Căn hộ bạn đang thuê liệu có hợp phong thủy?

      Căn hộ bạn đang thuê liệu có hợp phong thủy?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2024
      Hé mở bí mật thuê nhà chung cư hợp phong thủy căn hộ, mang lại sức khỏe, tài lộc và cuộc sống viên mãn. Cùng theo dõi bài viết sau đây.

      Đang tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong căn hộ chung cư hiện đại, nhưng liệu bạn đã từng trăn trở liệu nơi ở của mình có thực sự mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc như mong muốn. Câu trả lời có thể nằm ở phong thủy - yếu tố vô hình nhưng lại có ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống của mỗi người. Vậy, căn hộ bạn đang thuê liệu có hợp phong thủy nhà ở hay không? Tìm hiểu ngay.

      Tầm quan trọng của phong thủy khi thuê căn hộ

      Từ xa xưa, người Á Đông đã luôn trân trọng và đề cao tầm quan trọng của phong thủy trong đời sống, đặc biệt là đối với nhà ở. Theo quan niệm này, môi trường sống tác động trực tiếp đến vận mệnh, sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình. Tại sao phong thủy nhà ở lại được coi trọng đến vậy, dưới đây là một số lý giải.

      Yếu tố nào quan trọng khi thuê nhà chung cư? (Nguồn: Phụ Nữ Today)

      Ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và sự nghiệp

      • Hướng nhà ảnh hưởng đến vận mệnh và sức khỏe của gia chủ. Điển hình, những ngôi nhà khuyết hướng Tây Bắc, đại diện cho nam chủ nhân, sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp hoặc gặp phải các vấn đề về sức khỏe.
      • Vị trí đặt các vật dụng trong nhà như giường ngủ, bàn thờ, bếp nấu,... cũng ảnh hưởng đến lưu thông năng lượng và sức khỏe của các thành viên. Nếu đặt giường ngủ đối diện cửa sổ có thể khiến gia chủ gặp ác mộng, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

      Tác động đến sức khỏe tinh thần

      • Một môi trường sống không tốt về phong thủy có thể gây ra căng thẳng, lo lắng và mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Ví dụ, nhà ở gần nghĩa địa, nơi âm khí nặng nề có thể khiến gia chủ cảm thấy u ám, buồn bã.
      • Màu sắc của căn nhà cũng ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của con người. Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, nhiệt huyết, nhưng sử dụng quá nhiều có thể gây ra cảm giác nóng nảy, bực bội.

      Ảnh hưởng đến học hành và tương lai của con cái

      • Vị trí đặt phòng ngủ của trẻ ảnh hưởng đến khả năng tập trung và thành công trong học tập. Nếu bạn đặt phòng ngủ của trẻ ở những hướng không phù hợp sẽ khiến trẻ khó ngủ, hay cáu kỉnh, ảnh hưởng đến kết quả học tập.
      • Vị trí đặt bàn học cũng cần được chú ý để kích thích tinh thần học tập của trẻ. Ví dụ, nên đặt bàn học ở nơi có ánh sáng tốt, thoáng mát, tránh đặt đối diện cửa sổ hoặc cửa ra vào.

      Ảnh hưởng đến hôn nhân và tình cảm gia đình

      • Một môi trường sống không tốt về phong thủy có thể gây ra căng thẳng, mâu thuẫn trong mối quan hệ hôn nhân và gia đình. Nếu nhà ở có nhiều góc cạnh, nhọn sẽ tương xứng cho hình ảnh các thành viên trong gia đình hay cãi vã, mâu thuẫn.
      • Vị trí đặt các vật dụng trong nhà như giường ngủ, bàn thờ, bếp nấu,... cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc và tình cảm của các thành viên. Ví dụ, đặt giường ngủ gần cửa sổ có thể khiến vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn.

      Gia tăng năng lượng tích cực

      • Nhiều người tin rằng, ngôi nhà hợp phong thủy (về thẩm mỹ, tính hài hòa, cân đối…) sẽ mang tới năng lượng tích cực, tốt lành, cuộc sống nhiều may mắn và thành công. Bạn có thể, tạo không gian nhà ở có nhiều cây xanh, ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cảm thấy thoải mái, thư giãn và tràn đầy năng lượng.
       

      Phong thủy căn hộ của bạn liệu có phù hợp không?

      Đọc tiếp

      Phong thủy đóng vai trò quan trọng trong đời sống, đặc biệt là đối với nhà ở. Căn hộ hợp phong thủy mang lại sức khỏe, tài lộc, may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, một số yếu tố tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến phong thủy căn hộ, cần được lưu ý để hóa giải.

      Cách nhận biết phong thủy căn hộ có tạo thuận lợi cho gia chủ không (Nguồn: Cafeland)

      Đầu tiên, hướng nhà đóng vai trò quan trọng trong phong thủy. Lựa chọn hướng nhà phù hợp với mệnh tuổi gia chủ giúp đón nhận năng lượng tích cực, thuận lợi trong cuộc sống. Ví dụ, gia chủ mệnh Kim nên chọn nhà hướng Tây Bắc (Hành Thổ), gia chủ mệnh Thủy nên chọn nhà hướng Nam (Hành Hỏa). Cần tránh chọn căn hộ có hướng phạm Tam Yếu, Tứ Tuyệt vì những hướng này được cho là mang đến vận hạn, rủi ro cho gia chủ.

      Vị trí căn hộ cũng ảnh hưởng không kém đến phong thủy. Bạn nên chọn căn hộ ở khu vực có môi trường sống trong lành, tránh xa những nơi có âm khí nặng như nghĩa địa, bệnh viện, sông ngòi ô nhiễm. Nên chọn căn hộ có vị trí an toàn, vững chãi để đảm bảo sự an tâm, tránh cảm giác lo lắng.

      Bên cạnh đó, hình dạng căn hộ cũng cần được lưu ý. Hình dạng méo mó, khuyết góc ảnh hưởng đến lưu thông năng lượng, gây ra những cản trở trong cuộc sống, ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe. Bạn cần tránh chọn căn hộ có nhiều góc nhọn vì dễ gây ra mâu thuẫn, xung đột trong gia đình.

      Cấu trúc căn hộ hợp lý cũng góp phần mang lại phong thủy tốt cho gia đình bạn. Bạn cần bố trí cửa ra vào, cửa sổ hợp lý để tránh thất thoát tài lộc và năng lượng tích cực. Tương tự, vị trí bếp nấu cũng cần được bố trí hợp lý để tránh gây nóng bức, ảnh hưởng đến sức khỏe.

      Cuối cùng nội thất trong căn hộ cũng cần chú trọng. Điển hình là vị trí gương soi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của gia chủ, cần bố trí gương soi hợp lý để hóa giải. Cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp để tạo sự thông thoáng và thu hút năng lượng tích cực. Bạn đừng quên hãy lựa chọn vật liệu phù hợp với mệnh tuổi giúp đón nhận năng lượng tích cực, thuận lợi trong cuộc sống.

      Vì sao chọn thuê nhà chung cư tại Masteri Waterfront?

      Masteri Waterfront là dự án khu căn hộ cao cấp ven sông đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội, mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo cùng những tiện ích đa dạng, hiện đại. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mà còn chú trọng yếu tố phong thủy, kiến tạo môi trường sống hài hòa, an nhiên cho gia chủ.

      Thuê căn hộ chung cư tại Masteri Waterfront - nơi vượng khí hội tụ (Nguồn: VnEconomy)

      Vị trí đắc địa, vượng khí hội tụ

      • Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên sông Hồng thơ mộng, Masteri Waterfront sở hữu phong thủy "song thủy giao hội", mang đến nguồn vượng khí dồi dào, tài lộc thịnh vượng cho gia chủ.
      • Dự án được bao quanh bởi hệ thống cây xanh rộng lớn, tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ, cân bằng năng lượng âm dương, mang lại sức khỏe dồi dào cho cư dân.

      Thiết kế thông minh, hợp phong thủy

      • Từng căn hộ tại Masteri Waterfront đều được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng đến sự thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự lưu thông năng lượng tích cực.
      • Cấu trúc căn hộ bố trí hợp lý, phân chia khu vực sinh hoạt khoa học, hài hòa với phong thủy ngũ hành, mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ.
      • Vị trí đặt các vật dụng trong nhà như bếp nấu, phòng ngủ, phòng vệ sinh,... đều được sắp xếp hợp lý, mang lại sự tiện nghi và vượng khí cho gia đình.

      Hệ thống tiện ích phong phú, đẳng cấp

      • Masteri Waterfront sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân.
      • Hồ bơi vô cực rộng lớn, khu vườn Nhật Bản thanh bình, khu vui chơi trẻ em hiện đại,... tạo điểm nhấn cho cảnh quan, đồng thời mang lại nguồn năng lượng tích cực, an nhiên cho khu căn hộ.
      • Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, mang đến sự yên tâm, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

      Cộng đồng văn minh, gắn kết

      • Masteri Waterfront quy tụ cộng đồng cư dân văn minh, trí thức, tạo môi trường sống văn hóa, an toàn và gắn kết.
      • Các hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức, tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các cư dân, góp phần xây dựng cộng đồng văn minh, thân thiện.

      Thuê nhà chung cư hợp phong thủy là hành trình kiến tạo tổ ấm viên mãn, nơi mỗi ngày trôi qua đều tràn đầy năng lượng tích cực, thu hút tài lộc và thịnh vượng cho gia đình. Hãy biến căn hộ của bạn thành cung điện may mắn bằng cách áp dụng những bí quyết phong thủy căn hộ  đã được chia sẻ trong bài viết này. 

      Xem thêm 

      So sánh thuê nhà và mua nhà trả góp, quyết định nào lợi hơn cho kế hoạch dài hạn?

      Thích dịch chuyển và trải nghiệm đa dạng cuộc sống, nhiều người ưu tiên thuê nhà trước mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương