Căn Duplex hướng Đông Bắc 143.7m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2

      Căn Duplex hướng Đông Bắc 143.7m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/07/2023
      Cùng OneHousing giải đáp: “Căn Duplex hướng Đông Bắc 143.7m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?” qua bài viết.

      Dự án Masteri Centre Point là một dự án nổi bật tại thị trường bất động sản. Với chủ đầu tư uy tín là tập đoàn Masterise Homes, dự án này đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng đáng tin cậy. Vậy căn Duplex hướng Đông Bắc 143.7m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing trả lời qua bài viết sau.

      Thông tin về vị trí phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point được đầu tư và xây dựng bởi Masterise Homes - một tthương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Masterise Homes đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cao cấp và đã hợp tác với nhiều đối tác uy tín trên ở thế giới như Tange Associates - thiết kế kiến trúc, Land Sculptor - thiết kế cảnh quan, Mace - tư vấn và giám sát xây dựng, Studio HBA - thiết kế nội thất.

      Phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point hay Lumière Boulevard, tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, Hồ Chí Minh.

      Phân khu này có lợi thế kết nối với trung tâm thành phố hoặc tỉnh miền Đông tương đối dễ dàng qua Xa lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

      Ngoài ra, phân khu Gardenia cũng nằm ngay mặt tiền của đường Vành Đai 3 - trục đường huyết mạch nối dự án ra Cao tốc Long Thành - Dầu Giây thuận tiện đi lại nhanh chóng và kết nối giao thông thông thoáng.

      Đặc biệt, phân khu này sở hữu nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, sân chơi trẻ em, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị và trường học. Đồng thời, cư dân của phân khu này còn được hưởng lợi từ các tiện ích xung quanh được như công viên 36ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, rạp chiếu phim CGV, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,...

      can-duplex-huong-dong-bac-1437m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tìm hiểu phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point. (Nguồn: OneHousing)

      Căn Shophouse tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan của phân khu Gardenia Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point xây dựng với quy mô 7.7ha, gồm 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 - 30 tầng. Dự án được chia thành hai phân khu chính với tên gọi Riviera và Gardenia. Trong đó, phân khu Riviera gồm 5 tòa tháp A, B, C, D, E được mở bán đầu tiên từ năm 2020. Còn phân khu Gardenia gồm 5 toà tháp F, G, H, I, J được mở bán sau đó. Phân khu Gardenia còn được gọi với tên khác là Lumière Boulevard.

      Phân khu Gardenia cao từ 22 đến 30 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 240.000 m2 và hơn 2.000 căn hộ cao cấp. Đặc biệt, các căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 370m2, thiết kế thông minh và tối ưu công năng, phù hợp với nhiều nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, Lumière Boulevard còn có các căn shophouse thương mại, duplex và penthouse đẳng cấp. 

      Dự án này còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp như thác tràn, hồ bơi, hồ Jacuzzi, vườn nhiệt đới, công viên, gym, BBQ, trung tâm thương mại, cafe, nhà hàng, shop mua sắm,...

      can-duplex-huong-dong-bac-1437m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng thiết kế của phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point. (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn Duplex hướng Đông Bắc 143.7m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ Duplex tại phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point, đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9, Hồ Chí Minh là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm không gian sống sang trọng và tiện nghi. 

      Căn hộ Duplex hướng Đông - Bắc có diện tích rộng lớn lên đến 143.7m2 cung cấp không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Giá bán của căn hộ là khoảng 11.33 tỷ đồng (tương đương 78.84 triệu đồng/m2). Đặc biệt, pháp lý của căn Duplex được đảm bảo với sổ đỏ hoặc sổ hồng.

      (Nguồn giá: Bất động sản, tháng 7/2023)

      Căn Duplex hướng Đông - Bắc tại Lumiere Boulevard có tổng cộng 5 phòng ngủ và 2 phòng toilet. Đồng thời, căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ, người mua có thể dọn vào ở ngay mà không cần phải lo lắng về việc mua sắm thêm.

      Đặc biệt, căn Duplex dự án Lumiere Boulevard nằm tại trung tâm của Vinhomes Grand Park, một khu đô thị tại quận 9 với nhiều tiện ích xung quanh. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống hiện đại và tiện ích đẳng cấp gần gũi. Đồng thời, dự án này còn được bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Tắc và sông Đồng Nai, tạo nên không gian sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

      Tại sao nên sở hữu căn hộ Duplex hướng Đông Bắc?

      Căn hộ Duplex là loại hình căn hộ cao cấp, có thiết kế đẹp và hiện đại, với hai tầng nối liền bằng cầu thang bên trong. Loại hình này mang lại cho cư dân không gian sống rộng rãi, thoải mái và sang trọng. 

      Ngoài ra, căn hộ Duplex còn có nhiều ưu điểm khác nhau tùy thuộc vào hướng nhà. Trong số các hướng nhà, hướng Đông Bắc được coi là một trong những hướng tốt cho căn hộ Duplex.

      • Đón ánh sáng mặt trời vào buổi sáng: Căn hộ Duplex hướng Đông Bắc có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ mặt trời vào buổi sáng. Điều này giúp căn phòng trở nên sáng và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu và tươi mới cho cư dân. Ánh sáng mặt trời còn có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn và giảm độ ẩm trong không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe của cư dân.
      • Giúp tiết kiệm điện năng: Căn hộ Duplex hướng Đông Bắc vì có thể đón được ánh sáng mặt trời nên không cần phải sử dụng đèn chiếu sáng vào ban ngày. Điều này giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng và bảo vệ môi trường.
      • Mang lại sự may mắn và tài lộc: Đối với những người tin vào phong thủy, hướng Đông Bắc được xem là mang lại sự may mắn và tài lộc cho gia chủ. Hướng Đông Bắc thuộc mệnh Kim, tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn và giàu có. Căn hộ Duplex này có thể giúp cư dân thăng tiến trong công việc, kinh doanh và cuộc sống.

      can-duplex-huong-dong-bac-1437m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tại sao nên sở hữu căn hộ Duplex hướng Đông Bắc? (Nguồn: OneHousing)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp: “Căn Duplex hướng Đông Bắc 143.7m2 phân khu Gardenia tại Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Masteri Centre Point cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Căn Shophouse tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương