Căn hộ chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Chung cư Apec Aqua Park có những tiện ích gì nổi bật? Diện tích căn hộ chung cư là bao nhiêu? Có nên đầu tư vào dự án chung cư Bắc Giang này hay không? Cùng giải đáp những thắc mắc này trong bài viết sau đây. 

      Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm tỉnh Bắc Giang, chung cư Apec Aqua Park đem đến không gian sống đẳng cấp với những tiện ích vô cùng hiện đại. Vậy diện tích căn hộ chung cư này là bao nhiêu? Điểm qua những thông tin trong bài viết này để có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý!

      Tổng quan về chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang

      Vị trí chung cư 

      Dự án Apec Aqua Park tại Bắc Giang là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa và không gian sống tiện nghi. Với vị trí tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, trung tâm thành phố Bắc Giang, dự án cho thấy sự tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu di chuyển dễ dàng của cư dân.

      Không chỉ có mối liên kết thuận tiện với các tuyến đường quan trọng như Hùng Vương, Xương Giang và Quốc lộ 31, dự án còn nằm gần khu hành chính tỉnh Bắc Giang, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các cơ quan hành chính quan trọng như UBND tỉnh, Tòa án nhân dân, Sở giao thông và Công an tỉnh trong phạm vi chỉ 500m.

      can-ho-chung-cu-apec-aqua-park-bac-giang-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang. (nguồn: houseviet)

      Quy mô chung cư

      Chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang, với quy mô 4.546 m2 và mật độ xây dựng 38,8%, sở hữu tiềm năng phát triển hấp dẫn trong tương lai. Dự án bao gồm 3 tòa nhà cao 29 tầng với sự đa dạng về các loại hình căn hộ như Condotel, Penthouse và Shophouse, tạo nên một không gian sống đẳng cấp kết hợp giữa chức năng của một khách sạn sang trọng và một khu căn hộ hiện đại.

      can-ho-chung-cu-apec-aqua-park-bac-giang-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tổng quan quy mô dự án chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang. (nguồn: VGland)

      Chủ đầu tư dự án

      Tập đoàn Apec Group, chủ đầu tư chung cư Apec Aqua Park, không chỉ là một đơn vị uy tín với các dự án căn hộ cao cấp và căn hộ nghỉ dưỡng tại miền Trung và miền Bắc, mà còn là tập đoàn tiên phong đem đến những dấu ấn khác biệt trong lĩnh vực phát triển bất động sản. 

      Với danh tiếng được củng cố qua hàng loạt các dự án đã thành công vang dội, Apec Group là cái tên in sâu vào tâm trí mỗi khách hàng khi nhắc đến sự phát triển đột phá và chất lượng trong lĩnh vực bất động sản.

      Một trong những thế mạnh của Apec Group chính là tốc độ thi công ấn tượng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, các dự án của Apec Group không chỉ được triển khai một cách nhanh chóng mà còn vượt trội về tiến độ. Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang là ví dụ điển hình khi được xây dựng và hoàn thiện vượt tiến độ lên đến 4 tháng.

      Tiện ích chung cư

      Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang mang đến một môi trường sống cao cấp và hiện đại với nhiều tiện ích và dịch vụ 5 sao, đáp ứng tối đa các nhu cầu phát triển ở nhiều khía cạnh của cư dân:

      • Tiện ích giải trí: Dự án sở hữu không gian sống xanh, trong lành với nhiều cây xanh, công viên, bể bơi bốn mùa trên tầng mái độc đáo và đẳng cấp. Đây là nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng những phút giây giải trí đáng nhớ.
      • Sức khỏe và thể thao: Phòng tập gym & yoga hiện đại giúp cư dân duy trì sức khỏe, cùng với khu vui chơi trẻ em sẽ giúp các bé phát triển toàn diện. Trường mẫu giáo quốc tế đảm bảo không gian học tập tốt cho các em nhỏ.
      • Mua sắm và ẩm thực: Chuỗi cửa hàng thời trang và ẩm thực đa dạng trong khuôn viên dự án đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và thưởng thức món ăn của cư dân.
      • Căn hộ thông minh: Hệ thống căn hộ chung cư cao cấp và thông minh, trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cuộc sống an lành và tiện nghi tối đa cho cư dân.

      Với tất cả các tiện ích và dịch vụ này, Apec Aqua Park Bắc Giang không chỉ là một nơi ở, mà còn là nơi cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống hiện đại và đẳng cấp mà không cần phải rời xa ngôi nhà của mình.

      can-ho-chung-cu-apec-aqua-park-bac-giang-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Khả năng kết nối tiện ích đa dạng. (nguồn: bdsbacninh)

      Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang có được cấp sổ hồng không?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang

      Dự án Apec Aqua Park đem lại một không gian sống độc đáo và tinh tế, với phương châm thiết kế "chạm vào thiên nhiên". Vẻ đẹp của dự án không chỉ nằm trong kiến trúc hình khối độc đáo, mà còn thể hiện qua sự mềm mại tựa như những sóng nước dịu dàng. Các điểm nhấn xanh mát đọng lại khắp khuôn viên dự án, tạo nên không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, góp phần tạo nên môi trường sống thư giãn và hài hòa.

      Khi bước vào những căn hộ tại Apec Aqua Park, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian ấn tượng, màu sắc tươi sáng và sự sáng tạo trong từng chi tiết thiết kế. Đây không chỉ là một dự án căn hộ, mà là một tác phẩm nghệ thuật sống động, tạo nên nét độc đáo và chấm phá trong quang cảnh đô thị. 

      Sự tinh tế trong thiết kế của công ty PTW Architects đã tạo nên một biểu tượng mới cho thành phố Bắc Giang, thể hiện sự phồn thịnh của một cộng đồng phát triển. Apec Aqua Park không chỉ đáp ứng nhu cầu sống thượng lưu mà còn góp phần làm thay đổi cảnh quan thành phố, làm mới và nâng tầm vẻ đẹp của khu vực.

      can-ho-chung-cu-apec-aqua-park-bac-giang-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ 2PN chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang. (nguồn: apecgroup)

      Diện tích chung cư Apec Aqua Park Bắc Giang

      Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang là một dự án đáng chú ý với 497 căn hộ đa dạng về diện tích và thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Các căn hộ trong dự án này có diện tích từ 45m2 đến 147m2, với 1-3 phòng ngủ tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích rộng khoảng 45m2 với một phòng khách, một phòng ngủ, khu bếp nhỏ và nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ tiện nghi. Căn hộ này có giá từ 610 triệu - 1,41 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích rộng hơn, từ 68 - 79m2, bao gồm một phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và khu bếp nhỏ. Giá căn hộ này là từ 1,39 - 2,15 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích lớn nhất dao động từ 96 - 147m2, bao gồm một phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và khu bếp lớn. Giá bán căn hộ từ 2,56 - 3,88 tỷ đồng/căn.

      (Giá bán cập nhật tháng 8/2023 theo trang Batdongsan)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      4 điều kiện để mua dự án nhà ở xã hội chung cư Evergreen Bắc Giang

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương