Căn hộ chung cư Orchid Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Orchid Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Tìm hiểu thêm thông tin về chung cư Orchid Park và diện tích cụ thể của từng loại căn hộ của dự án này.

      Orchid Park là dự án chung cư giá rẻ tại huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh, bắt đầu được bàn giao từ năm 2020. Nếu bạn đang phân vân có nên đầu tư tại dự án này không thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về diện tích của căn hộ chung cư Orchid Park cùng một số thông tin khác thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư Orchid Park

      Vị trí địa lý

      Chung cư Orchid Park nằm tại Khu dân cư Phú Gia, trên đường 13B - Nguyễn Lương Bằng, thuộc xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí kế bên đường D2 về phía Tây Bắc, giáp với đường lộ 34B về phía Đông Nam và liền kề khu quy hoạch nhà ở về phía Tây Nam.

      can-ho-chung-cu-orchid-park-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư huyện Nhà Bè Orchid Park (Nguồn: Orchid Park)

      Sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm hành chính huyện Nhà Bè, cư dân của chung cư Orchid Park có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận và các quận trung tâm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng hoặc Quận 4 thông qua con đường Huỳnh Tấn Phát - Cầu Tân Thuận - Nguyễn Tất Thành hoặc qua đường Nguyễn Lương Bằng và cầu Kênh Tẻ để đến trung tâm thành phố. Việc kết nối với Quận 2 và Quận 9 hiện đã được rút ngắn rất nhiều nhờ việc khánh thành cây cầu Phú Mỹ mới.

      Ngoài ra, tuyến đường Nguyễn Bình - Nguyễn Hữu Thọ cũng kết nối thuận tiện với khu công nghiệp Cảng Hiệp Phước và các khu vực của Quận 8, Bình Chánh.

      Chủ đầu tư của dự án Orchid Park

      Dự án chung cư huyện Nhà Bè Orchid Park có chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Cotec. Đây là công ty thuộc Cotec Group, một tập đoàn hoạt động mạnh trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, thương mại & du lịch, kiến trúc, xây dựng và sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, nội thất.

      can-ho-chung-cu-orchid-park-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hai trong bốn tòa của chung cư Orchid Park (Nguồn: Cafeland)

      Cotec cũng là chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản cả ở trong và ngoài Sài Gòn như Khu đô thị mới Phú Gia, Khu căn hộ Blue Sapphire Phú Xuân hay Blue Sapphire Resort Vũng Tàu.

      Quy mô chung cư

      Orchid Park là dự án căn hộ giá rẻ được quy hoạch trên diện tích hơn 9000m2, gồm 4 tòa nhà cao 17 tầng. Mỗi tầng của block dự án Orchid Park được thiết kế chỉ với 10 căn hộ, nhằm tận dụng diện tích xây dựng để tạo không gian rộng rãi cho hành lang và thang máy phục vụ cư dân. Diện tích căn hộ chung cư Orchid Park đa dạng  từ 49m2 đến 81m2, phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều hộ gia đình khác nhau.

      can-ho-chung-cu-orchid-park-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng thiết kế tầng điển hình của dự án (Nguồn: batdongsan)

      Căn hộ tại Orchid Park được thiết kế theo xu hướng căn hộ xanh, mang tính thân thiện với môi trường. Với lối kiến trúc mở, mỗi căn hộ trong dự án được thiết kế sao cho có tầm nhìn thông thoáng và tận dụng từng centimet để tối đa hóa sự tiện nghi cho chủ nhân. Thiết kế tối ưu cho phép mỗi căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ, đồng thời vẫn đảm bảo không gian rộng rãi cho nhà bếp, phòng khách, phòng tắm và ban công.

      can-ho-chung-cu-orchid-park-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Thiết kế phòng khách căn hộ mẫu của dự án (Nguồn: batdongsan)

      Tiện ích chung cư

      • Tiện ích nội khu

      Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về mua sắm, giải trí và nghỉ ngơi của cư dân, chủ đầu tư dự án Orchid Park đã tập trung đặc biệt vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống bằng cách xây dựng một hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đồng bộ, tạo ra một không gian sống hoàn hảo. Các tiện ích trong dự án bao gồm trung tâm thương mại, hồ bơi người lớn và trẻ em, công viên cây xanh, đường dạo bộ, trường mầm non, khu thể dục thể thao và trung tâm y tế cộng đồng.

      can-ho-chung-cu-orchid-park-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Hệ thống tiện ích nội khu của dự án (Nguồn: batdongsan)

      • Tiện ích ngoại khu

      Ngoài ra, không thể bỏ qua những tiện ích ngoại khu tuyệt vời mà cư dân tại đây được hưởng:

      • Các trung tâm thương mại lớn như Lotte Mart, The Crescent Mall, Coop Mart.
      • Hệ thống chăm sóc y tế như Trung tâm Y tế huyện Nhà Bè, Bệnh viện Tâm Đức.
      • Hệ thống các trường học các cấp như Trường Lê Văn Hưu, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng.
      • Các khu vực tâm linh như Chùa Bà Châu Đốc 2.

      Địa chỉ chung cư Phú Hoàng Anh huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Orchid Park là bao nhiêu m2?

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ của chung cư Orchid Park với diện tích 49,38m2 có cấu trúc gồm 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng khách thông với nhà bếp. Mặc dù có diện tích khá khiêm tốn nhưng nhờ thiết kế thông minh, căn hộ vẫn được tối ưu công năng sử dụng và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của chủ hộ.

      can-ho-chung-cu-orchid-park-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Orchid Park (Nguồn: Orchid Park)

      Với thiết kế này, căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với những người độc thân, hộ gia đình nhỏ gồm 2 người, hoặc những người có nhu cầu đầu tư để cho thuê. Tuy nhỏ nhưng căn hộ vẫn cung cấp đầy đủ các không gian sống tiện nghi và thoải mái, bao gồm cả không gian riêng tư của phòng ngủ. Đặc biệt, căn hộ vẫn có ban công để gia chủ tận hưởng không gian ngoài trời và không khí trong lành.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại Orchid Park được bàn giao với nội thất cơ bản trong đó cửa ra vào là cửa chống cháy, phòng bếp và phòng khách được lát gạch bóng kiếng, phòng ngủ được lát gỗ chống nước và hệ thống đèn chiếu sáng là hàng nhập khẩu nước ngoài.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Diện tích căn hộ chung cư từ 61,71 - 73,74m2 được bố trí 2 phòng ngủ, 1 hoặc 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách liên thông với phòng bếp và phòng ăn. Các căn hộ này khá phù hợp với những gia đình có 1-2 con nhỏ, hoặc các nhóm bạn từ 2-3 người thuê để ở chung.

      can-ho-chung-cu-orchid-park-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-7

      Mặt bằng chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 77,86m2 (Nguồn: Orchid Park)

      Với lối kiến trúc này, các thành viên trong gia đình đều có không gian riêng tư cho các hoạt động cá nhân nhưng vẫn có không gian sinh hoạt chung là khu vực phòng khách thông với phòng ăn và bếp. Phòng bếp khi bàn giao đã được trang bị các thiết bị cơ bản như tủ bếp trên, dưới, mặt bếp làm bằng đá grannite và bồn rửa chén. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Đây là loại căn hộ có diện tích lớn nhất của dự án, 82,85m2. Căn hộ được thiết kế với 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh (trong đó có 1 nhà vệ sinh trong phòng ngủ master), 1 phòng khách và nhà bếp thông ra ban công phụ. Thiết kế thông minh này sẽ giúp giảm bớt mùi đồ ăn khi gia chủ nấu nướng và cũng tạo không gian thoáng đãng hơn cho phòng bếp.

      Đây là mô hình nhà phù hợp với những gia đình có 2-3 con vì đảm bảo không gian riêng tư với 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh riêng biệt. Diện tích ban công rộng cũng là điểm cộng của căn hộ này. Thêm vào đó, tất cả phòng ngủ của nhà đều có cửa sổ, giúp căn nhà trở nên thoáng đãng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.  

      Trên đây là một số thông tin và diện tích cụ thể của từng loại căn hộ thuộc chung cư Orchid Park. OneHousing hy vọng khách hàng sẽ chọn được căn hộ ưng ý nhất dựa trên những thông tin hữu ích này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Địa chỉ chung cư South Residences huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Celesta Rise huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?V

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương