Chung cư Fresca Riverside TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Fresca Riverside TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/08/2023
      Cập nhật thông tin mới nhất về địa chỉ và tiềm năng vị trí chung cư Fresca Riverside qua bài viết sau của OneHousing. 

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư TP Thủ Đức, vậy thì đừng bỏ lỡ dự án Fresca Riverside qua bài viết sau đây. OneHousing sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về địa chỉ cũng như tiềm năng phát triển của dự án, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất.  

      Thông tin tổng quan về chung cư Fresca Riverside  

      chung-cu-fresca-riverside-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của chung cư Fresca Riverside (nguồn: baodautu) 

      Quy mô chung cư Fresca Riverside

      Chung cư Fresca Riverside có tổng diện tích đất rộng lớn lên đến 6.748 m². Trong đó, diện tích xây dựng của dự án là 10.502 m², mật độ xây dựng khá thấp chỉ 29.9%, tạo nên không gian sống hoàn hảo và tiện ích đa dạng cho cư dân. 

      Fresca Riverside gồm hai block chung cư với tổng cộng 16 tầng, 1 tầng hầm, 1 tầng thượng, tạo nên không gian sống thoải mái và riêng tư cho mỗi cư dân. Dự án cung cấp tổng cộng 398 căn hộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu và mong muốn của từng gia đình. 

      Có thể nói dự án Fresca Riverside thực sự là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người đang tìm kiếm không gian sống hoàn hảo tại khu vực thành phố Thủ Đức. 

      Tiện ích chung cư TP Thủ Đức - Fresca Riverside

      Với mật độ xây dựng thấp và tập trung vào không gian sống xanh, Fresca Riverside tại TP Thủ Đức đã mang lại nhiều tiện ích đẳng cấp, biến nơi đây trở thành một lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống hiện đại và an cư tiện nghi.

      Ngay trong khuôn viên dự án, cư dân Fresca Riverside có thể dễ dàng trải nghiệm những tiện ích nổi bật như sảnh lounge sang trọng, bể bơi hiện đại để thư giãn. 

      Không chỉ dừng lại ở đó, Fresca Riverside còn có khu vườn nướng BBQ ngoài trời thú vị, phòng tập gym hiện đại, spa và yoga giúp cư dân giải tỏa căng thẳng và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Các khu vui chơi cho trẻ em và nhà trẻ thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư với việc xây dựng môi trường thân thiện cho cả gia đình. 

      Có thể nói, tiện ích dịch vụ độc đáo tại Fresca Riverside không chỉ là điểm nhấn về cơ sở hạ tầng, mà còn là biểu tượng của cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thân thiện với thiên nhiên. 

      Các loại căn hộ tại chung cư Fresca Riverside

      chung-cu-fresca-riverside-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Hình ảnh tham khảo về căn hộ chung cư Fresca Riverside (nguồn: rever) 

      Chung cư Fresca Riverside có tổng cộng 398 căn hộ, diện tích đa dạng từ 48 - 65m2, mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn cho cư dân. Từ những căn hộ nhỏ cho những người độc thân hay gia đình nhỏ, đến những căn hộ rộng rãi hơn cho những gia đình lớn.

      Thiết kế của các căn hộ tại Fresca Riverside lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của Singapore, chú trọng sự thông thoáng, ánh sáng tự nhiên. Từ đó, tạo ra không gian sống rộng rãi, thoải mái và thân thiện với thiên nhiên.

       Căn hộ chung cư Fresca Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Fresca Riverside nằm ở đâu? 

      chung-cu-fresca-riverside-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Vị trí địa lý chung cư Fresca Riverside. (nguồn: batdongsanexpress) 

      Chung cư Fresca Riverside tọa lạc tại mặt tiền đường D6 trong Khu đô thị Bình Đức, thuộc Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này không chỉ mang lại sự thuận lợi trong việc di chuyển mà còn đem đến một chuỗi tiện ích dịch vụ từ Khu đô thị Bình Đức.

      Điểm đặc biệt của Fresca Riverside chính là việc nằm liền kề với các tuyến đường giao thông quan trọng. Dự án rất gần với Quốc lộ 1 và Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng, đồng thời cách cầu Bình Phước khoảng 1km. Nhờ vào sự kết nối thuận tiện này, cư dân tại đây có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng tới các quận trung tâm của thành phố như: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 7 và các khu vực lân cận. 

      Tiềm năng vị trí chung cư Fresca Riverside 

      Dự án nằm trong Khu đô thị Bình Đức phát triển. Điều này đã tạo ra môi trường sống văn minh và hiện đại, cung cấp hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu mà cư dân có thể tận hưởng. 

      Ngoài các tiện ích nội khu được kể đến, vị trí địa lý của Fresca Riverside còn giúp cư dân tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu khác trong phạm vi vài km. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận chợ đầu mối Thủ Đức, siêu thị mua sắm Co.op Mart, TTTM Big C, các cơ quan hành chính quận Thủ Đức, bệnh viện Hạnh Phúc, cũng như hệ thống trường học các cấp. Điều này tạo nên một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và phát triển, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. 

      Bên cạnh đó, tiềm năng vị trí của Fresca Riverside không chỉ tạo ra một môi trường sống tốt mà còn mang lại cơ hội đầu tư và phát triển trong tương lai. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và hạ tầng hoàn chỉnh giúp dự án này trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư và đầu tư đầy tiềm năng.

      Như vậy, qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Fresca Riverside cùng những tiềm năng mà vị trí này mang lại. Hy vọng, bạn sẽ có được lựa chọn thông thái cho nơi an cư lý tưởng của mình trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Lavita Garden TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí 

      Chung cư Hausneo TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương