Chung cư Phú Gia Hưng Apartment địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Phú Gia Hưng Apartment địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ chung cư Phú Gia Hưng Apartment chính xác và cụ thể nhất? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết.

      Chung cư Phú Gia Hưng Apartment là một trong những dự án chung cư Thành phố Hồ Chí Minh nổi bật nhất được đầu tư bởi Tập đoàn Đất Xanh Group. Với thiết kế hiện đại và tinh tế cùng không gian sống thoáng đãng, dự án đã thu hút vô số khách hàng đang tìm nơi an cư lý tưởng ở những chung cư quận Gò Vấp. Bạn có ý định sinh sống tại dự án chung cư Phú Gia Hưng Apartment nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc chưa được giải đáp liên quan đến địa chỉ chung cư dự án? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ cụ thể của dự án, đồng thời nêu ra những tiềm năng nổi bật từ vị trí của chung cư Phú Gia Hưng Apartment.

      Đôi nét thông tin về dự án chung cư Phú Gia Hưng Apartment

      Chung cư Phú Gia Hưng Apartment là dự án được đánh giá cao nhờ vào định hướng xây dựng căn hộ với lối sống tối giản, hiện đại mà vẫn giữ được nét gần gũi với thiên nhiên. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Đất Xanh Group và bắt đầu triển khai thi công từ năm 2009 và được hoàn thiện vào năm 2012. Phú Gia Hưng Apartment đã bàn giao vào Quý I/2012, cung cấp cho thị trường các căn hộ có môi trường sống xanh, thoáng đãng với tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp.

      chung-cu-phu-gia-hung-apartment-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-OneHousing-1

      Hình ảnh dự án Phú Gia Hưng Apartment hiện đại và tiện nghi (Nguồn: Bất động sản Express)

      Phú Gia Hưng Apartment được triển khai thi công trên khu đất có rộng khoảng 4533m2 và có mật độ xây dựng tương đối thấp ở mức 31%. Với mật độ này, dự án có thể dành ra 69% không gian để thiết kế hệ thống cảnh quan, cây xanh nhằm tạo nên không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Dự án Phú Gia Hưng Apartment bao gồm tòa nhà có độ cao 14 tầng nổi và có 1 tầng lửng cùng 1 tầng hầm. Sau khi hoàn tất, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản quận Gò Vấp 234 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ có diện tích linh hoạt trong khoảng 52.5 - 93.6m2. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của dự án chung cư Phú Gia Hưng Apartment

      Dự án chung cư Phú Gia Hưng Apartment có vị trí đắc địa tọa lạc tại số 2 đường Lê Đức Thọ, thuộc địa phận phường 15, quận Gò Vấp. Với vị trí này, dự án nằm liền kề với khu dân cư hiện đại có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ. Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện trong khu vực cũng giúp cư dân dự án thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến các quận lân cận và các quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh như quận 12, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận,...

      Phân tích chi tiết về tiềm năng vị trí dự án Phú Gia Hưng Apartment

      Vị trí đắc địa và tiềm năng liên kết nhanh chóng của dự án Phú Gia Hưng Apartment

      Phú Gia Hưng Apartment là một trong những dự án nổi bật tại quận Gò Vấp sở hữu vị trí đắc địa và tiềm năng liên kết nhanh chóng trong khu vực. Dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Lê Đức Thọ. Đây là tuyến đường nắm giữ vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực của quận Gò Vấp với các quận, vùng lân cận. Bên cạnh đó, dự án Phú Gia Hưng Apartment còn nằm gần những tuyến đường trọng điểm khác của khu vực quận Gò Vấp như đường Phan Văn Trị, Phạm Văn Đồng, Quang Trung, Lê Văn Thọ,... Đây là lợi thế quan trọng, góp phần giúp dự án Phú Gia Hưng Apartment gia tăng giá trị bất động sản và tiềm năng sinh lợi trong tương lai.

       chung-cu-phu-gia-hung-apartment-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-OneHousing-2

      Vị trí đắc địa và tiềm năng liên kết của dự án Phú Gia Hưng Apartment (Nguồn: Phú Gia Hưng)

      Ngoài ra, dự án Phú Gia Hưng Apartment còn nằm gần kề khu dân cư hiện đại và được đầu tư phát triển vượt trội về cơ sở hạ tầng. Nhờ thế, cư dân dự án dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí hay làm việc, học tập ở các quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, quận 12,... Đặc biệt, dự án Phú Gia Hưng Apartment chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 1.5km. Điều này mang đến tiềm năng di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đối với những ai thường xuyên có nhu cầu di chuyển xa phục vụ việc làm, công tác.

      Nhìn chung, vị trí đắc địa và tiềm năng kết nối thuận tiện, dễ dàng của Phú Gia Hưng Apartment đã khiến dự án trở thành một nơi an cư nổi bật trong số những chung cư quận Gò Vấp. Bên cạnh đó, khả năng liên kết với các khu vực trọng điểm cùng với tốc độ phát triển của quận Gò Vấp như hiện nay cũng góp phần khiến dự án Phú Gia Hưng Apartment là một sự lựa chọn an cư phù hợp đối với nhiều đối tượng khách hàng.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án chung cư Phú Gia Hưng Apartment

      Sở hữu vị trí đắc địa, dự án Phú Gia Hưng Apartment không chỉ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn mang đến hệ thống tiện ích hấp dẫn và đa dạng ở xung quanh. Ngoài ra, tốc độ đô thị hóa, gia tăng dân số và sự phát triển các cơ sở vui chơi, giải trí, học tập,... cũng đã khiến môi trường sống của dự án trở nên thuận tiện và hấp dẫn hơn cả.

      Với vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Gò Vấp, cư dân dự án Phú Gia Hưng Apartment không chỉ được thừa hưởng các tiện ích nội khu mà còn có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu đáng chú ý. Những tiện ích này đã khiến chung cư Phú Gia Hưng Apartment trở thành một điểm đến nổi bật và độc đáo, tạo nên môi trường sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      Cư dân Phú Gia Hưng Apartment có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất nằm cách 1.5km, đồng thời tiếp cận những địa điểm vui chơi hấp dẫn ở khu vực trung tâm Sài Gòn trong khoảng 2.5km. Ngoài ra, Bệnh viện đa khoa Quận Gò Vấp chỉ cách dự án Phú Gia Hưng khoảng 500m. Điều này tạo nên cảm gian an tâm cho cư dân khi họ có khả năng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng trong một khoảng cách ngắn, thuận tiện cho việc thăm khám và theo dõi tình hình sức khỏe.

      Không chỉ vậy, trong bán kính chỉ 3km, cư dân dự án Phú Gia Hưng Apartment hoàn toàn có thể tiếp cận các tiện ích và dịch vụ nổi bật. Từ các trung tâm hành chính cho đến công viên, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà sách, bệnh viện, trường học,... tất cả đều nằm ở vị trí gần với dự án. Điều này đã tạo nên một môi trường sống toàn diện, giúp hỗ trợ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và mang đến cho cư dân những trải nghiệm an cư tại một cộng đồng phát triển đồng bộ và tiện nghi

      Những ưu điểm của dự án căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment

      Dự án căn hộ chung cư Phú Gia Hưng Apartment sở hữu những ưu điểm nổi bật, tạo nên một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và đáng mơ ước cho cư dân. Dưới đây là một vài những điểm mạnh vượt trội của dự án này:

       chung-cu-phu-gia-hung-apartment-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-OneHousing-3

      Không gian sống xanh và thoáng đãng tại dự án Phú Gia Hưng Apartment (Nguồn: Bất động sản Express)

      • Vị trí đắc địa: Nằm tại vị trí trung tâm của Quận Gò Vấp, dự án Phú Gia Hưng Apartment được hưởng lợi từ khu vực phát triển để tạo nên một nơi sống tiện nghi và hiện đại. Ngoài ra, dự án còn nằm gần các trục đường chính và sân bay Tân Sơn Nhất. Nhờ thế, việc di chuyển tới các quận và trung tâm thành phố trở nên dễ dàng.
      • Tiện ích nội khu đa dạng: Dự án Phú Gia Hưng đã tạo nên một môi trường sống đẳng cấp với đa dạng các tiện ích nội khu như hồ bơi, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, và nhiều không gian xanh dành cho cây cối, công viên. Khi sinh sống tại đây cư dân có thể thư giãn, tận hưởng cuộc sống và những trải nghiệm thú vị.
      • Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật: Cư dân dự án Phú Gia Hưng dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu nổi bật như bệnh viện, trường học, siêu thị,... nhằm đáp ứng các nhu cầu trong đời sống sinh hoạt của mình.
      • Môi trường sống xanh: Dự án tập trung vào việc tạo ra môi trường sống xanh, với các khu vườn, cây xanh và không gian thoáng đãng, mang đến cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

      Hiện nay, giá bán của căn hộ chung cư dự án Phú Gia Hưng Apartment nằm trong khoảng từ 27.16 - 32.05m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Như thế, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án này với số tiền từ 2.2 - 2.5 tỷ đồng. Nhìn chung, đây là mức giá hợp lý và phù hợp đối với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả những người có nguồn ngân sách và thu nhập không quá cao.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ ProAgent.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn địa chỉ chung cư Phú Gia Hưng Apartment, một trong những chung cư quận Gò Vấp nổi bật. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể có được những không tin khách quan nhất có thể giúp ích trong việc tìm kiếm một chung cư Thành phố Hồ Chí Minh phù hợp với nhu cầu di chuyển trong công việc và học tập.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp phù hợp cho sinh viên trường Đại học Trần Đại Nghĩa, quận Gò Vấp

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Miền Nam, quận Gò Vấp?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương