Căn hộ chung cư Estella Heights có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Estella Heights có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá diện tích căn hộ chung cư Estella Heights cũng như những thông tin về quy mô, tiện ích hấp dẫn tại dự án này trong bài viết sau đây.

      Căn hộ chung cư Estella Heights đang thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà để ở và đầu tư bất động sản nhờ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại cùng không gian sống gần gũi thiên nhiên. Hãy cùng OneHousing khám phá diện tích căn hộ chung cư Estella Heights và các thông tin về quy mô, tiện ích của dự án này trong bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư Estella Heights và những thông tin nổi bật

      Tọa lạc tại trung tâm khu vực quận 2 thuộc TP Thủ Đức, Estella Heights là một trong những dự án chung cư TP Thủ Đức đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua nhà để ở và nhà đầu tư bất động sản. Dưới đây là những thông tin nổi bật về dự án chung cư Estella Heights để các bạn tham khảo.

      Quy mô dự án

      Dự án chung cư TP HCM Estella Heights có quy mô bao gồm 4 block cao từ 34 – 35 tầng, được xây dựng trên khu đất rộng gần 48.000m2. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 28.5%, mang đến không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Dự án cung cấp cho thị trường tổng cộng 872 sản phẩm căn hộ có từ 1 – 4 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 59.5m2 – 179m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

      Dự án chung cư TP Thủ Đức Estella Heights được khởi công xây dựng vào tháng 2/2015 và bàn giao vào quý II/2019.

      can-ho-chung-cu-estella-heights-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án chung cư Estella Heights (Nguồn: angialand)

      Chủ đầu tư dự án chung cư Estella Heights

      Chủ đầu tư dự án chung cư Estella Heights là Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước và Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam. Đây là 2 thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.

      Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn đa quốc gia Keppel đến từ Singapore và là một trong những nhà đầu tư bất động sản lớn nhất tại Việt Nam. Các dự án nổi tiếng trên thị của Keppel Land có thể kể đến như: Estella Heights, Riviera Point, Palm City, Empire City, The View Riviera Point, Palm Heights, The Estella An Phú.

      Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước được thành lập vào năm 1992 và đã trở thành một trong những nhà đầu tư, phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 20 năm tích lũy kinh nghiệm không ngừng, Tiến Phước đã từng bước khẳng định vị thế của mình thông qua việc triển khai những dự án do chính công ty làm chủ đầu tư hoặc hợp tác cùng các đối tác uy tín trong và ngoài nước.

      Vị trí đắc địa của chung cư Estella Heights

      Estella Heights là một dự án chung cư TP HCM có vị trí cực kỳ đắc địa khi tọa lạc ngay tại số 88 Song Hành, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM. Đây được xem là vị trí trung tâm TP Thủ Đức, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố và các quận lân cận thông qua những tuyến đường lớn như Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh, Song Hành, Đỗ Xuân Hợp.

      Ngoài ra, cư dân tại dự án chung cư TP Thủ Đức Estella Heights còn có thể kết nối nhanh chóng với hàng loạt tiện ích ngoại khu quan trọng như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học các cấp, bệnh viện, Công an phường An Phú, UBND phường An Phú,…

      Tiện ích nội khu đa dạng tại chung cư Estella Heights

      Estella Heights là một dự án chung cư TP HCM nổi tiếng với hệ thống tiện ích nội khu vượt trội, độc đáo và đa dạng. Các tiện ích nội khu nổi bật tại chung cư Estella Heights có thể kể đến như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, spa làm đẹp, hồ cảnh quan, hồ bơi tràn bờ, hồ bơi lười, vườn trên cao, đường chạy bộ, phòng gym, sân tenis, sân golf, sân cầu lông, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, phòng chiếu phim, phòng karaoke và hầm đỗ xe rộng rãi. Tất cả những tiện ích này được xây dựng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và giải trí của các cư dân một cách tối đa.

      can-ho-chung-cu-estella-heights-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tiện ích nội khu đa dạng tại chung cư Estella Heights (Nguồn: angialand)

      Thiết kế hiện đại của căn hộ chung cư Estella Heights

      Các căn hộ chung cư Estella Heights đều được thiết kế hòa quyện với thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời để mang đến cho cư dân không gian sống thư thái, thoải mái. Điểm độc đáo tại chung cư Estella Heights là tất cả các căn hộ đều được bố trí ban công riêng, giúp cư dân có thể hít thở không khí trong lành vào mỗi ngày. 

      Ngoài ra, các căn hộ chung cư Estella Heights đều được chủ đầu tư bàn giao với nội thất cao cấp, bao gồm tủ quần áo, máy lạnh, máy nước nóng, thiết bị bếp, tủ bếp,… giúp cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp ngay sau khi mua nhà.

      Chung cư Estella Heights TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Estella Heights 

      Dưới đây là bảng thông tin về diện tích căn hộ chung cư Estella Heights để các bạn tham khảo.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích (m2)

      Căn hộ 1PN – 1WC

      59.5

      Căn hộ 2PN – 2WC

      89.4 – 104

      Căn hộ 3PN – 2WC

      130.2 – 150

      Căn hộ 4PN – 3WC

      179.8

      Các căn hộ tại dự án chung cư Estella Heights hiện có giá bán dao động từ 83.67 – 144.05 triệu đồng/m2. (Nguồn giá bán: batdongsan, cập nhật 09/08/2023)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về diện tích căn hộ chung cư Estella Heights. Hy vọng bạn có thể tìm được một căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Estella Heights cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Palm Heights TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương