Căn hộ chung cư quận 12 Thái An 3 - 4 có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư quận 12 Thái An 3 - 4 có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/08/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu các loại diện tích căn hộ tại chung cư Thái An 3 - 4 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Dự án căn hộ chung cư Thái An 3 - 4 mang tới cho những khách hàng có thu nhập thấp thêm sự lựa chọn về nhà ở chất lượng khi hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vị trí, thiết kế cho tới tiện ích nội khu. Nếu bạn đang tìm hiểu về dự án này và muốn biết chính xác diện tích căn hộ tại chung cư Thái An 3 - 4 là bao nhiêu, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về căn hộ chung cư Thái An 3 - 4

      Chung cư Thái An 3 - 4 là dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 19.150m2, gồm 2 tòa Thái An 1 và Thái An 2 với chiều cao 16 tầng, cung cấp ra thị trường 348 căn hộ chung cư chất lượng cao. Trong đó, khu vực tầng 1 được sử dụng làm trung tâm thương mại - mua sắm, tầng 2 đến tầng 14 được dùng cho các căn hộ chung cư, tầng 15 là khu vực của các căn penthouse có sân vườn riêng.

      Dự án này tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Quá, thuộc phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM. Đây là vị trí được đánh giá có khả năng kết nối cao khi nằm cạnh cầu Tham Lương, trạm metro tuyến số 2 cầu Tham Lương - chợ Bến Thành, cách đường Trường Chinh 150m, cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 4km. 

      can-ho-chung-cu-quan-12-thai-an-3-4-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Hình ảnh tổng thể của dự án chung cư Thái An 3 - 4 (Nguồn: Rever)

      Bên cạnh đó, cư dân của chung cư Thái An 3 - 4 cũng được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu của cộng đồng cư dân hiện hữu như chợ dân sinh, bệnh viện, trường học từ mầm non đến THPT, siêu thị,....

      Song song với vị trí đắc địa, căn hộ chung cư Thái An được lắp đặt cửa ra vào bằng gỗ, hệ thống tường bao che và sơn cao cấp. Khu vực lối ra ban công sử dụng hệ cửa lùa làm bằng nhôm. Không gian bếp cũng được trang bị đồ nội thất cao cấp như bàn bếp làm bằng đá Granite tự nhiên, bồn rửa bát bằng inox, tủ âm tường làm bằng gỗ,.... Ngoài ra, đường điện, nước, dây điện thoại, truyền hình cáp và internet cũng được thiết kế âm tường nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ.

      Mỗi tòa chung cư của Thái An 3 - 4 được lắp đặt 2 - 4 thang máy và 2 thang bộ thoát hiểm nên cư dân gần như sẽ không phải chịu đựng tình cảnh “tắc thang”. Hơn nữa, mỗi sảnh tầng đều có khe nhằm hút tối đa nguồn gió trời và ánh sáng tự nhiên, mang tới cho cư dân không gian sống thoáng mát, trong lành. Hệ thống an ninh của chung cư cũng được thiết lập chặt chẽ với đội ngũ bảo vệ thường trực và tuần tra 24/24 cùng hệ thống camera giám sát mọi ngóc ngách tòa nhà.

      Mặc dù là căn hộ chung cư thuộc phân khúc giá rẻ, chung cư Thái An vẫn được trang bị các tiện ích nội khu thiết yếu để đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân gồm công viên có diện tích 8.500m2, nhà trẻ, bể bơi,....

      Chung cư quận 12 Hà Đô Riverside địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Thái An 3 - 4 là bao nhiêu m2?

      Ngoài những thông tin cơ bản về vị trí, chất lượng nội thất và các tiện ích nội - ngoại khu, diện tích các căn hộ chung cư cũng là vấn đề được các khách hàng quan tâm. Theo mặt bằng tổng thể của dự án được chủ đầu tư chia sẻ, chung cư Thái An 3 - 4 có đa dạng các loại hình phòng ngủ từ 1PN đến các căn hộ penthouse với các loại diện tích gồm 40m2, 44m2, 49m2, 60m2, 69m2, 72m2, 73m2, 130m2, 139m2, 147m2. Chi tiết các loại hình căn hộ cụ thể như sau:

      Căn hộ 1 phòng ngủ 

      Căn hộ 1PN chung cư chung cư Thái An 3 - 4 được thiết kế theo cấu trúc 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng ngủ với các loại diện tích từ 40m2, 44m2, 45m2 đến 49m2. Thiết kế thông minh nhằm tối ưu hoá các công năng sử dụng của vật dụng được bài trí trong căn hộ, đồng thời hút tối đa gió trời và ánh sáng tự nhiên, mang tới không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.

      can-ho-chung-cu-quan-12-thai-an-3-4-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Căn hộ 1PN tại chung cư Thái An có thiết kế thông minh và hiện đại (Nguồn: Rever)

      Những căn hộ 1PN tại chung cư Thái An 3 - 4 phù hợp với nhóm khách hàng trẻ độc thân, người lớn tuổi sống một mình, các cặp vợ chồng trẻ hoặc các gia đình có 1 con nhỏ và các nhà đầu tư có nhu cầu mua căn hộ để cho thuê.

      Căn hộ 1PN chung cư Thái An 3 - 4 hiện tại đang có giá bán tại website Bất động sản vào tháng 8/2023 từ 20 triệu - 26,5 triệu đồng/m2. Điều này đồng nghĩa để sở hữu một căn hộ 1PN tại đây bạn sẽ cần chi ra từ 900 triệu - 1,1 tỷ đồng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ 

      Căn hộ 2PN tại chung cư Thái An 3 - 4 cũng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với vật dụng được bài trí hợp lý. Với cấu trúc 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 nhà vệ sinh, các căn hộ 2PN là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 1-2 con.

      Tương tự của căn hộ 1 phòng ngủ, loại hình căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thiết kế các mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và gió tự nhiên nhằm mang tới cho gia chủ một không gian sống trong lành, thoáng đãng.

      Diện tích căn hộ 2PN tại chung cư Thái An trải rộng từ 60m2 - 69m2 - 72m2 - 73m2 và giá bán hiện tại trên website Bất động sản vào tháng 8/2023 trong khoảng 26,61 triệu đồng/m2.

      Căn hộ penthouse

      Bên cạnh 2 loại hình căn hộ bình dân, chủ đầu tư chung cư Thái An cũng cho xây dựng các căn penthouse phục vụ nhóm khách hàng thu nhập cao. Những căn hộ penthouse tại chung cư Thái An có mặt bằng rộng lớn với diện tích từ 130m2 - 139m2 - 147m2 với khu sân vườn riêng.

      Sở hữu diện tích rộng rãi, lối kiến trúc hiện đại với sự bài trí vật dụng khoa học và thông minh, các căn hộ penthouse tại chung cư Thái An 3 - 4 sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhóm khách hàng có tài chính ổn định, gia đình sống đa thế hệ hoặc các nhà đầu tư.

      Chung cư Thái An 3 - 4 có đa dạng các loại hình căn hộ từ bình dân tới cao cấp có khả năng đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. OneHousing mong rằng những thông tin về diện tích căn hộ chung cư Thái An 3 - 4 được chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp ích được cho các khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư ổn định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư quận 12 An Sương I - Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương