Căn hộ chung cư Imperia An Phú có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Imperia An Phú có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/08/2023
      “Diện tích căn hộ chung cư Imperia An Phú cụ thể là bao nhiêu?” hiện đang là điều thắc mắc của nhiều khách hàng quan tâm đến dự án. Cùng OneHousing giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Imperia An Phú nằm tại số 5, đường Đại Lộ Đông Tây thuộc phường An Phú sát bên công viên rộng 7ha, mang đến không gian sống xanh mát và cảnh quan tươi đẹp. Với vị trí gần khu đô thị mới Thủ Thiêm, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích dịch vụ đem lại môi trường sống chất lượng cao cho cư dân. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về dự án cũng như diện tích căn hộ chung cư Imperia An Phú.

      Tổng quan những thông tin về chung cư TP Thủ Đức Imperia An Phú

      Chung cư Imperia An Phú là một dự án căn hộ chung cư hiện đại tọa lạc tại khu vực TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Dự án được Kiến Á Group làm chủ đầu tư với tổng diện tích lên tới 22,311 m², trong đó mật độ xây dựng chỉ 28%. Với diện tích triển khai xây dựng là 6,247 m², dự án bao gồm 4 tòa tháp cao 23 - 28 tầng, với tổng số lượng sản phẩm lên tới 700 căn hộ. 

      can-ho-chung-cu-imperia-an-phu-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng quan những thông tin về chung cư TP Thủ Đức Imperia An Phú (Nguồn: giathuecanho)

      Với vốn đầu tư lên tới 3,029.65 tỷ, chung cư TP Thủ Đức Imperia An Phú được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp và đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ cho nhu cầu sống của các cư dân. Dự án được khởi công vào tháng 3 năm 2008 và hoàn thành bàn giao vào tháng 8 năm 2012.

      Nằm trong khu vực có quy hoạch phát triển bậc nhất của các chung cư TP Hồ Chí Minh, chung cư Imperia An Phú được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích. Dự án còn nằm gần các khu công nghiệp, trường học, bệnh viện và các cơ quan hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Chung cư Imperia An Phú TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Imperia An Phú có diện tích bao nhiêu m2?

      Tổng diện tích của chung cư TP HCM Imperia An Phú là 22.311 m2 với mật độ xây dựng cực kỳ thấp chỉ 28%. Đây cũng là lý do vì sao dự án luôn được nhận định dẫn đầu xu thế xanh trên thị trường căn hộ cao cấp tại các chung cư TP HCM. Dù bạn ở bất kỳ block nào cũng được tận hưởng bầu không khí trong lành và bóng râm cây xanh mướt. 

      Quy mô dự án gồm 4 block với độ cao khoảng 23 đến 28 tầng, 1 tầng hầm diện tích 20.301 m2 được dùng làm chỗ để xe. Các block được xây dựng xoay vào nhau, chính giữa là cây xanh cùng khuôn viên nội ngoại khu để tạo được độ thoáng cũng như view đẹp dù bạn chọn căn hộ ở khu vực nào. 

      can-ho-chung-cu-imperia-an-phu-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Không gian ấm cúng tại căn hộ dự án chung cư Imperia An Phú (Nguồn: Guland)

      Dù được xây dựng với 4 block vậy nhưng dự án vẫn cung cấp ra thị trường 700 căn hộ đa dạng diện tích từ 95 đến 398 m2. Việc có thêm những căn Penthouse và Skyvilla sẽ giúp ích rất lớn đối với các đại gia đình đông thành viên hoặc mong muốn có sự riêng tư nhất định. 

      Căn hộ chung cư TP HCM Imperia An Phú cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích và loại hình phòng ngủ để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Cụ thể, 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ - 2WC có diện tích 95m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ - 2WC có diện tích từ 115m2 đến 135m2 
      • Căn hộ 4 phòng ngủ - 3WC có diện tích 184m2 
      • Sky Villa có diện tích 232m2 và Penthouse có diện tích lên tới 398m2.

      Thiết kế các căn hộ của dự án cực kỳ hiện đại, cửa sổ rộng mở bởi kính giúp tận dụng tối ưu diện tích không gian giúp dự án hứng trọn ánh sáng thiên nhiên và gió, không khí trong lành cho tất cả cư dân.

      Giá bán của căn hộ chung cư Imperia An Phú dao động từ 43,71 triệu/m² đến 73,43 triệu/m² (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023), phụ thuộc vào loại hình căn hộ và thời điểm mua bán. Tuy nhiên, với tiêu chuẩn cao cấp và đầy đủ các tiện ích hiện đại, căn hộ chung cư Imperia An Phú được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích.

      Những tiện ích tại dự án chung cư Imperia An Phú 

      Dự án căn hộ Imperia An Phú được trang bị đầy đủ chuỗi các tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt cho đến vui chơi giải trí. Nổi bật trong số những tiện ích phải kể đến là hồ bơi ngoài trời với diện tích lên đến 500m2, được coi là điểm nhấn tại dự án. 

      can-ho-chung-cu-imperia-an-phu-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Những tiện ích tại dự án chung cư Imperia An Phú (Nguồn: anphaholdings)

      Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích khác như phòng tập gym, phòng xông hơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, trung tâm mua sắm và hệ thống an ninh 3 lớp hoạt động 24/7. Các tiện ích ngoại khu đẳng cấp hiếm có như các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Estella Heights, hệ thống các phòng khám đa khoa và trường học các cấp cũng nằm trong khu vực dự án. 

      Đặc biệt, dự án Imperia An Phú được hưởng lợi bởi khuôn viên xanh rộng lớn lên đến 7ha ngay bên cạnh, cung cấp môi trường sống trong lành và thân thiện cho căn hộ. 

      Với những tiện ích hiện đại và vị trí đắc địa, căn hộ chung cư Imperia An Phú là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Nếu các bạn đang quan tâm đến những dự án khác trong khu vực, đừng bỏ qua các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Imperia An Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Palm Heights TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương