Căn hộ 92m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 92m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/09/2023
      Cập nhật giá căn hộ 92m2 rừng cọ Ecopark ngay khu đô thị đáng sống nhất Thủ Đô - Ecopark. Chi tiết ngay tại bài viết bên dưới!

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark sở hữu hơn 1 triệu cây xanh bao quanh tạo nên không gian sống xanh mát và trong lành cho cư dân. Đồng thời đây cũng là dự án được xây dựng đầu tiên tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu và cập nhật giá căn hộ 92m2 Rừng Cọ Ecopark chi tiết ngay sau đây!

      Khái quát về phân khu căn hộ chung cư Rừng Cọ Ecopark

      Chung cư Rừng Cọ là dự án thuộc giai đoạn 1 của đại đô thị sinh thái Ecopark Hưng Yên, nằm dọc bờ sông Bắc Hưng Hải ngay đường Trúc, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Dự án cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km, bao quanh là sông Hồng và sông Đuống nơi có bầu không khí trong lành mát mẻ quanh năm.

      Vị trí chung cư Rừng Cọ Ecopark trong hệ sinh thái Ecopark (Nguồn: Khu đô thị Xanh)

      Dự án có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, ngay khi vừa ra mắt, chung cư Rừng Cọ Ecopark đã đón nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. 

      Rừng Cọ Ecopark sở hữu vị trí trung tâm của đại đô thị và gần khu biệt thự Vườn Tùng nên được thừa hưởng toàn bộ cảnh quan hệ thống công viên, đầy đủ các tiện ích hiện đại. Ngoài ra, đây cũng là một trong những phân khu được chủ đầu tư tập trung xây dựng và phát triển nhiều không gian xanh nhất, mang đến môi trường sống thư giãn, hòa hợp với thiên nhiên

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark được xây dựng từ năm 2011 trên tổng diện tích đất lên đến 40.100m2, mật độ xây dựng chiếm 22.5%. Dự án được chia thành 5 phân khu chính với 13 tòa tháp căn hộ, cung cấp khoảng 1300 căn hộ (loại hình 2-3 phòng ngủ). Mỗi sàn chỉ có 6 căn hộ với các diện tích 71m2, 83m2, 92m2 154m2 và 178m2.

      Chung cư rừng cọ Ecopark có tổng cộng 13 tòa tháp nằm dọc bờ Bắc Hưng Hải (Nguồn: Ecopark)

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark có căn hộ 71m2 nào đang cho thuê không?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm vị trí và tiện ích nổi bật của chung cư Rừng Cọ Ecopark

      Như đã đề cập, với vị trí nằm ngay trung tâm khu đô thị sinh thái Ecopark Hưng Yên, giúp cư dân sinh sống tại chung cư Rừng Cọ có thể dễ dàng tiếp cận với toàn bộ các tiện ích vượt trội, hiện đại một cách đầy đủ nhất.

      Tại đây tập trung hàng loạt các dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống của cư dân. Cụ thể:

      • Hệ thống siêu thị: Citimart, Kmart, Winmart ngay bên trong nội khu.
      • Hệ thống trường mầm non và trung học phổ thông Đoàn Thị Điểm. 
      • Phòng khám Đa khoa.
      • Các tiện ích khác: Hồ bơi, khu chơi thể thao phòng tập gym, công viên cây xanh, hệ thống xe buýt phục vụ nhu cầu đi lại cho người dân giữa khu đô thị và trung tâm thành phố Hà Nội.

      Ngoài ra, xung quanh chung cư Rừng Cọ Ecopark còn có các tiện ích ngoại khu như trường đại học quốc tế (Anh Quốc BUV, trường Liên Cấp Song ngữ Edison, Y khoa Tokyo,...), bệnh viện quốc tế và hàng loạt các nhà hàng, quán cà phê, chợ quê,...

      Cập nhật thông tin và giá căn hộ 92m2 Rừng Cọ Ecopark

      Không gian căn hộ 92m2 Rừng Cọ Ecopark bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 2 phòng ngủ nhỏ, 2WC, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 logia (ban công và khu phơi giặt cho gia đình). Với thiết kế thông thoáng, các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng và gió tự nhiên.

      Căn hộ 92m2 tại Rừng Cọ sở hữu 2 mặt tiền với mặt trước hướng Vườn Tùng (ban công phòng ngủ hướng Tây Nam, cửa chính hướng Đông Bắc) và mặt sau hướng cánh đồng (ban công phòng ngủ hướng Đông Bắc và cửa chính hướng Tây Nam).

      Căn hộ khi bàn giao có nội thất hoàn chỉnh bao gồm: sàn lót gỗ, bếp đầy đủ kệ bếp, hút mùi chậu rửa và vòi nước, phòng tắm có đầy đủ vách tắm, vòi sen và các thiết bị vệ sinh, máy nóng lạnh.

      Hiện tại, căn hộ 92m2 rừng cọ Ecopark đang có giá bán khoảng 2.1 tỷ đồng/ căn, tương đương khoảng 22.83 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023).

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark có mặt trước hướng về khu biệt thự Vườn Tùng và mặt sau là cánh đồng (nguồn: UBLAND)

      Trên đây là bài viết cập nhật thông tin mới nhất về giá căn hộ 92m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa căn hộ phù hợp nhất tại khu đô thị Ecopark!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 83m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Bản đồ Ecopark Hưng Yên có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương