Căn hộ 3PN tại chung cư Swan Park Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tại chung cư Swan Park Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/09/2023
      Bạn có biết căn hộ 3PN tại chung cư Swan Park Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông tin giá bán mới nhất của dự án qua nội dung bài viết dưới đây.

      Khu căn hộ chung cư Swan Park Onsen Residences là dự án kết hợp giữa chủ đầu tư Ecopark cùng nhà bất động sản Nomura hàng đầu Nhật Bản. Ra mắt với điểm nhấn là không gian suối nóng Onsen lý tưởng để nghỉ dưỡng, dự án đã nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt từ khách hàng. Bài viết sau, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá căn hộ 3PN Swan Park Onsen Residences dành cho bạn đọc tham khảo.

      Khái quát về phân khu Swan Park Onsen Residences

      Phân khu Swan Park Onsen Residences nằm tại phía Tây của khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Ecopark kết hợp cùng với Nomura Real Estate. Đây đều là những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản. Tổ hợp căn hộ chung cư Swan Park Onsen Residences sở hữu suối khoáng nóng Onsen được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản đã thu hút được đông đảo khách hàng ngay tại thời điểm ra mắt thị trường.

      Chung cư Swan Park Onsen Residences được quy hoạch và xây dựng trên diện tích đất rộng lên đến 100ha, hứa hẹn mang đến không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, với hệ sinh thái suối khoáng nóng Onsen, cư dân tại đây có thể tận hưởng các giải pháp thải độc tố cơ thể mang đậm văn hóa Nhật Bản, giúp thư giãn về thể chất lẫn tinh thần.

      Quy mô chung cư Swan Park Onsen Residences được thiết kế gồm 5 tòa nhà, chia thành 2 phân khu nhỏ hơn là Swan Lake Onsen và Landmark Onsen Ecopark. Mỗi tòa tháp có chiều cao lên đến 40 tầng, mang phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Dự án cung cấp tổng cộng gần 3.000 căn hộ chung cư cao cấp với đa dạng phân khúc ra thị trường, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở dành cho cư dân trên địa bàn khu vực tỉnh Hưng Yên và thủ đô Hà Nội.

      can-ho-3pn-tai-chung-cu-swan-park-onsen-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án Swan Park Onsen Residences (Nguồn: Ecopark Home)

      Căn hộ chung cư Swan Park Onsen Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng kết nối của dự án Swan Park Onsen 

      Dự án Swan Park Onsen Residences nằm trên tuyến phố đi bộ dài 7,5km, dọc theo hồ Vịnh Đảo rộng 50ha và công viên nước hồ Thiên Nga lớn nhất tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Sự kết hợp hài hòa giữa phố đi bộ với trung tâm mua sắm - giải trí, khu ẩm thực, công viên ánh sáng,... đã giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các tiện ích trong đô thị một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ và linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu đi lại của cư dân trong đô thị cũng như các du khách quốc tế. Tại chung cư Swan Park Onsen Residences, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các tuyến giao thông chính như cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, tuyến cao tốc,... để kết nối đến khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

      Ngoài ra, chủ đầu tư còn trang bị hệ thống xe bus công cộng để cư dân có đa dạng sự lựa chọn về phương tiện, giúp kết nối dễ dàng với các phân khu khác trong đại đô thị Ecopark và khu vực thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, dự án Swan Park Onsen Residence không chỉ hứa hẹn mang lại môi trường sống tiện nghi cho cư dân mà còn mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư bất động sản.

      can-ho-3pn-tai-chung-cu-swan-park-onsen-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng kết nối tại dự án Swan Park Onsen Residences (Nguồn: Titan Group)

      Hệ thống tiện ích vượt trội của phân khu Swan Park Onsen Residences

      Tiện ích nội khu

      Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư dự án Swan Park Onsen Residences luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện dịch vụ, mang đến trải nghiệm sống tốt nhất dành cho mỗi cư dân. Chung cư Swan Park Onsen Residences sở hữu đa dạng các tiện ích nội khu hiện đại, điển hình phải kể đến như:

      • Hệ sinh thái cảnh quan cây xanh và suối khoáng nóng mang đến cảm giác thư giãn dành cho khách hàng.
      • Khu vườn Nhật lớn nhất đô thị với diện tích rộng đến 1,8ha nằm ngay trước tòa R1, R2 của chung cư Swan Park Onsen Residences.
      • Tổ hợp dịch vụ Spa và Detox suối khoáng nóng theo chuẩn phong cách Nhật Bản, được bố trí tại tòa R2. 
      • Trung tâm thương mại - giải trí sầm uất được bố trí tại tầng 1,2 của mỗi tòa căn hộ.
      • Chuỗi nhà hàng và cà phê thiết kế sang trọng, thoải mái, tạo không gian tận hưởng cuối tuần trọn vẹn dành cho cư dân.

      Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh những tiện ích nội khu hiện đại và sang trọng, cư dân sống tại chung cư Swan Park Onsen Residences còn được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích của đô thị Ecopark và khu vực xung quanh như: tuyến phố thương mại dài 7,5km, tổ hợp công viên bốn mùa trong khu đô thị, hồ Thiên Nga, bệnh viện Đa khoa Tokyo Nhật Bản, trường Đại học Anh Quốc, đại học Y khoa Tokyo, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Edison, Chadwick,...

      can-ho-3pn-tai-chung-cu-swan-park-onsen-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích suối khoáng nóng phong cách Nhật Bản (Nguồn: Ecopark Home)

      Thiết kế căn hộ chung cư Swan Park Onsen Residences

      Các căn hộ tại chung cư Swan Park Onsen Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang bị đầy đủ những nội thất cao cấp đến từ các đơn vị uy tín trên toàn cầu. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ và ban công rộng rãi, thoáng mát, giúp đón nhận được nắng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sống vô cùng thoải mái. 

      Diện tích căn hộ chung cư tại dự án dao động từ 31 - 122m2, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Một số loại hình căn hộ phổ biến trong dự án như: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án cung cấp thêm các loại hình căn hộ duplex (diện tích từ 120 - 150m2) và căn hộ penthouse (diện tích từ 200 - 250m2).

      can-ho-3pn-tai-chung-cu-swan-park-onsen-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      View từ căn hộ chung cư Swan Park Onsen Residences (Nguồn: Titan Group)

      Giá bán căn hộ 3PN Swan Park Onsen Residences

      Các căn hộ 3PN tại chung cư Swan Park Onsen Residences có diện tích từ 86 - 122m2, đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Thông thường, các căn hộ 3PN tại dự án phù hợp với những hộ gia đình sinh sống nhiều thế hệ hoặc có từ 3 - 5 thành viên trở lên, mong muốn được tận hưởng không gian sống thư giãn và thoải mái.

      Theo thông tin cập nhật đến tháng 08/2023 tại website Batdongsan, các căn hộ 3PN tại chung cư Swan Park Onsen Residences hiện nay đang được bán với mức giá dao động từ 4,46 - 10,39 tỷ đồng/căn hộ. Mặc dù có mức giá khá cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên dự án vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi không gian sống có một không hai cùng hạ tầng tiện ích vô cùng đa dạng.

      Đại diện cho sự sáng tạo và kiến trúc đột phá tại thị trường Việt Nam, dự án chung cư Swan Park Onsen Residences không chỉ đơn thuần là chốn an cư mà còn là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho tâm trí sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. 

      can-ho-3pn-tai-chung-cu-swan-park-onsen-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 3PN Swan Park Onsen Residences (Nguồn: Titan Group)

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật giá bán mới nhất căn hộ 3PN tại chung cư Swan Park Onsen Residences dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích khi lựa chọn mua căn hộ tại dự án nói riêng và khu đô thị Ecopark Hưng Yên nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất Hưng Yên cần lưu ý điều gì?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Swan Park Onsen Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương