Căn hộ Altara Residences Quy Nhơn có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ Altara Residences Quy Nhơn có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/09/2023
      Dự án Altara Residences Quy Nhơn đã thu hút sự chú ý đối với những người tìm kiếm cuộc sống biển thú vị. Cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích căn hộ chung cư này trong bài viết dưới.

      Trong tâm huyết của ngành bất động sản tại Quy Nhơn, một dự án đáng chú ý đã nổi lên với tên gọi Altara Residences. Được ví như một viên ngọc quý giữa bãi biển tuyệt đẹp, chung cư Quy Nhơn không chỉ gợi lên hình ảnh của một cuộc sống đẳng cấp mà còn chứa đựng nhiều điều bất ngờ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ nét hơn về diện tích căn hộ Altara Residences Quy Nhơn.

      Thông tin tổng quan ngắn gọn về chung cư Quy Nhơn Altara Residences

      Dự án căn hộ cao cấp Altara Residences tại Quy Nhơn đang thu hút sự quan tâm của những người tìm kiếm cuộc sống biển thú vị. Với vị trí tọa lạc tại số 76 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Cảng thuộc Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, căn hộ Altara Residences được xây dựng ngay cạnh công viên Mũi Tấn và Quảng trường nhạc nước ven biển tại Quy Nhơn. 

      Dự án có ba mặt giáp biển, giúp di chuyển đến các trung tâm chính trị, văn hóa và kinh tế của thành phố cũng như các điểm du lịch nổi tiếng như Eo Gió, Kỳ Co trở nên thuận tiện hơn.

      Căn hộ Altara Residences là một phần của khu đô thị đầu tiên tại Quy Nhơn, được xây dựng bởi Công ty CP Foodinco Quy Nhơn - thành viên của Công ty CP Đầu tư Alphanam. Căn hộ mang đến không gian sống đẳng cấp và bình yên cho cư dân với hệ thống tiện ích 5 sao hàng đầu tại Quy Nhơn. 

      can-ho-altara-residences-quy-nhon-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Thông tin tổng quan ngắn gọn về chung cư Quy Nhơn Altara Residences (Nguồn: quynhonhotel)

      Hồ bơi vô cực và sky bar tại tầng thượng là những điểm nhấn tại dự án. Khu mua sắm và trung tâm thương mại shophouse tại tầng 1 mang đến sự tiện nghi và sầm uất cho khu dân cư và khách hàng mua sắm. Các tiện ích khác bao gồm câu lạc bộ cộng đồng, khu dịch vụ yoga, gym, spa, sân chơi dành cho trẻ em, cafe sân thượng, khu thể dục thể thao,...

      Các căn hộ tại Altara Residences được thiết kế với lối vào tách biệt, thang máy riêng, an ninh 24/7 và 2 tầng hầm để xe. Dự án còn cung cấp nhiều tiện ích nội khu khác như phòng giải trí, phòng họp, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực giặt là và phòng xông hơi,... để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Ngoài ra, cư dân Altara Residences còn có quyền sử dụng các tiện ích khác trong khu đô thị như khu vui chơi giải trí, khu thể thao ngoài trời, bãi đỗ xe công cộng,... Điều này giúp cho cư dân có thể tận hưởng các tiện ích ngoài trời và giao lưu với các cư dân khác trong khu đô thị.

      Với thiết kế hiện đại và sang trọng, Altara Residences không chỉ là nơi lý tưởng để sinh sống mà còn là nơi lý tưởng để đầu tư. Dự án đã được hoàn thiện và sẵn sàng để nhận chìa khóa vào cuối năm 2023.

      can-ho-altara-residences-quy-nhon-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hồ bơi vô cực và sky bar tại tầng thượng là những điểm nhấn tại dự án (Nguồn: tripadvisor)

      Altara Residences Quy Nhơn địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ Altara Residences Quy Nhơn là bao nhiêu?

      Căn hộ tại Altara Residences Quy Nhơn được xây dựng trên 40 tầng với tổng số 479 căn được phân bố hợp lý. Các căn hộ được thiết kế đặc biệt với lối vào riêng biệt, thang máy riêng, hệ thống an ninh 24/7 và 2 tầng hầm để xe có diện tích lớn, rộng hơn 5,000 m2.

      Với mục tiêu tạo nên một không gian sống đẳng cấp, căn hộ Altara Residences Quy Nhơn đã áp dụng thiết kế chuẩn châu Âu và tận dụng tốt hơn ưu thế vị trí biển cả, mang đến tầm nhìn biển tuyệt đẹp.

      Diện tích căn hộ chung cư tại Altara Residences Quy Nhơn được chia thành ba loại khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Tổng cộng có 72 căn với diện tích từ 45,01 m2 đến 45,03 m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có 259 căn với diện tích từ 60,23 m2 đến 66,96 m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ góc: Tổng cộng có 148 căn với diện tích từ 69,46 m2 đến 71,15 m2.

      Mỗi căn hộ tại Altara Residences Quy Nhơn mang đến trải nghiệm khác biệt với thiết kế thông minh, cho phép gió biển và ánh sáng tự nhiên tràn vào căn hộ, tạo nên không gian thư thái, yên bình. 

      Môi trường biển trong lành, không gian thoáng đãng tại Altara Residences Quy Nhơn đóng góp tích cực đến sức khỏe và tinh thần của cư dân. Không chỉ giúp cải thiện giấc ngủ và tâm trạng, môi trường này còn giúp giảm các vấn đề về hô hấp và tăng cường hàm lượng vitamin D nhờ tận hưởng ánh nắng biển hàng ngày.

      Cập nhật giá bán chung cư Quy Nhơn Altara Residences

      Theo thông tin cập nhật từ Website Bất động sản T8/2023, giá bán dự án hiện dao động từ 30,18 - 38,19 triệu đồng/m2.Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 1,6 - 3,09 tỷ đồng. Trong khi đó, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 1,92 - 2,35 tỷ đồng. 

      can-ho-altara-residences-quy-nhon-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Căn hộ Altara Residences Quy Nhơn được áp dụng thiết kế chuẩn châu Âu (Nguồn: quynhonhotel)

      Với mức giá này, Altara Residences Quy Nhơn mang lại cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp này. Khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp với các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, sky bar, khu mua sắm và trung tâm thương mại shophouse. 

      Ngoài ra, với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn và giá cả hợp lý, Altara Residences là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế, tiện ích đẳng cấp và vị trí mê mải, căn hộ Altara Residences Quy Nhơn tạo ra một tương lai sống thăng hoa cho cư dân. Diện tích của các căn hộ đa dạng từng phù hợp với nhiều lựa chọn và nhu cầu. Từ những căn hộ tiện nghi cho đến những không gian rộng rãi, Altara Residences đích thị đem đến cuộc sống lý tưởng và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi mong muốn của cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ biển cao cấp Altara Residences Quy Nhơn địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Tổng quan về mua bán nhà đất Quy Nhơn cập nhật mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương