Căn hộ chung cư Homyland 3 có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Homyland 3 có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Căn hộ chung cư Homyland 3 có diện tích bao nhiêu là câu hỏi được nhiều sự quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau. 

      Căn hộ chung cư Homyland 3 là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và vị trí đắc địa, Homyland 3 đang được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về diện tích của căn hộ chung cư Homyland 3 là bao nhiêu, để có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

      Chủ đầu tư dự án Homyland 3 là đơn vị nào?

      Dự án Homyland do Công ty cổ phần Xây dựng - Giao thông - Thương mại Bảo Sơn (BAOSON JSC) làm chủ đầu tư. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, giao thông và thương mại tại Việt Nam. Công ty thành lập từ năm 1996 , có trụ sở chính tại Hà Nội.

      Với nhiều năm kinh nghiệm, BASON JSC đã tham gia triển khai nhiều dự án xây dựng lớn nhỏ trên đất nước, bao gồm các công trình giao thông, cầu đường, các công trình dân dụng, công nghiệp và các khu đô thị. Công ty cũng đã thực hiện nhiều dự án hợp tác đầu tư với các đối tác nước ngoài, đặc biệt là các dự án liên quan đến phát triển hạ tầng giao thông và khu công nghiệp.

      Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, BASON JSC cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường.

      Hình ảnh thực tế dự án Homyland 3 (Ảnh: homyland)

      Chung cư Homyland 3 TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô của dự án Homyland 3 thế nào?

      Với tổng diện tích là 3.1ha, mật độ xây dựng là 20%. Dự án bao gồm các loại hìnhnhư biệt thự, nhà phố, shophouse, căn hộ văn phòng và căn hộ thương mại.

      Homyland 3 gồm hai khu vực: khu thấp tầng và khu cao tầng. Khu thấp tầng bao gồm 20 căn biệt thự và 35 căn nhà phố thương mại. Khu cao tầng bao gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng với tổng cộng 744 căn hộ.

      Các tiện ích tại Homyland 3 bao gồm công viên ven sông, hồ bơi tràn bờ, shophouse khối đế, khu vực BBQ, phòng sinh hoạt động đồng và phòng tập Gym.

      Dự án đã được khởi công xây dựng từ năm 2018 và bàn giao vào quý I/2020. Pháp lý của dự án là sổ hồng, người Việt Nam sở hữu lâu dài và người nước ngoài sở hữu theo luật pháp hiện hành, có thời hạn 50 năm.

      Vị trí của Homyland 3 

      Dự án Homyland 3 có vị trí tại số 403 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM. Đây là một trong số ít các dự án tại khu vực đông thành phố có vị trí phong thủy tam cận đắc địa, tức là gần thành thị, gần dòng sông và gần tuyến đường chính. Homyland 3 nằm bên cạnh con sông Giồng Ông Tố, mang đến cho cư dân view "triệu đô" với mặt tiền rộng lên tới 210m. Ngoài ra, dự án còn sở hữu 40m mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh và 220m mặt tiền đường vào khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Với vị trí này, dự án được bao bọc bởi nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Bên cạnh đó, Homyland 3 cũng có kết nối thuận tiện với các quận trung tâm. Chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển qua Hầm Thủ Thiêm để đến quận 1, 3 và 4. Ngoài ra, thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ, cư dân dễ dàng kết nối với quận 9 và tiếp tục đi đến Xa lộ Hà Nội.

      Theo chủ trương của nhà nước, khu vực xung quanh Homyland 3 sẽ được phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ trong tương lai, tạo điều kiện cho việc di chuyển của cư dân dễ dàng hơn. Điều này mang lại triển vọng đáng kể đối với dự án Homyland 3, trở thành sản phẩm đầu tư có khả năng tăng giá theo thời gian. Với vị trí độc đáo và tiềm năng phát triển trong tương lai, dự án Homyland 3 hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và cư dân.

      Vị trí của dự án (Ảnh: Nasa land)

      Căn hộ chung cư Homyland 3 có diện tích bao nhiêu m2?

      Các căn hộ tại chung cư Homyland với thiết kế và diện tích đa dạng, gồm các căn 2PN và 3PN. Trong đó: 

      • Căn hộ 2PN: có diện tích từ 74m2 đến 84 m2. Thiết kế của căn hộ được tối ưu hóa diện tích và bố trí hợp lý, nhằm tạo ra không gian rộng rãi và thoáng mát cho cư dân. Căn hộ 2PN bao gồm một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ. Ngoài ra, căn hộ còn có phòng khách, phòng bếp và phòng tắm riêng. Thiết kế thông minh và tiện nghi giúp tận dụng tối đa không gian sống. Loại hình này phù hợp với các cặp đôi, hoặc các gia đình nhỏ từ 3-4 người. Giá bán căn hộ 2PN dao động từ 33.19 - 41.38 triệu đồng/m2 tương ứng với 2.6 - 3.35 tỷ đồng/căn (Nguồn: bất động sản, 8/2023)
      • Căn hộ 3PN: có diện tích từ 89m2 đến 107 m2. Thiết kế bao gồm phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ và một phòng ngủ nhỏ khác. Căn hộ 3PN được thiết kế hiện đại, sử dụng các vật liệu và trang thiết bị cao cấp mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi và hài hòa với nhu cầu của cư dân. Loại hình này phù hợp với gia đình đa thế hệ hoặc những người muốn có không gian sống tiện nghi và thuận tiện trong một khu đô thị hiện đại. Giá bán căn hộ 3PN dao động từ 33.19 - 41.38 triệu đồng/m2 tương ứng với 3.8 - 4.33  tỷ đồng/căn (Nguồn: bất động sản, 8/2023)

      Tiện ích tại Homyland 3

      Dự án căn hộ cao cấp Homyland Riverside 3 đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cư dân từ môi trường sống đẳng cấp đến nhu cầu hoạt động giải trí. 

      Tiện ích nội khu dự án bao gồm:

      • Nhà trẻ hiện đại
      • Hồ bơi sang trọng đạt chuẩn
      • Các khu vực chăm sóc sức khỏe
      • Khu thể thao, phòng tập Gym, phòng Spa
      • Trung tâm thương mại với đầy đủ mặt hàng, hình thức mua bán
      • Công viên cây xanh, địa điểm thích hợp tập thể dục, đi bộ, thư giãn
      • Đường đi bộ
      • Café ngoài trời
      • Các nhà hàng sang trọng

      Tiện ích ngoại khu dự án căn hộ Homyland 3 bao gồm:

      • Môi trường giáo dục quốc tế: Trường quốc tế Úc AIS, quốc tế Anh BIS, quốc tế Sài Gòn, trường quốc tế ACG Việt Nam với hệ thống giáo dục hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, môi trường học tập hoàn mỹ
      • Kết nối công viên công xanh rộng 7ha
      • Gần các chợ quận 2
      • Gần trung tâm tài chính quận 2
      • Tập trung các khu thương mại: Metro, Big C và rạp phim Lotte Cinema, Coopmart

      Dự án Homyland 3 tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích, với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi nội - ngoại khu, thuận lợi cho cư dân trong việc học tập, giải trí và mua sắm.

      Tiện ích tại dự án (Ảnh: Minh Khang Real)

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp chi tiết về căn hộ chung cư Homyland 3 có diện tích bao nhiêu m2. Với vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng cùng với giá bán hợp lý, chung cư Homyland 3 hứa hẹn là dự án lý tưởng dành cho bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Sinh viên làng đại học Thủ Đức nên thuê căn hộ ở đâu để thuận tiện di chuyển?

      Quận 9, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương