Căn hộ chung cư quận 12 CTL Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư quận 12 CTL Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/08/2023
      Căn hộ chung cư CTL Tower có diện tích bao nhiêu m2? Chung cư CTL Tower có gì nổi bật? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư CTL Tower là dự án có vị trí đắc địa và quy mô lớn tại quận 12. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu vô cùng tiện nghi và đa dạng loại hình căn hộ thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư CTL Tower bao nhiêu m2 nhé!

      Tổng quan chung cư CTL Tower quận 12

      Vị trí và quy mô chung cư

      Chung cư CTL Tower là dự án phân khúc trung cấp tọa lạc tại đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi và môi trường sống hiện đại, chung cư này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và thoải mái.

      can-ho-chung-cu-quan-12-ctl-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng thể chung cư CTL Tower quận 12 (Nguồn: VPreal)

      Với quy mô lên đến 2.3 ha, CTL Tower được đánh giá là khu đô thị thu nhỏ với không gian xanh mát, sạch sẽ và thoáng đãng. Dự án bao gồm hai tòa nhà cao 18 tầng với tổng 368 căn hộ chất lượng cao. Các căn hộ tại CTL Tower được thiết kế thông minh, đảm bảo tiết kiệm diện tích sử dụng mà vẫn mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Sở hữu vị trí đắc địa, chung cư này có lợi thế giao thông cực kỳ thuận lợi. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận đến các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A, Võ Văn Kiệt, và các quận lân cận như quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Tân Phú. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiết kiệm thời gian trong cuộc sống hàng ngày.

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của chung cư CTL Tower là công ty TNHH Chung Trang Linh, một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển khu đô thị, chủ đầu tư đã xây dựng được thương hiệu riêng trong lòng khách hàng.

      Với mục tiêu đáp ứng đầy đủ các yếu tố như chất lượng xây dựng, thiết kế hiện đại, không gian sống, chung cư CTL Tower được phát triển với hy vọng sẽ tạo nên một môi trường sống hiện đại và tiện nghi đáp ứng cho cư dân tại khu vực quận 12.

      Tiện ích căn hộ chung cư

      Chung cư CTL Tower cung cấp nhiều tiện ích nội khu đáng chú ý, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáng mơ ước. Dưới đây là một số tiện ích nội khu nổi bật của CTL Tower:

      • Phòng gym: Đối với những cư dân yêu thích thể thao và sức khỏe, phòng gym đầy đủ trang thiết bị của CTL Tower sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện hàng ngày.
      • Khu vui chơi trẻ em: Dành riêng cho các gia đình có con nhỏ, khu vui chơi trẻ em an toàn và vui nhộn tại CTL Tower sẽ là nơi thú vị cho các em nhỏ.
      • Công viên cây xanh: Các khu vườn cây xanh và không gian thoáng đãng tại CTL Tower sẽ tạo nên không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.
      • Hồ bơi: CTL Tower được trang bị hồ bơi lớn và hiện đại, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Siêu thị mini: Việc đặt siêu thị mini trong nội khu chung cư giúp cư dân dễ dàng mua sắm, phục vụ các nhu cầu hàng ngày một cách thuận tiện.

      can-ho-chung-cu-quan-12-ctl-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Chung cư CTL Tower tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh (Nguồn: danhkhoireal)

      Bên cạnh đó, chung cư CTL Tower còn được hưởng trọn những tiện ích ngoại khu xung quanh nhờ vào vị trí của mình. Trong bán  kính 3km di chuyển, cư dân có thể tiếp cận đến các tiện ích như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, chợ,... Với sự đa dạng và đầy đủ tiện ích, chung cư CTL Tower sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn xây dựng tổ ấm tại đây.

      Chung cư quận 12 CTL Tower địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư quận 12 CTL Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư CTL Tower có phong cách thiết kế hiện đại, nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng và đảm bảo sự thoải mái cho cư dân. Dự án có hai tiêu chuẩn bàn giao lần lượt là hoàn thiện và thô.

      Đối với bàn giao hoàn thiện, căn hộ sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản và hoàn thiện chất lượng cao. Các phòng đều được hoàn thiện sàn gạch, trần thạch cao và lắp đặt thiết bị vệ sinh cao cấp. Đối với bàn giao thô, căn hộ sẽ được hoàn thiện về mặt xây dựng cơ bản như trần nhà, sàn xi măng, cửa sổ và cửa chính.

      Ngoài ra, các căn hộ được chia thành 3 loại hình với diện tích căn hộ và cấu trúc khác nhau, tạo ra sự đa dạng để phù hợp với nhu cầu và lựa chọn của từng gia đình. Cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN 1WC: Diện tích căn hộ loại này là 59.63 m2. Đây là lựa chọn phổ biến cho các gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn trẻ muốn tận hưởng không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      can-ho-chung-cu-quan-12-ctl-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ 2PN 1WC (Nguồn: danhkhoireal)

      • Căn hộ 2PN 2WC: Diện tích căn hộ loại này dao động từ 69 đến 76.2m2. Đây là lựa chọn phù hợp cho các gia đình trung bình và có nhu cầu sử dụng nhiều phòng tắm.

      can-ho-chung-cu-quan-12-ctl-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ 2PN 2WC (Nguồn: danhkhoireal)

      • Căn hộ 3PN: Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ là 86.82 m2. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên hoặc muốn có không gian sống rộng rãi.

      can-ho-chung-cu-quan-12-ctl-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Mặt bằng căn hộ 3PN (Nguồn: danhkhoireal)

      Cập nhật giá bán căn hộ chung cư CTL Tower

      Tính đến tháng 8/2023, giá bán căn hộ chung cư CTL Tower cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN 1WC sẽ có giá bán từ 2.2 tỷ.
      • Căn hộ 2PN 2WC sẽ có giá bán từ 2.5 tỷ.
      • Căn hô 3PN sẽ có giá bán từ 2.7 - 3 tỷ.

      (Nguồn: batdongsan)

      Tóm lại, với diện tích căn hộ đa dạng, chung cư CTL Tower đáp ứng được nhiều nhu cầu và ước mơ của cư dân trong việc tìm kiếm một ngôi nhà phù hợp. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ chung cư phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư quận 12 Tô Ký Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư quận 12 Picity High Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương