway mà khách hàng không nên bỏ qua (Nguồn: Nhà Today)

      Ngoài các tiện ích nội khu khép kín, chung cư Saigon Gateway còn rất gần các tiện ích ngoại khu, đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu của cư dân. Theo đó, trong phạm vi bán kính 500 - 3km là hàng loạt tổ hợp trung tâm thương mại gồm Vincom Mega mall, Vincom Quận 9, Vincom Thủ Đức, bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông, khu du lịch Suối Tiên…

      Quy hoạch và giá bán của chung cư Saigon Gateway

      Saigon Gateway được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 14.388,9m2 với 2 tòa nhà, mỗi tòa 25 tầng. Mật độ xây dựng công trình tại dự án chỉ chiếm 33%. Điều này có nghĩa 67% diện tích còn lại, chủ đầu tư đã tập trung để phát triển cây xanh và các khu vực tiện ích nội khu. Nhờ có diện tích rộng lớn, chung cư Saigon Gateway là một trong số ít dự án tại Quận 9 sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng.

      Với khu căn hộ, Saigon Gateway với 2 tòa tháp cao 25 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, 1 tầng shophouse và 23 tầng cho khu nhà ở. Theo chủ đầu tư, căn hộ tại chung cư Saigon Gateway TP Thủ Đức có diện tích từ 53.28m2 – 90.78m2 với 2-3PN. Điểm nhấn của căn hộ phải kể đến thiết kế hiện đại, sử dụng các nội thất thông minh, tối giản đi kèm giải pháp nhà ở Smart Home 360 giúp chăm sóc sức khỏe của từng thành viên trong gia đình.

      can-ho-chung-cu-saigon-gateway-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ kết hợp mặt gương kính, đem lại cảm giác rộng rãi cho nhà ở (Nguồn: Nội thất LIKEFURNI)

      Theo trang tin Bất động sản được cập nhật vào tháng 8/2023, hiện mức giá của các căn hộ tại chung cư Saigon Gateway dao động từ 27.7 - 35.8 triệu/m2, trong đó:

      • Căn hộ 2PN: từ 1.7 - 2.4 tỷ
      • Căn hộ 3PN: từ 2.5 - 7.5 tỷ

      Ngoài ra, khách hàng nếu có nhu cầu cũng có thể thuê căn hộ tại đây để sinh hoạt với mức giá khoảng 6 - 10 triệu/tháng, trong đó:

      • Căn hộ 2PN: từ 6 - 9.9 triệu/tháng
      • Căn hộ 3PN: từ 7.3 - 20 triệu/tháng

      Lý do nên chọn chung cư Saigon Gateway để an cư, đầu tư sinh lời

      Việc mua nhà để ở hay để đầu tư luôn cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng vì đây là một khoản tiền lớn. Bên cạnh việc nắm bắt thị trường, bạn cũng cần nghiên cứu thật kỹ thông tin về căn hộ, dự án mà bản thân đang hướng tới. Dưới đây là những lý do để bạn cân nhắc lựa chọn dự án Saigon Gateway.

      • Vị trí “kim cương” ngay tại mặt tiền Xa lộ Hà Nội. Đây là trục đường có khả năng kết nối với nhiều quận huyện, khu đô thị khác, tiện ích công cộng trong thành phố.
      • Quy mô xây dựng rộng lớn, khoảng 14.388,9m2, mật độ xây dựng chỉ 33%, đủ khoảng không gian sinh hoạt, thư giãn cho cho cư dân.
      • Hệ thống tiện ích đa dạng, khép kín. Có thể nói, cư dân tại Saigon Gateway có thể lựa chọn mua sắm, sử dụng các dịch vụ ngay trong nội khu mà không cần phải đi ra ngoài khu vực chỗ ở.
      • Từ tổng thể dự án đến từng căn hộ đều được chủ đầu tư chăm sóc, lựa chọn kỹ lưỡng. Được xây dựng theo xu hướng hiện đại, khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp các cạnh vuông vức, không có góc chết, giúp tối đa hóa công năng sử dụng.
      • Với đầu tư, dự án có tiềm năng tăng giá theo thời gian khi chỉ cách ga số 11 thuộc tuyến Metro số 1 Bến Thành 200m.

      can-ho-chung-cu-saigon-gateway-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Chung cư Saigon Gateway - điểm đến lý tưởng cho cuộc sống tiện nghi (Nguồn: Cafeland)

      Trên đây là thông tin về diện tích căn hộ tại chung cư Saigon Gateway và những tiềm năng, ưu điểm của dự án. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn hộ, một nơi an cư cho bản thân, gia đình hoặc bạn muốn đầu tư, vậy hãy cân nhắc dự án này nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư New City Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Paris Hoàng Kim TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương