Căn hộ chung cư Petrovietnam Landmark có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Petrovietnam Landmark có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Petrovietnam Landmark là bao nhiêu m2? Cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau.

      Dự án chung cư Petrovietnam Landmark là một trong những dự án bất động sản lớn khu vực Quận 2, TP.HCM. Cư dân sinh sống tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm đầy đủ về tiện ích, sức khỏe và lối sống. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về các loại hình và diện tích căn hộ chung cư Petrovietnam Landmark. 

      Tổng quan về chung cư Petrovietnam Landmark

      Vị trí chung cư

      Chung cư Petrovietnam Landmark có vị trí tọa lạc tại khu đô thị phát triển An Phú, phường An Phú, quận 2, TP HCM. Đây là khu vực trung tâm của quận, nơi có sự phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ. Ngoài ra, dự án còn sở hữu vị trí thuận lợi với 4 con đường nằm bao quanh, mặt chính dự án tiếp xúc với Đại lộ Đông Tây - trục giao thông huyết mạch để đi vào trung tâm 1uận 1. Phía Bắc dự án là một công viên cây xanh, phía Nam tiếp giáp với ga tàu điện ngầm. 

      Trong phạm vi chỉ 3km từ vị trí của chung cư đã hình thành nên trung tâm của một khu đô thị - dịch vụ cao cấp, khu dân cư hiện hữu như: An Phú, Thủ Thiêm, An Khánh,…

      Những lợi thế kể trên đã tạo điểm nhấn cho dự án, với khoảng cách đến trung tâm TP Hồ Chí Minh chỉ 8km, cư dân dễ dàng di chuyển đến những khu vực trọng yếu: Hầm Thủ Thiêm, chợ Bến Thành, khu vực trung tâm Thủ thiêm, khu đô thị Sala…

      can-ho-chung-cu-petrovietnam-landmark-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng quan chung cư PetroVietNam Landmark (Nguồn: Rever)

      Quy mô dự án

      Chung cư PetroVietNam Landmark được thiết kế xây dựng trên khu đất có diện tích 19.059m2 với tổng diện tích đất xây dựng là 11.346m2. Trong đó, khối chung cư có diện tích 8.922m2, bao gồm 4 block căn hộ: block A, B cao 23 tầng và block C, D cao 19 tầng. Khối văn phòng có diện tích 2.424m2 bao gồm block E với chiều cao 25 tầng. Tổng diện tích sàn xây dựng, bao gồm cả diện tích tầng, hầm là 50.230m2.

      • Tầng hầm: Có diện tích 11.928m2 với 2 lối ra vào riêng biệt từ tầng trệt, bố trí được 267 chỗ đậu xe ô tô và 143 chỗ để xe máy. Ngoài ra khu vực tầng hầm còn được bố trí bể nước sinh hoạt, phòng kỹ thuật điện điều khiển, bể nước cứu hoả, máy phát điện dự phòng…
      • Tầng 1 - tầng 3: Có tổng diện tích 8.993m2, trong đó 7.100m2 là diện tích dành cho chỗ đậu xe với 139 chỗ đỗ ô tô, 1.893m2 dành cho khu dịch vụ, trung tâm thương mại. 
      • Tầng 4: Có diện tích 2.000m2, được dùng làm phòng họp, hội nghị
      • Tầng sân vườn: Có diện tích 8.023m2, là nơi bố trí hồ bơi, cây xanh, sân thể thao, lối đi dạo…

      can-ho-chung-cu-petrovietnam-landmark-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể dự án PetroVietNam Landmark (Nguồn: Ivy concept)

      Hệ thống tiện ích

      Dự án căn hộ chung cư TP HCM Petrovietnam Landmark cung cấp cho cư dân hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay trong nội khu với diện tích 8.000m2, mang lại một cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất cho mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất, bao gồm:

      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Phòng họp đa chức năng
      • Phòng đọc sách
      • Thư viện
      • Sảnh đón khách
      • Đường dạo bộ nội khu
      • Sân thể dục thể thao
      • Khu vực tập dưỡng sinh
      • Khu Picnic
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em
      • Vườn hoa, tiểu cảnh
      • TTTM, siêu thị mua sắm
      • Hồ bơi hiện đại
      • Sân tennis
      • Nhà trẻ
      • Trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

      can-ho-chung-cu-petrovietnam-landmark-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Bể bơi hiện đại nằm giữa khuôn viên dự án (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Ngoài các dịch vụ tiện ích nội khu được chủ đầu tư trang bị cho cư dân kể trên,  từ vị trí chung cư tọa lạc, cư dân còn được tiếp cận với các tiện ích ngoại khu hiện hữu chỉ trong bán kính gần như: Hệ thống bệnh viện, trường học các cấp, siêu thị mua sắm, trung tâm thương mại, các đơn vị hành chính,… Ngoài ra, nằm kề bên chung cư PetroVietNam Landmark là công viên cây xanh với diện tích gần 7ha, đem đến cho cư dân một không gian sống rộng mở và không khí trong lành.

      Chung cư Petrovietnam Landmark TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Petrovietnam Landmark có diện tích bao nhiêu m2?

      Khu căn hộ chung cư PetroVietNam Landmark bao gồm có 4 tòa tháp căn hộ: A – B – C – D, cung cấp ra thị trường 418 căn hộ.

      • Tầng 1 - 19 tại tòa tháp A - B và tầng 1 - 15 tại tòa tháp C - D là các tầng bố trí căn hộ. Mỗi tầng điển hình được thiết kế gồm 6 căn hộ bao quanh hành lang giữa. Các căn hộ có 2PN trở lên với diện tích từ 94.5 – 152.6m2. Tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có một mặt thoáng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.
      • Các tầng 20 - 21 của tòa tháp A - B (diện tích 806.21m2) và tầng 16 - 17 của tòa tháp C - D (diện tích 805.73m2) được bố trí 2 căn hộ Penthouse 1 và Penthouse 2. Các căn Penthouse có diện tích từ 307 – 390m2 bao gồm 3 phòng ngủ và 5 WC.

      Dự án có mật độ xây dựng chỉ 23.8 % cùng hệ thống sử dụng đất khá thấp, giúp cho tổng thể dự án rộng rãi, thoáng đãng. Các sản phẩm căn hộ tại đây có không gian sống chung, gia tăng công năng sử dụng một cách tối ưu nhất.

      Tất cả các căn hộ đều được bố trí không gian sống tiện nghi, có khả năng đón nắng, gió tự nhiên. Khu vực sân vườn được đầu tư chăm chút mang lại cảnh quan sống xanh, giúp tầm nhìn của các căn hộ được rộng mở, không bị che chắn.

      can-ho-chung-cu-petrovietnam-landmark-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ tại PetroVietNam Landmark được thiết kế tiện nghi và sang trọng (Nguồn: Bất động sản Express)

      Trên đây là những thông tin chi tiết về diện tích căn hộ chung cư Petrovietnam Landmark. Hy vọng bạn đọc có được cái nhìn tổng quan và đánh giá mức độ phù hợp của dự án với nhu cầu của mình.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Fresca Riverside TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Opal Riverside TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương