Căn hộ chung cư Gia Phát Apartment diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Gia Phát Apartment diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Trong số các chung cư TP HCM, diện tích căn hộ Gia Phát Apartment nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Gia Phát Apartment là dự án căn hộ chung cư quận Gò Vấp được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Với diện tích đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Gia Phát Apartment là bao nhiêu m2 để có được thông tin chi tiết nhất.

      Tổng quan chung cư Gia Phát Apartment

      Chung cư Gia Phát Apartment do Công ty TNHH Thăng Long đầu tư và phát triển. Dự án có vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM . Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố, nối liền các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh… Dự án cũng gần nhiều tiện ích như trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, sân bay Tân Sơn Nhất… Với vị trí này, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu trong thành phố chỉ trong thời gian ngắn.

      Dự án có quy mô 1 block cao 14 tầng, bao gồm 84 căn hộ và 3 tầng thương mại. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% diện tích đất, còn lại là không gian cây xanh và tiện ích nội khu. Dự án có hệ thống an ninh hiện đại với camera giám sát 24/24, thẻ từ ra vào, bảo vệ trực. Ngoài ra, Gia Phát Apartment còn có các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, khu vui chơi trẻ em… Do đó, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi ngay trong nơi bạn ở.

      can-ho-chung-cu-gia-phat-apartment-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Gia Phát Apartment là chung cư TP HCM giá rẻ. (Ảnh: CafeLand).

       Một số tiện ích nội khu có thể kể đến:

      • Công viên giúp cư dân tận hưởng không gian xanh, trong lành, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.
      • Hệ thống an ninh, kỹ thuật giúp đảm bảo an toàn cho cư dân và tòa nhà, bao gồm camera giám sát 24/24, lễ tân, intercom… Hệ thống kỹ thuật bao gồm cấp thoát nước, cáp quang, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy…
      • Hệ thống rèn luyện sức khỏe bao gồm bể bơi, phòng gym, sân tennis, sân cầu lông…
      • Trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại giúp cư dân mua sắm các sản phẩm cao cấp và đa dạng như thời trang, điện tử, mỹ phẩm mà không cần phải đi quá xa.
      • Khu vui chơi cho trẻ em mang đến cho con em khu vực vui chơi và rèn luyện sức khỏe an toàn và thoải mái.

      Một số tiện ích ngoại khu phổ biến của Gia Phát Apartment là:

      • Giao thông: Chung cư Gia Phát Apartment có vị trí tại mặt tiền đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố, nối liền các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh… Ngoài ra, dự án cũng gần sân bay Tân Sơn Nhất, chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay. Đây là một lợi thế lớn cho những người thường xuyên đi công tác hoặc du lịch.
      • Giáo dục: Chung cư có vị trí gần nhiều trường học các cấp, từ mầm non đến đại học. Các trường học này có chất lượng giáo dục cao và uy tín, như: Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn, Trường THCS Nguyễn Thái Sơn, Trường THPT Nguyễn Thái Sơn, Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM, Trường Đại học Hồng Bàng…
      • Y tế: Gia Phát Apartment gần nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, spa… bao gồm: Bệnh viện 175, Bệnh viện Quân Y Miền Nam, Bệnh viện Gò Vấp, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn…
      • Văn hóa: Chung cư có vị trí gần nhiều điểm văn hóa - giải trí như: Rạp chiếu phim CGV Gò Vấp, Nhà hát Hòa Bình, Viện bảo tàng TP.HCM, Công viên Gia Định, Công viên Làng Hoa…
      • Thể thao: Chung cư Gia Phát Apartment có vị trí gần nhiều khu thể thao lớn và hiện đại của thành phố, giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và tinh thần. Một số khu thể thao có thể kể đến như: Sân bóng đá Phan Văn Trị, Sân bóng rổ Nguyễn Văn Lượng, Sân golf Tân Sơn Nhất, Sân cầu lông Dương Quảng Hàm…

      Căn hộ chung cư King Crown Infinity có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thị trường chung cư quận Gò Vấp

      Gò Vấp là một trong những quận đông dân và phát triển của TP.HCM. Nơi đây có vị trí thuận lợi, gần sân bay Tân Sơn Nhất, các quận trung tâm và các tỉnh lân cận. Khu vực cũng có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi…

      Theo thống kê của batdongsan tháng 8/2023, hiện có 243 căn hộ chung cư đang được bán tại quận Gò Vấp, với mức giá dao động từ 1-7,5 tỷ đồng/căn. Các dự án căn hộ chung cư tại đây có nhiều phân khúc khác nhau, từ căn hộ mini, cao cấp, thương mại… đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

      can-ho-chung-cu-gia-phat-apartment-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Bản đồ vị trí Gia Phát Apartment. (Ảnh: Bất Động Sản Central).

      Bên cạnh đó, thị trường bất động sản chung cư quận Gò Vấp còn có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Khu vực được hưởng lợi từ các dự án hạ tầng giao thông lớn như metro số 4, metro số 5, đường vành đai 2… Những công trình có quy mô tầm cỡ này giúp cải thiện kết nối giao thông, giảm ùn tắc và thu hút đầu tư. Ngoài ra, quận Gò Vấp cũng sẽ được nâng cấp các tiện ích công cộng như công viên, trường học, bệnh viện… 

      Diện tích căn hộ chung cư Gia Phát Apartment

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Gia Phát Apartment có bốn loại căn hộ 2PN với các diện tích khác nhau như sau:

      • Căn hộ diện tích 75m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, bếp và ban công hướng Đông Nam và Tây Nam, tận dụng được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.
      • Căn hộ diện tích 65m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, bếp và ban công hướng Tây Nam, nhìn ra công viên văn hóa Gò Vấp.
      • Căn hộ diện tích 62m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, bếp và ban công hướng Đông Nam, nhìn ra siêu thị Lotte Mart Gò Vấp.
      • Căn hộ diện tích 60m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, phòng khách, bếp và ban công hướng Đông Bắc, nhìn ra đường Lê Đức Thọ.

      can-ho-chung-cu-gia-phat-apartment-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Phòng khách căn hộ dự án Gia Phát Apartment. (Ảnh: Bất Động Sản Central).

      Các căn hộ có giá bán từ 2,27 - 2,91 tỷ đồng/căn, tương đương 33,85 - 39,69 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Với diện tích căn 2PN như trên, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có 1 - 2con nhỏ hoặc những người sống độc thân cần không gian rộng rãi, tiện nghi.

      Tổng kết lại, Gia Phát Apartment là một dự án căn hộ chung cư có diện tích đa dạng, mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Đây sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đầy tiện ích và tạo dựng những kỉ niệm đáng nhớ bên gia đình và người thân yêu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư The Sun Avenue có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương