Căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/08/2023
      Tìm hiểu căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment diện tích bao nhiêu m2 cùng những ưu thế vượt trội của dự án này qua bài viết sau của OneHousing.

      Là một dự án bất động sản nổi bật tại thị trường chung cư quận Gò Vấp, chung cư Phú Gia Hưng Apartment có nhiều ưu thế vượt trội minh chứng cho sức hút của mình. Trong bài viết dưới đây, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về diện tích căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment và các điểm nổi bật của dự án này.

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư Phú Gia Hưng Apartment

      Chung cư Phú Gia Hưng Apartment tọa lạc tại vị trí đắc địa gần khu vực trung tâm của quận Gò Vấp. Nằm sát bên khu dân cư đô thị mới, dự án được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hoàn thiện. Nhờ vị trí đắc địa, cư dân chung cư Phú Gia Hưng Apartment có khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực xung quanh và tiếp cận nhiều tiện ích dịch vụ đa dạng trong phạm vi 3km. Các tiện ích này bao gồm trung tâm hành chính quận, trung tâm văn hóa quận, các trung tâm thương mại, công viên xanh, ngân hàng, bệnh viện, trường học các cấp, cửa hàng sách, siêu thị và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, dự án cũng tự hào về các tiện ích nội khu đa dạng và tiện nghi như phòng thể dục, công viên nội khu, hồ bơi, rạp chiếu phim, trường học, sân thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng,... An ninh của dự án được đảm bảo 24/24 bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Nhà đậu xe rộng rãi, hiện đại nằm ngay dưới tầng hầm. Các tiện ích này được bố trí hợp lý trong khuôn viên nội khu, mang lại sự tiện lợi tối đa cho cư dân.

      Dự án chung cư Phú Gia Hưng Apartment được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại hướng đến những gia đình trẻ và thành đạt. Không gian sống trong dự án được chăm chút tỉ mỉ bởi chủ đầu tư và các kiến trúc sư hàng đầu để tạo nên không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên cùng vẻ đẹp sang trọng. Các sản phẩm trong dự án được xây dựng bằng các vật liệu chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt mang đến cho cư dân những trải nghiệm hoàn hảo về cuộc sống tiện nghi hàng đầu.

      can-ho-chung-cu-phu-gia-hung-apartment-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng quan về chung cư Phú Gia Hưng Apartment (Nguồn: Guland)

      Chung cư Phú Gia Hưng Apartment địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án chung cư căn hộ Phú Gia Hưng Apartment là ai?

      Dự án Phú Gia Hưng Apartment do Tập đoàn Đất Xanh Group làm chủ đầu tư. Được thành lập từ năm 2003, tập đoàn Đất Xanh là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh đã xây dựng quy mô ngành bất động sản, mang đến cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước. Tập đoàn đã góp phần quan trọng trong việc thay đổi cảnh quan đô thị của Việt Nam và Đông Nam Á, và đặt mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu về kinh tế và bất động sản tư nhân tại khu vực này.

      Những thành tựu đáng chú ý này bắt nguồn từ các lĩnh vực hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả trong chuỗi hệ sinh thái bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh, bao gồm phát triển bất động sản, dịch vụ bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng, công nghệ và đầu tư.

      can-ho-chung-cu-phu-gia-hung-apartment-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Dự án Phú Gia Hưng Apartment do Tập đoàn Đất Xanh Group làm chủ đầu tư (Nguồn: Beto)

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án Phú Gia Hưng Apartment

      Dự án Phú Gia Hưng Apartment có diện tích xây dựng tổng cộng là 4.533,1 m2, trong đó diện tích cho phần xây dựng là 1.414 m². Loại hình chính trong dự án là căn hộ, với tỷ lệ mật độ xây dựng chiếm 31%, còn 69% diện tích dành cho cảnh quan và cây xanh.

      Phú Gia Hưng Apartment được thiết kế với quy mô 1 block căn hộ cao 14 tầng, cùng với 1 tầng lửng và 1 tầng hầm. Tổng cộng dự án có 234 căn hộ được chia thành các phân khu. Giá bán căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment từ 28,87 - 35,42 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      can-ho-chung-cu-phu-gia-hung-apartment-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế ấn tượng của căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment (Nguồn: Bất động sản)

      Diện tích căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment

      Tất cả các căn hộ chung cư trong dự án đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, có nhiều diện tích khác nhau từ 52,5m2 đến 93,6m2, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như khả năng tài chính của các nhà đầu tư và người mua để ở. Loại hình căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment bao gồm các căn 1-3PN.

      • Căn hộ 1PN có diện tích dao động từ 52,5 - 53,8m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 62 - 80,7m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích dao động từ 90,4 - 93,6m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1PN chung cư Phú Gia Hưng Apartment có diện tích dao động từ 52,5 - 53,8m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 WC và không gian sinh hoạt chung được bố trí hài hòa và tối ưu diện tích sử dụng. So với các dự án khác trong cùng khu vực, các căn hộ 1PN tại đây có mức diện tích vượt trội hơn hẳn, phù hợp với các cá nhân, cặp đôi, hoặc cặp vợ chồng mới cưới muốn tìm kiếm không gian sống lý tưởng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2PN chung cư Phú Gia Hưng Apartment có diện tích dao động từ 62 - 80,7m2, bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 2 WC và không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Loại hình căn hộ này phù hợp với các cặp đôi, hộ gia đình xây dựng tổ ấm an cư.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3PN  chung cư Phú Gia Hưng Apartment có diện tích dao động từ 90,4 - 93,6m2 có thiết kế ấn tượng gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 2 WC và không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Với diện tích rộng rãi, thoáng đãng, thiết kế thông minh, các căn hộ này có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ cặp đôi, hộ gia đình ít người cho đến đại gia đình nhiều thế hệ muốn cùng nhau chung sống mà vẫn đảm bảo  không gian riêng tư.

      Một số hình ảnh mặt bằng căn hộ điển hình:

      can-ho-chung-cu-phu-gia-hung-apartment-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ loại A chung cư Phú Gia Hưng Apartment (Nguồn: Guland)

      can-ho-chung-cu-phu-gia-hung-apartment-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Mặt bằng căn hộ mẫu A2 chung cư Phú Gia Hưng Apartment (Nguồn: Guland)

      can-ho-chung-cu-phu-gia-hung-apartment-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Mặt bằng căn hộ mẫu D chung cư Phú Gia Hưng Apartment (Nguồn: Guland)

      can-ho-chung-cu-phu-gia-hung-apartment-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-7

      Mặt bằng căn hộ mẫu E1 chung cư Phú Gia Hưng Apartment (Nguồn: Guland)

      Mỗi căn hộ Phú Gia Hưng Apartment đều mang vẻ đẹp riêng biệt với sự kết hợp giữa không gian, màu sắc và ánh sáng, phản ánh cá tính của từng chủ nhân. Nội thất được bài trí một cách khoa học, tạo nên không gian ấm áp và thoải mái.

      Mọi khoảng không gian sống của dự án đều được Chủ đầu tư (CĐT) thiết kế độc đáo, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhằm giúp căn hộ tối ưu hóa được công năng sử dụng. Mỗi căn hộ không chỉ là nơi bạn dừng chân mà còn là tổ ấm thể hiện phong cách và sở thích riêng của bạn. Các không gian được thiết kế đúng nhu cầu cùng với sự linh hoạt và tiện ích, giúp bạn tận dụng hết tiềm năng của căn hộ.

      Đồ nội thất trong mọi căn hộ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được bố trí hợp lý giúp tạo nên không gian sống xanh với không gian hiện đại và tiện nghi.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về diện tích căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment cùng những thông tin chi tiết về dự án. Hy vọng rằng bài viết trên của OneHousing giúp bạn có thêm nguồn tham khảo hữu ích trong quá trình tìm kiếm sản phẩm, dự án phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp phù hợp cho sinh viên trường Đại học Trần Đại Nghĩa, quận Gò Vấp

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Miền Nam, quận Gò Vấp?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương